Camry Mỹ và camry VN nếu chênh nhau 100tr thì bác chọn xe nào? Em thì chọn nhập Mỹ rồi đó vì nó là sản phẩm tôn trọng người tiêu dùng. Qui trình lắp ráp hiện tại nhất ĐNA mà nguyên liệu dỏm thì cũng bằng không.Bác đừng cuồng xe nhập quá. Quy trình lắp ráp của cx5 tại trường hải bjo là hiện đại nhất đông nam á đó. Nó sẽ xuất xe đi thị trường khác tại đông nam á. Vậy thì nhập thái nhập indo k có vé so với VN rồi. Cũng như có một số người thích mua exciter 150 nhập indo mà không biết cái exciter 150 đó được phát triển hoàn toàn ở Vn. Đại lý lắp thêm cái giò đạp và lùa được cả mớ gà.
Cam mỹ với cam thái khác nhau nhiều bác ơiCamry Mỹ và camry VN nếu chênh nhau 100tr thì bác chọn xe nào? Em thì chọn nhập Mỹ rồi đó vì nó là sản phẩm tôn trọng người tiêu dùng. Qui trình lắp ráp hiện tại nhất ĐNA mà nguyên liệu dỏm thì cũng bằng không.
Em b
Em biết chứ! Vì có người khuyên em đừng cuồng quá xe nhập nên em đưa ra VD hết thóc như vậy. Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do của nó cả. VD như Mer GLC ở VN bị nước vô cầu trước mà tại sao cùng thị trường ĐNA như Thái và Cam không có.Cam mỹ với cam thái khác nhau nhiều bác ơi
Nguyên liệu hiện nay ok bác. K khác hãng mẹ bao nhiêu đâu.Mổi lô lắp ráp xong phải lấy mẫu gửi về Nhật kiểm tra mà. Cầm cái camry bác nói là cam mỹ đó nó có số vin bắt đầu bằng chữ J bác nhé. Hihi. Mà nhà máy toyota việt nam có phải là nhà máy đạt chuẩn đâu mà bác so với mazda trường hải. Toyota bjo còn lắp ráp trên dây chuyền đẩy bằng tay, hàn bằng tay... Khá nhiều thứ đều là ... Bằng tay. Trong khi mazda trường hải tự động hết rồi, hàn bằng robot, dây chuyền tự động,sơn công nghệ mới. So như vậy là so phấn với vôi,so l con đ ĩ với môi thợ kèn.Camry Mỹ và camry VN nếu chênh nhau 100tr thì bác chọn xe nào? Em thì chọn nhập Mỹ rồi đó vì nó là sản phẩm tôn trọng người tiêu dùng. Qui trình lắp ráp hiện tại nhất ĐNA mà nguyên liệu dỏm thì cũng bằng không.
Sti là máy 2.5 chứ bác. Evo mới 2.0 ra gần 300hpSubaru làm 2.0 ra 300hp cho STi kìa
Bác tận mắt nhìn thấy dây chuyền hiện đại bậc nhất ĐNA của TH chưa ạ. Nếu chưa thì xin bác gút lại những gì bác viết, còn đã xem rồi thì bác cứ giữ quan điểm của bác, cứ dùng hàng nội đi. Em thì vẫn thích xe nhập Nhật, Hàn, Thai, Âu, Mỹ. Nói cho chính xác thì vôi vẫn là vôi- biết dùng lúc nào và không nên dùng lúc nào. Còn phấn thì thật giả khó phân biệt, không biết thật giả mà cứ khư khư dùng có ngày hư cả khuôn mặt.Nguyên liệu hiện nay ok bác. K khác hãng mẹ bao nhiêu đâu.Mổi lô lắp ráp xong phải lấy mẫu gửi về Nhật kiểm tra mà. Cầm cái camry bác nói là cam mỹ đó nó có số vin bắt đầu bằng chữ J bác nhé. Hihi. Mà nhà máy toyota việt nam có phải là nhà máy đạt chuẩn đâu mà bác so với mazda trường hải. Toyota bjo còn lắp ráp trên dây chuyền đẩy bằng tay, hàn bằng tay... Khá nhiều thứ đều là ... Bằng tay. Trong khi mazda trường hải tự động hết rồi, hàn bằng robot, dây chuyền tự động,sơn công nghệ mới. So như vậy là so phấn với vôi,so l con đ ĩ với môi thợ kèn.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc chưa đi ex vn mới dám phán như vậy.Bác đừng cuồng xe nhập quá. Quy trình lắp ráp của cx5 tại trường hải bjo là hiện đại nhất đông nam á đó. Nó sẽ xuất xe đi thị trường khác tại đông nam á. Vậy thì nhập thái nhập indo k có vé so với VN rồi. Cũng như có một số người thích mua exciter 150 nhập indo mà không biết cái exciter 150 đó được phát triển hoàn toàn ở Vn. Đại lý lắp thêm cái giò đạp và lùa được cả mớ gà.
Thôi bác xe gia đình cứ an toàn là trên hết chứ nó nén tỉ suất cho công suất tăng lên chả mấy ai dùng max speed mà lại có lỗi bị kiện cáo lại mệt.2.5 turbo mà 230 ngựa so với 2.3 ecoboost của explorer 273 ngựa ...
mất công làm mạnh quá lại như anh honda ....
đúng nhật chưa có đủ kn làm turbo như âu mỹ
https://news.zing.vn/hang-loat-xe-ford-su-dung-dong-co-ecoboost-gap-loi-post884025.html
Subaru làm 2.0 ra 300hp cho STi kìa
gớm nhất là MER A45 nha bác, 2.0 ra 380 Hp tại 6,000 vòng và monen xoắn cao ở vòng tua thấp.