Mấy anh đừng vội mừng, xe bán giá thấp mà option lại nhiều thì sẽ bị cắt vật liệu vd như tôn mỏng đi, giảm bớt cách âm, nhựa dùng đồ đểu, phụ tùng xài hàng rẻ và tăng chi phí bảo dưỡng lên thôi. Ko ai cho ko ai cái gì đâu
Vf lỗi tè le... giờ còn tin v nữa sao.... chạy xe lăp đủ thứ đồ của các nơi mà sao cũng chịu đượcGiá đã ổn rồi đó mấy anh , xúc thôi. Chỉ còn lăn tăn với anh VF7 thôi. haha
Thương hiệu đâu đơn giản vậy
Chiến lược của Mazda và THACO quá ổn, không cần phải thay đổi Thiết Kế mẫu mã quá nhiều, chỉ đổi sơ sơ nên dây chuyền SX cũng không phải thay đổi gì, cứ dây chuyền cũ chỉnh sửa mông má lại chút ít là tiếp tục SX thế hệ xe mới, xe mới cũng không cần phải tăng thêm kích thước, sức mạnh gì cả, cứ giảm giá đều đều nên CX5 các thế hệ dù chẳng khác nhau bao nhiêu nhưng lọt Top 10 bán chạy hết năm này đến năm khác.
Giờ CX5 mới bỏ động cơ 2.5, bỏ cấu hình AWD là chuẩn rồi, dọn đường cho CX50 AWD 2.5 hoặc 2.0Hybrid giá 1 tỷ nữa là ngon.
Giờ CX5 mới bỏ động cơ 2.5, bỏ cấu hình AWD là chuẩn rồi, dọn đường cho CX50 AWD 2.5 hoặc 2.0Hybrid giá 1 tỷ nữa là ngon.
Chỉnh sửa cuối:
crv, tucson, out nữa bác, chưa kể anh em cùng mẹ thaco là sportge bán sao khi giá cao hơn cả trăm triệu.Nay anh Hải hết ngáo rồi. Giá quá tốt cho 1 con xe tốt và đẹp.
Kiểu này anh Cross chắc lên đường sớm rồi
anh có vẻ mất niềm tin quá rồiMấy anh đừng vội mừng, xe bán giá thấp mà option lại nhiều thì sẽ bị cắt vật liệu vd như tôn mỏng đi, giảm bớt cách âm, nhựa dùng đồ đểu, phụ tùng xài hàng rẻ và tăng chi phí bảo dưỡng lên thôi. Ko ai cho ko ai cái gì đâu
Mình đã từng chạy Mazda anh Hải lắpanh có vẻ mất niềm tin quá rồi
anh hải lắp thì ko bằng thái lan đâu nhưng ít ra xe nó lành và giá hợp lí, em cũng chạy 4 năm mazda rồi nên cũng có chút kinh nghiệm.Mình đã từng chạy Mazda anh Hải lắp
Thaco thế mạnh là ô tô giống như tên chú ấy vậy Bá Dương làm bá chủ 1 ngành nghề lại ko làm (thế hệ lãnh đạo kế tiếp của Thaco tham lam nhảy lên qua BĐS, nông nghiệp và thủy hải sản (bao nhiêu lợi nhuận ô tô đem đi đổ sông đổ biển, làm mất luôn cơ hội phủ xanh ngành xe điện) giờ chỉ còn là đơn vị gia công và bán hàng cho bmw, kia & mazda sẽ sớm nhường sân chơi cho người khác thôiLàm xe ở Tây Phi quá lời, sau một hồi loanh quanh với đất cát thì hiện giờ ko còn ổn nữa...?
Bài nài của anh D.ươn.g rất ổn, đáng lý ra anh phải làm từ trước dịch:
1.Tập trung vào Sx để tạo ra giá trị vẫn hơn là đi làm cò đất hoặc lừa đảo ck dù vẫn ráp nhưng dần dần sẽ sx được và được ưu đãi từ chú phỉnh nhiều hơn.
2. Nhà mái chắc hết khấu hao rồi, lời thấy mẹ nên phải kiếm thị phần....
3. Chặn đường trước bọn bắc lào đang ti toe Nam tiến...
4. Muốn được làm người dàu nhất Tây Phi thì phải cho ai đó lỗ nhiều vào....
Với thị phần của anh ấy thì áp đặt cuộc chơi được và các mài và nhà tao được hưởng lợi...
Hy vọng anh ấy làm ở các nhãn hiệu luôn để tạo được cú hích như xe mái TQ đã làm cách đây mấy chục năm.
Đúng đường rồi đó anh!