gặp phăn cuồng Toy thì cũng \cắn răng mua cà rốt thôi aXong cross nhà Toyota.
Xe ngon, giá tốt, nhưng bỏ bản 2.5 hơi tiếc, em cảm thấy khá thất vọng. Thật ra cũng không cần phải máy mạnh để đua với ai, mà cảm giác thực tế là em chạy con 1.6 mỗi lần muốn vượt xe khác phải đạp sát sàn mà nó cứ lừ lừ thấy nguy hiểm quá. Đành chờ CX50 coi nó có về VN không.
Này đánh vào số đông thôi anh, máy 2.0 là đủ dùng trong đô thị, đi đường trường cũng tạm ổn cho 1 con xe 5 chỗ, chủ yếu là option ngập tràn, kiểu dáng đẹp. Như con Creta máy 1.5 mà option ngập tràn cũng bán chạy thôi. Con này ra với tầm giá này là hút khách hàng của cả trên lẫn dưới từ Corolla Cross, Ford Territory, Kia Sportage với Hyundai Tucson bản base, bản Luxury với Deluxe thậm chí còn lấy luôn khách của Seltos với Creta. Chỉ những ai cần 5+2 để đôi khi chữa cháy mới chọn CRV với Out.Xe ngon, giá tốt, nhưng bỏ bản 2.5 hơi tiếc, em cảm thấy khá thất vọng. Thật ra cũng không cần phải máy mạnh để đua với ai, mà cảm giác thực tế là em chạy con 1.6 mỗi lần muốn vượt xe khác phải đạp sát sàn mà nó cứ lừ lừ thấy nguy hiểm quá. Đành chờ CX50 coi nó có về VN không.
Cái ca lăng nó lắp ở ngoài chứ kg phải nằm trong như mấy hãng khác. Nên nước dập dìu là nó rớt àh a. Như mấy con e từng xử dụng thì phải mở nắp capo lên mới mở ca lăng đcEm hỏi ngu phát, sao chạy vào chỗ ngập nước thì hay rớt logo vậy?
Đang nói đến Cross hả bác ?Không có treo sau đa điểm thì vứt
nói chuyện như thiểu năng vậy cũng ráng nói. Xe về VN tăng mấy lần à? Xe Mazda CX-5 bên Thái Lan bán giá quanh 800 triệu đấy, so với VN là mắc hay rẻ?Cứ tính lạm với phát, sao bác ko mua vàng những năm 1990, đất nữa, giờ thành tỷ phú ko..... xe nước sx có 200-300 , mấy nc lân cận cũng thuế má đóng y chang mà về vna tăng mấy lần làm gì vậy..... hạn chế xe hả.... nc giàu hả.... ai giàu vậy