Trong tháng 8/2014 vừa qua, Mazda CX-5 đã có doanh số bán hàng tăng trưởng ngoạn mục đạt 259 xe, vượt qua đối thủ chính Honda CR-V vốn là "vua" trong phân khúc CUV trước đến nay tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]
VinaMazda đã thay đổi quan niệm về thi trường trong tháng 7 âm lịch , gây bất ngờ với 789 xe bán ra trong tháng 8, tăng 123% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức doanh số kỷ lục theo tháng tính kể từ đầu năm và cũng là tháng có doanh số cao nhất trong vòng 3 năm qua nhờ vào doanh số đến từ các mẫu xe Mazda CX-5, Mazda 3 và BT-50.
Tháng 8, riêng Mazda CX-5 bán ra 259 xe, tăng 127% so với cùng kỳ năm ngoái, không chỉ lập kỷ lục về doanh số bán theo tháng cao nhất tính từ đầu năm đến nay mà còn vượt qua Honda CR-V trở thành mẫu CUV bán chạy nhất trên thị trường. trong phân khúc CUV khi khoảng cách về số lượng bán không ngừng được thu hẹp so với Honda CR-V. Tính chung 8 tháng đầu năm 2014, Mazda CX-5 đạt kết quả khả quan với tổng dung lượng tiêu thụ 1.535 xe, tăng 170% so với cùng kỳ.
Mẫu sedan cỡ nhỏ Mazda 3 tiếp tục tăng mạnh về doanh số với tỷ lệ không kém gì Mazda CX-5, trong tháng 8 đạt 189 xe, tăng 130% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, BT-50 cũng ghi dấu ấn với lượng tiêu thụ đạt 164 xe, tăng 116% so với cùng kỳ năm trước.
Mức giá mới vừa được Vina Mazda áp dụng cho Mazda6 đã giúp chiếc xe này bước vào giai đoạn tăng mạnh về doanh số, đạt xấp xỉ 100 xe chỉ sau 2 tuần công bố phiên bản mới.
Mazda CX-9 giữ vững phong độ với doanh số tiêu thụ đạt 25-30 chiếc/tháng. Trong khi đó Mazda2 đạt 60 xe trong tháng 8.
Theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính chung 8 tháng đầu năm 2014, VinaMazda tiêu thụ 5.050 xe ô tô các loại, tăng 155% so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí vượt qua doanh số cả năm 2013 (4.089 xe).