Thì xét nhiều tiêu chí rồi kết luận tổng quan chứ sao mà "bá bịnh" được bác.Thua về dung tích và công suất chứ bác.
em hoàn toàn đồng tìnhTrước đây, hình như Maz do VMC Hòa Bình lắp ráp hay sao ấy nhỉ? Kết quả khi đó hết sức tệ nhưng qua tay Phù thủy TH thì Maz đã lột xác. Nói đúng ra là do chính Maz đã tự lột xác trước bằng Kondo và Sky Activ!
Em cũng cùng cảm nhận như BácHôm bữa đi làm về thấy chiếc này chạy trên đường Phan Đình Phùng (PN) nhìn đẹp thật.
Xin lỗi Bác! nhưng nói thật TH làm Marketing không siêu như bạn nghĩ đâu. Hàng tháng tiền quảng cáo so với khoản doanh thu thì chỉ là % của hạt bụi thôi bạn.Trường Hải làm Maketing quá siêu, thật là bậc thầy.
Nguyên nhân chính khiến Mazda tăng trưởng nhanh chính là ở chất lượng của sản phẩm, chất lượng dịch vụ và là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên bên hãng xe Mazda thôi bạn!
Xin lỗi Bác! nhưng nói thật TH làm Marketing không siêu như bạn nghĩ đâu. Hàng tháng tiền quảng cáo so với khoản doanh thu thì chỉ là % của hạt bụi thôi bạn.
Nguyên nhân chính khiến Mazda tăng trưởng nhanh chính là ở chất lượng của sản phẩm, chất lượng dịch vụ và là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên bên hãng xe Mazda thôi bạn!
Hàng tháng tiền quảng cáo so với khoản doanh thu thì chỉ là % của hạt bụi thôi bạn.
Bởi vậy mới siêu. Tiền Guawng cáo chính thức và không chính thức. Nhiều nơi muốn mà làm không được.
Chất lượng của sản phẩm,
Chất lượng sản phẩm, ngày xưa cũng đã tốt rồi, nhưng xưa vẫn chết.
chất lượng dịch vụ.
mình nghĩ hiện thấp nhất hiện nay,
cố nghĩ lắm nhưng không tìm ra được một cái tên khác.
Nhưng với lượng bán xe nhiều; chúc Mazda phát triển kịp hệ thống dịch vụ sau khi bán.
Mazda mang lại một phóng cách trẻ trung, năng động thu hút được giới trẻ và trung niên yêu thích. Kết hợp với tỷ lệ giàu trẻ hoá ngày càng nhiều. Nên tương lai ko xa nếu như những hãng xe chiếm lĩnh thị trường VN ko cải cách thì Mazda sẽ thế ngôi. Đôi chút cảm nhận của em. (em ko phải là sales các bác nhé )