Cảm ơn Bác nhé! Mazda còn phải mất một chặng đường dài để bắt kịp chất lượng dịch vụ sau bán hàng của các hãng đi trước Như Toyota vốn đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu rồi. Ngày xưa Mazda chết là do 1 phần tâm lý người tiêu dùng Việt Nam chưa thay đổi, giờ thì nhiều người có cái nhìn nhận thực tế hơn nhiều, mua xe là để phục vụ mình, không phải mua xe chỉ vì bán lại được giá.Hàng tháng tiền quảng cáo so với khoản doanh thu thì chỉ là % của hạt bụi thôi bạn.
Bởi vậy mới siêu. Tiền Guawng cáo chính thức và không chính thức. Nhiều nơi muốn mà làm không được.
Chất lượng của sản phẩm,
Chất lượng sản phẩm, ngày xưa cũng đã tốt rồi, nhưng xưa vẫn chết.
chất lượng dịch vụ.
mình nghĩ hiện thấp nhất hiện nay,
cố nghĩ lắm nhưng không tìm ra được một cái tên khác.
Nhưng với lượng bán xe nhiều; chúc Mazda phát triển kịp hệ thống dịch vụ sau khi bán.
Cảm ơn bác đã góp ý!