9/5/16
4.095
4.269
113
Bình Phước
Bác dự đoán gần đúng rồi đó, mazda CX5 đời 2016 mới chưa lăng bánh lão hải đang bán giá 810 triệu kìa
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...au-ve-moc-850-trieu-tai-viet-nam-3592794.html
Bác nói gì thì nói chứ em thấy lão Hải đang đi đúng hướng đấy. Thứ nhất lão chơi với cấp cao, lão biết được tương lai sẽ ra sao. Nên đầu tư vào đâu và đầu tư từ đâu.
Thứ hai lão giảm giá, ôi, còn gì ngon hơn cho người Việt khi được mua chính con xe mình yêu thích mơ ước với giá rẽ hơn cả trăm triệu đồng, kéo theo đó là các hãng khác phải ăn mỏng lại để đem lại quyền lợi cho dân ta,
Và cái cuối cùng em thấy được ở Lão Hải đó là lão sẽ không giống như lão Hạc, mà lão sẽ phát triển thương hiệu oto Việt Nam sang các nước khác, điều mà chưa một hãng nào làm được tại VN này. tuy thương hiệu là của Nhật của Hàn, nhưng xuất khẩu sản phẩm sẽ cần lượng nhân công lớn và phụ kiện kèm theo cũng lớn nên sẽ tạo một lượng lớn công ăn việc làm cho người Việt mình.
Chốt, thế thì mắc mớ gì mình không ủng hộ lão.
 
9/5/16
4.095
4.269
113
Bình Phước
Rồi bây giờ bác đã ân hận chưa. CRV giảm còn có 900tr so với cái giá bác mua tỏi mốt kìa. :))
Thiệt chứ cái bài mua xe không mất giá nó qua rồi. Sáng ngồi cafe với ông anh, ổng chém mày mua Mazda thì lo bán cắt lỗ đi, nó rớt giá kinh lắm. Mọe, mua xe đi mà mà làm như chơi chứng khoán, cắt lỗ các kiểu. :)))
Ngại nhất khi mua xe mà cứ có người kêu gọi mua xe này xe kia chạy mai mốt bán lại không mất giá. Em chả có quan điểm đó, xe là phương tiện, phương tiện phải đáp ứng được kì vọng mà số tiền mình bỏ ra. Đó là điều kiện tiên quyết đầu tiên. Điều kiện thứ 2 là phải bền bỉ, điều kiện thứ 3 là phải đẹp, để còn oách xà lách khi đi tán gái.
Còn đi xe mà sợ xe mất giá thì tốt nhất gửi tiền ngân hàng mà rút xài dần cho nó đỡ khổ.
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
Ngại nhất khi mua xe mà cứ có người kêu gọi mua xe này xe kia chạy mai mốt bán lại không mất giá. Em chả có quan điểm đó, xe là phương tiện, phương tiện phải đáp ứng được kì vọng mà số tiền mình bỏ ra. Đó là điều kiện tiên quyết đầu tiên. Điều kiện thứ 2 là phải bền bỉ, điều kiện thứ 3 là phải đẹp, để còn oách xà lách khi đi tán gái.
Còn đi xe mà sợ xe mất giá thì tốt nhất gửi tiền ngân hàng mà rút xài dần cho nó đỡ khổ.
tại sao lão Hải không giảm giá xe mazda 2 như giảm giá xe mazda CX5 vậy bác, vì mazda 2 là xe rẻ tiền nhất của mazda mà, với lại theo em biết thu nhập người dân VN đâu có cao đến mức ai muốn mua mazda CX5 là mua đâu bác, người mua CX5 thì ít nhất cũng đã từng đi qua cái gọi là oto. Sao con morning là con xe rẻ nhất của Kia, lão hải không giảm kịch sàn để người dân VN có cái cơ hội được đổi đời từ con xe 2 bánh (trang bị 10 túi khí, ABS, cân bằng điện tử Esp, phân bổ lực phanh điện tử EBD và đặc biệt hổ trợ an toàn cao nhất cho những người thích tốc độ, bao té là 98% chết,...). Em sẽ ủng hộ lão hải nếu lão giúp dân VN có 4 bánh đi dù là morning cùi bấp và mazda 2 chỉ mong lão giảm về kịch sàn 100 tr/xe morning và 100 tr/mazda 2 thôi là mừng rồi, cứ đè mazda CX5, mazda 6 toàn hàng tiền tỷ khi ra biển số, dân VN 100 người tỷ lệ bao nhiêu người có đủ tỷ mua cái xe để gọi là "phương tiện".
Nếu lão hải giảm kia morning bản Si 1.25 AT ra biển 300 tr em ủng hộ lão hải 2 tay và 2 chân nhưng ...chờ lâu quá chưa thấy
mazda 2 chỉ cần 400 tr/ra biển em cũng ủng hộ y như vậy luôn
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
đọc bài này xong em vẫn thấy vui và quý toyota dù em mua vios đã lỗ 80 triệu/05 tháng vì toyota không giảm giá niêm yết bán xe mới mà họ khuyến mãi giảm giá cho khách hàng vì thật ra khách hàng mua toyota vios (trừ một số bác chạy dịch vụ và mua góp bank) đi gia đình thì ít nhất 5-6 năm người ta mới đổi xe nên giá có giảm hay không hiện tại người ta chẳng quan tâm nhưng cái cách toyota làm là tôn trọng khách hàng củ. Ví dụ như hiện tại giờ toyota Camry 2.5 Q giảm gần 180 triệu/xe nhưng chả thấy khách hàng nào mua than phiền về Chính sách giá của Toyota, còn Anh thaco nên coi lại, việc thaco giảm giá xe là tốt nhưng cách giảm giá trên giá niêm yết là làm khách hàng củ cảm thấy họ bị thaco không tôn trọng, dù giờ thaco có giảm mazda CX5 lên đến 500 tr/xe nhưng giá niêm yết vẫn 900-1 tỷ thì chắc chắn những khách hàng củ đã mua xe sẽ vẫn trung thành với thaco vì không có nhiều người mua cái xe tiền tỷ mà khấu hao nhanh trong 2-3 năm (trừ đại gia, mà đại gia thì mua mes, bmw,...) mà ít nhất cũng 4-5 năm. Nên một cái xe sau 4-5 năm có bán lại còn 30% giá lúc mua vẫn chấp nhận được
 
9/5/16
4.095
4.269
113
Bình Phước
tại sao lão Hải không giảm giá xe mazda 2 như giảm giá xe mazda CX5 vậy bác, vì mazda 2 là xe rẻ tiền nhất của mazda mà, với lại theo em biết thu nhập người dân VN đâu có cao đến mức ai muốn mua mazda CX5 là mua đâu bác, người mua CX5 thì ít nhất cũng đã từng đi qua cái gọi là oto. Sao con morning là con xe rẻ nhất của Kia, lão hải không giảm kịch sàn để người dân VN có cái cơ hội được đổi đời từ con xe 2 bánh (trang bị 10 túi khí, ABS, cân bằng điện tử Esp, phân bổ lực phanh điện tử EBD và đặc biệt hổ trợ an toàn cao nhất cho những người thích tốc độ, bao té là 98% chết,...). Em sẽ ủng hộ lão hải nếu lão giúp dân VN có 4 bánh đi dù là morning cùi bấp và mazda 2 chỉ mong lão giảm về kịch sàn 100 tr/xe morning và 100 tr/mazda 2 thôi là mừng rồi, cứ đè mazda CX5, mazda 6 toàn hàng tiền tỷ khi ra biển số, dân VN 100 người tỷ lệ bao nhiêu người có đủ tỷ mua cái xe để gọi là "phương tiện".
Nếu lão hải giảm kia morning bản Si 1.25 AT ra biển 300 tr em ủng hộ lão hải 2 tay và 2 chân nhưng ...chờ lâu quá chưa thấy
mazda 2 chỉ cần 400 tr/ra biển em cũng ủng hộ y như vậy luôn
vì CX 5 giảm giá để tăng thị phần và doanh số bác ạ, chứ morning hình như là đủ doanh số để xuất khẩu rồi. Nói chung thì làm ra một cái xe với công nghệ bây giờ là không khó. Tương lai lão Hải giảm giá tất cả các xe thì em lại cân nhắc mua thêm một xe hạng nhỏ nữa cho vợ con đi làm. hehe