Bác Marines sửa được cái lỗi rè rè dưới taplo chưa?
bảo dưỡng 1k km xg k nghe nữa thanks bác
Bác Marines sửa được cái lỗi rè rè dưới taplo chưa?
Tiếng dè dè ở mặt taplo (thường ở tốc độ từ 5-25km/h) do va chạm giữa cụm đồng hồ và tấm nhựa mặt trên của taplo. Hôm trước e bảo dưỡng 1k km kỹ thuật viên tháo ra, dán keo 2 mặt vị trí này là hết kêu
E rất quan trọng hần cách âm ạ. E vừa bán chiec K3, xe ok mà cách âm nó dở quá. Ngồi lâu trong khoang. Nghe cái tiếng lốp nó dội từ mặt đường lên khoang lái tiếng "bằm bằm bằm rè rè suốt" , đường Vn thì tệ khỏi nói roi. E bị nhức cả đầu. Thêm cái dừng đèn đỏ tiếng người ta nc bên ngoài e còn nghe đc khá rõ.
con CX5 này có tình trạng đó ko bác ? So với CRV và santafe 2016 thì độ cách âm thì ntn bác nhỉ ?
Dậy bác muốn nta cọ xe hay cọ vào người bác với tình hình giao thông ntnXe mình 2.5 awd mới đi bảo dưỡng 1k km xg, thấy xe êm và đầm hơn khá nhiều, cảm thấy hài lòng.
Điều k hài duy nhất là xe bị ng ta cọ quẹt nhìu quá
Ặc ặc ... CR-V cửa nào mà có cách âm tốt bằng CX-5 ?!!! HahaCRV khá hơn nhưng cũng ko đáng kể về khoản cách âm. Chỉ có SantaFe thì hơn hẳn CX5 về khoản này. San đc coi là chiếc xe tốt nhất trong tầm giá 1.4 tỷ đổ lại, 1 chiếc xe làm nên tên tuổi của Hyundai trên khắp thế giới mà.
Cố gắng giữ kỹ, nếu có cọ quẹt thì nhờ bảo hiểm loHok mún bị cọ j hết bác ơi
Ặc ặc ... CR-V cửa nào mà có cách âm tốt bằng CX-5 ?!!! Haha
Đúng là bánh CX-5 to hơn và mỏng hơn CR-V nhưng bác đã chạy CX-5 FL chưa hay chỉ đoán thôi? HihiCụ phải đi đa dạng vào cụ sẽ thấy ngay thôi mà. CX5 vỏ mỏng nên vào chỗ đường xấu hoặc nhám sẽ thấy ù. Đó mới chính là vấn đề