Cách âm do nhiều nguyên nhân. Gầm thấp cũng giúp xe bám đường hơn, ổn định hơn, ông nào chạy cao tốc sẽ giảm đc sự mất ổn định (lắc lư) nên bản thân mình thấy ko phải em CRV ko đọ được với CX5, mà là chính em ấy tự xây cửa cho mình nhé, heheCRV khá hơn nhưng cũng ko đáng kể về khoản cách âm. Chỉ có SantaFe thì hơn hẳn CX5 về khoản này. San đc coi là chiếc xe tốt nhất trong tầm giá 1.4 tỷ đổ lại, 1 chiếc xe làm nên tên tuổi của Hyundai trên khắp thế giới mà.
Tầm cỡ 1.4 củ trở xuống thì nên chọn CRV, cái chuyện em này uống ít thì chả bản được , riêng em này có cái cửa gió cho hàng ghế phía sau cho các chiếc vợ và chiếc cháu nhà các cụ thoải mái ngủ nghỉ, tự điều chỉnh tăng giảm là cực ổn. tin em đi, cái gì chứ ngồi trên xe cả tiếng đồng hồ mà ko mát cũng có chuyện đó
Cách âm thôi muốn thì phủ sao su hoặc dán cách âm quan trọng là cảm giác lái và an toàn cho người lái. CRV là thánh xe vô đối dòng suv của hòn đá. Nên ai phàn nàn cách âm chứ em thấy ngta vẫn chạy ầm ầm. Cá nhân mình vẫn Civic chạy bon bon ổn
Cách âm thôi muốn thì phủ sao su hoặc dán cách âm là được, quan trọng là cảm giác lái và an toàn cho người lái con này là thánh xe vô đối dòng suv của hòn đá. Nên ai phàn nàn cách âm chứ tôi thấy ngta vẫn chạy ầm ầm
Bác nào thíck CRV thì cứ mua chứ vào đây chê CX5 làm gì ??? Mỗi xe có thế mạnh và lợi ích riêng của nó, nếu những thế mạnh và lợi ích của chiếc xe nó mang lại phù hợp với mình thì ....
Mình thích là mình mua thôi
Mình là mình thích hệ thống Dịch vụ và sữa chữa của Mazda rộng hơn Honda
Mình thích là mình mua thôi
Mình là mình thích hệ thống Dịch vụ và sữa chữa của Mazda rộng hơn Honda
tại có so sánh nên mới có nhiều người war, mình cũng ham đi hóng chịn lắmBác nào thíck CRV thì cứ mua chứ vào đây chê CX5 làm gì ??? Mỗi xe có thế mạnh và lợi ích riêng của nó, nếu những thế mạnh và lợi ích của chiếc xe nó mang lại phù hợp với mình thì ....
Mình thích là mình mua thôi
CX-5 và CR-V là 2 chiếc xe rất tốt, không thể chối cãi đc. Nếu muốn chiếc xe nhún êm ái, nội thất rộng rãi hơn thì chọn VR-V. Còn nếu muốn 1 chiếc xe linh hoạt, cảm giác lái tốt hơn ( tất nhiên chật chội hơn, xóc hơn) thì CX-5.
Còn xấu đẹp thì tùy sở thích mỗi người.
Em lúc nào cũng phải làm tài xế nên em chọn CX-5.
Còn xấu đẹp thì tùy sở thích mỗi người.
Em lúc nào cũng phải làm tài xế nên em chọn CX-5.
Tiếng dè dè ở mặt taplo (thường ở tốc độ từ 5-25km/h) do va chạm giữa cụm đồng hồ và tấm nhựa mặt trên của taplo. Hôm trước e bảo dưỡng 1k km kỹ thuật viên tháo ra, dán keo 2 mặt vị trí này là hết kêu
Xe hãng ra mà cũng có vụ tháo ra dán keo 2 mặt nữa hả