Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Giá xe Mazda nói chung ở VN được Trường Hải làm khá tốt. Bên Thailand CX-5 2.5 AWD giá bằng Accord 2.4 EL (bản không Hybrid đắt nhất của Accord) và đắt hơn Camry 2.5G (bản không Hybrid đắt nhất của Camry) tới 50K THB.
 
Hạng B2
24/10/15
283
284
63
hạng D nhé bác, so cân nặng, động cơ và giá trước đó với M6 là biết, hạng C là CX-3
Bác ấy nói hạng C trong ngoặc kép là có chủ ý khác nhé bác....
 
Hạng C
2/6/16
827
840
93
38
Trường Hải lĩnh ấn tiên phong phổ cập xe ô tô cho dân Việt Nam, nên Trường Hải nên được ủng hộ mạnh. Em nghĩ Trường Hải có thể giảm giá vì các nguyên nhân sau:
1. Tận dụng chi phí quản lý nên tiết kiệm được chi phí. ( Cùng hệ thống quản lý nhưng láp ráp cho nhiều hãng xe)
2. Chi phí bán hàng thấp ( Cùng showroom nhưng bán cho nhiều hãng xe, bảo trì, bảo dưỡng cho nhiều hãng xe)
3. Tự chủ việc lắp ráp, bán xe số lượng nhiều, doanh thu cao, thanh khoản nhanh
4. Các lý do khác các bác bổ sung.
Các bác mua xe Trường Hải là các bác tận dụng được giá của các tiện ích đó mà các hãng khác không có. Và các nước Đông Nam Á khi mua xe Mazda cũng không có lợi thế bằng đó và ngược lại các nước đó mua Toyota hay Nissan... thì có lợi thế về giá hơn VN.
Và một điều nữa là giá xe Mazda và các xe khác vẫn còn cao tuy nhiên chỉ có Trường Hải là còn khả năng giảm mạnh nữa nhưng họ không làm vì họ không có đối thủ cạnh tranh nên họ vẫn còn treo giá trên cao!
Đó là vài ngu ý của em, các bác chém nhẹ tay!
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Em khuyên các giáo sư tiến sĩ đừng làm nhà thông thái bình loạn phân khúc hạng này hạng kia nữa kẻo hạng ăn mày nó chê cười thúi mặt. Làm ơn bình loạn cái giá và thông thái hơn phân tích vì sao chỉ có Trường Hải mạnh tay giảm giá...
Thôi đi bác, một số ông đang đi cái xe based on C class plattform nhưng họ bảo là D thì để cho họ oai và tự sướng đi, họ không quan tâm đến giá đâu, miễn là oai như cóc là được thôi.
 
  • Like
Reactions: Civic_2009
Hạng C
14/5/15
599
383
63
Trường Hải lĩnh ấn tiên phong phổ cập xe ô tô cho dân Việt Nam, nên Trường Hải nên được ủng hộ mạnh. Em nghĩ Trường Hải có thể giảm giá vì các nguyên nhân sau:
1. Tận dụng chi phí quản lý nên tiết kiệm được chi phí. ( Cùng hệ thống quản lý nhưng láp ráp cho nhiều hãng xe)
2. Chi phí bán hàng thấp ( Cùng showroom nhưng bán cho nhiều hãng xe, bảo trì, bảo dưỡng cho nhiều hãng xe)
3. Tự chủ việc lắp ráp, bán xe số lượng nhiều, doanh thu cao, thanh khoản nhanh
4. Các lý do khác các bác bổ sung.
Các bác mua xe Trường Hải là các bác tận dụng được giá của các tiện ích đó mà các hãng khác không có. Và các nước Đông Nam Á khi mua xe Mazda cũng không có lợi thế bằng đó và ngược lại các nước đó mua Toyota hay Nissan... thì có lợi thế về giá hơn VN.
Và một điều nữa là giá xe Mazda và các xe khác vẫn còn cao tuy nhiên chỉ có Trường Hải là còn khả năng giảm mạnh nữa nhưng họ không làm vì họ không có đối thủ cạnh tranh nên họ vẫn còn treo giá trên cao!
Đó là vài ngu ý của em, các bác chém nhẹ tay!
chuẩn
khấu hao dây chuyền, tối ưu chuỗi phân phối-->giảm chi phí--> giảm giá xe cho khách (nhiều hãng khác lại ko giảm) ---> xe bán ra nhiều--> thị phần cao--> có tiếng nói trong ngành.
xe bán ra lợi nhuận/ xe thấp nhưng bù lại số lượng nhiều--> doanh thu dịch vụ sau bán hàng tăng.
Nhiều ông cứ thấy giảm nhiều ít cũng kêu hãng ăn dầy này nọ mà đếu chịu suy nghĩ.
TH với HTC lợi nhuận sau thuế được giữ lại ở VN--> phát triển kinh tế đủ thứ còn các hãng khác như Toyota VN, Honda Việt nam sau khi hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế phần lớn lợi nhuận qua nhật hết nhé
 
  • Like
Reactions: thangkt and BUHUNG
Hạng B2
31/8/15
218
157
43
35
Anh Hải đã fair-play như vầy rồi, nay đề nghị anh open cho anh em cái lộ trình giảm giá luôn. Ví dụ tháng 8 giảm thêm nhiêu, tháng 9 giảm thêm nhiêu, cuối năm giảm thêm nhiêu. Ai máu mua giờ sau này lỡ có giảm thêm cũng không có trách móc, chớ thấy nhiều anh ở trên mua trước đây giờ thấy lõm quá khóc như mưa em cũng xót xa
kinh doanh mà cái gì cũng nói ra như cụ thì ai mua xe nó :))