Xe là tài sản chắc cũng sắp qua rồi bác ạ. Giống chiếc dream II 1 thời.
Mazda giảm thì kéo theo các ông khác cũng down theo.
Người tiêu dùng sẻ có lợi.
Mazda giảm thì kéo theo các ông khác cũng down theo.
Người tiêu dùng sẻ có lợi.
Ông bà xưa có câu "tiền nào của đó" em nghiệm cuộc sống ở VN với hơn 30 năm cày bừa mưu sinh thù câu đó luôn luôn đúng. Ở VN chả có cái gì rẻ hơn giá trị sử dụng của nó cả mà các nhà sản xuất hàng hoá ở VN rất tài mới tồn tại trong điều kiện kinh doanh khốc liệt tại VN. Chất lượng của những cái xe mỗi tháng giảm 60-80 triệu thì là dấu chấm hỏi rất lớn, chờ thời gian sẽ trả lời. Vẫn câu nói "hãy là người tiêu dùng thông minh" vì ở VN với mức thu nhập bình quân 5-6 triệu đồng/tháng vì mỗi năm khoảng 60-72 triệu tương đương 2,5-3 ngàn Usd thì không thể nói cái xe gần 1 tỷ bạc chỉ là phương tiện đi lại, nó còn là tài sản của khách hàng trong chừng mực nào đó nhưng với cách giảm giá trị tài sản kiểu thaco thì khách hàng nên xem lại mà có những nhận định khách quan và phù hợp nhất.