Tính từ ngày lấy xe đến giờ thì cứ mở mắt là bay ~ 500 ngàn đồng. Không chạy nằm im một chỗ vẫn cứ bay.Bạn mình lấy xe T1. 2016 giá ra biển là 1.120tr. Vậy 15 tháng lổ khoảng bao nhiu các bác
Mong TH giảm nữa đi, giảm kịch sàn vào để các hãng giảm theo, sau đó em sẽ vác tiền đi đổi đời con CRV 2017
Mong TH giảm nữa đi, giảm kịch sàn vào để các hãng giảm theo, sau đó em sẽ vác tiền đi đổi đời con CRV 2017
Anh là ai ? Sao lại copy chiến thuật của mình ?
Crv mới giảm tiếp đấy, đúng mưu rồi
Anh là ai ? Sao lại copy chiến thuật của mình ?
Sắp ra bản mới k giảm tiếp để ôm hận àCrv mới giảm tiếp đấy, đúng mưu rồi
em mới tìm hiểu, điều tra và biết được nguyên nhân vì sao xe lão hải giảm khủng khiếp nè mọi người. Nguyên nhân là cái tiêu chuẩn euro 4 đấy, vào năm 2018 là hạn cuối các xe mới xuất xưởng phải đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 mới được bán tại Việt Nam nên nhưng xe sản xuất đời 2016 và 2017 phải giảm hết giá để đẩy hàng nếu không bán hết thì qua năm 2018 không được phép bán nên cái này gọi là đẩy hàng tồn khoBạn mình lấy xe T1. 2016 giá ra biển là 1.120tr. Vậy 15 tháng lổ khoảng bao nhiu các bác
Mình thấy nhiều bác khen, cám ơn TH vì đã giảm giá sốc, mình cũng vậy. Nhưng khi bình tĩnh nhìn lại thì hình như TH chỉ giảm giá khủng cho Mazda ví dụ M3 và đặt biệt là CX5. Còn lại thì cũng có nức giảm tương đương như các hãng khác thôi. Ví dụ như Morning, Sorento, Rondo, Rio, Cerato .... Điều nói lên một điều rõ ràng là chỉ có Mazda họ mới có nhiều dư địa để giảm giá, còn Kia và Peugoat thì không. Điều này càng chứng minh mối nghi ngờ chất lượng của Mazda nói chung trước đây và đặt biệt là CX5. Đây chỉ là suy nghĩ cá nhân, không phải áp đặt gì nhé các bác.
Lời lâm bác ơi. Ví dụ rõ ràng nhất là chiếc Huyndai i10, nhập cảng 87 tr. Nếu cộng hết thuế cũng chỉ khoảng 240tr. Anh Công thẳng tay phán 480tr. Bác tính coi họ lời nhiêu ha. Nhiều người nghỉ thuế giảm từ 30% xuống 0% thì giá xe hiện tại sẽ giảm 30% là 1 sai lầm rất lớn. Thật ra các hãng friend với nhau ăn dày lắm.Thế mới biết bán xe lời thế nào