Giảm thiệt đóNói láo , có giảm đâu . Xem giá niêm yết vẫn như vậy , khi nào giảm giá niêm yết thì hãy nói .
Cân nặng, động cơ và kích thước là để phân định phân khúc, so sánh 2 xe có 2 trong 3 cái trên tương đương nhau là cùng một phân khúc, đó là so khác hãng, giá là thêm vào cho những ai khó hiểu, vì 2 chiếc cùng hãng và giá tương đương thì điều hiển nhiên là cùng 1 phân khúc. CX-5 và M6 dùng chung động cơ 2.0 và 2.5, cân nặng là yếu tố quyết định độ đầm của từng phân khúc, 2 em đều cỡ 1,5 tấn. Còn dòng C thì chỉ dừng lại ở 2.0 nhé.Lần đầu tiên mình nghe đem cái cân nặng, giá và động cơ để định phân khúc đó bác
Ví dụ, CR-V vs Accord, Tucson vs Sonata, CX-5 vs M6, đều là phân khúc D nhé
Chỉnh sửa cuối:
CRV có phải phân khúc C kg, các bác?
https://www.google.com.vn/amp/amp.v...iet-cac-hang-oto-tai-viet-nam-3556017-p4.html
https://www.google.com.vn/amp/amp.v...iet-cac-hang-oto-tai-viet-nam-3556017-p4.html
Chỉnh sửa cuối:
Còn thua bà bán xôi bác ơi, tỷ suất lợi nhuận xe hơi chắc chừng 25%, còn bán xôi lời 50-100% cơ.Thế mới biết bán xe lời thế nào
Thế mới biết bán xe lời thế nào
danh' thue' xe moi' loi`
Sao cụ không nghĩ rằng, trải qua từng ấy thời gian, hãng cố gắng tối ưu hóa dây chuyền sản xuất, tăng tỷ lệ nội địa hóa, tiết giảm các chi phí tại các khâu qua đó giảm chi phí sản xuất, bán hàng nhờ đó mới giảm giá thành sản phẩm cho bác như bây giờ. Ô hay thật chưa gì các cụ đã nghĩ tất cả đều ăn chặn, ăn dày của các cụ, hay thôi không giảm giá nữa để cho các cụ đỡ nghĩ nó ăn dày.Thế mới biết bán xe lời thế nào