Bộ MazdaConnect phần cứng mạnh (ram 2GB) nên cứ yên tâm đợi Mazda nó update hệ điều hành là apple carplay hay android auto gì cũng ok hết thôi. Có điều thấy hơi trễ vì có thông báo từ đầu năm đến giờ rồiTheo em biết CX-5 bản mới này MAzdaConnect chưa link với Apple Car Play được đâu cụ. CR-V bản L và G thì có kết nối qua smartphone
- Tags
- cx-5 2018 mazda cx-5 2018
bác cứ chạy CX-5 1 tháng là thấy liền hoặc qua group CX-5 của anh em thì thấy thôi, CX-5 với CX-9 nó cũng nằm trong top lợi xăng nhất trong phân khúc ở us đó thôi (ko tính xe hybrid )Thực tế thể hiện bằng cái gì đấy bác? SkyActiv thực ra cũng chỉ là tên gọi nghe cho mỹ miều chứ về bản chất các giải pháp công nghệ động cơ, hộp số, khung gầm không có gì vượt trội so với CR-V.
Số liệu hãng công bố là mức trung bình và có thể tham chiếu vì đã được Cục đăng kiểm thử nghiệm và kiểm tra. Số 6.9L của CR-V tốt hơn hẳn số 7.5L của CX-5
Chỉnh sửa cuối:
Nước ngoài họ review hay quá, sao mình không bắt chước ta?Video Vietsub : Đánh giá CX5 2017 từ A đến Z
Mời các bác xem
http://img.photobucket.com/albums/v638/kykykaka/Fuel_zpslcrqli1s.jpg
http://img.photobucket.com/albums/v638/kykykaka/Acceleration_zpsczkg5kun.jpg
(Sao em ko up hình đc. Bác nào giúp em 1 tay với!. Thks)
Để dễ so sánh em up bản so sánh tiêu hao nhiên liệu và khả năng tăng tốc của CR-V và CX-5.
Đúng là động cơ turbo 1.5 của Honda tiết kiệm hơn và mạnh hơn tí so Skyactive 2.5 nhưng khả năng tăng tốc thì không khá hơn. Chưa nói khả năng kéo thì động cơ turbo kém xa skyactive.
Nói gì nói thì skyactive vẫn là một động cơ tiên tiến, nổi trội trong phân khúc. Tính ổn định, tiết kiệm đã được chứng minh.
Hoan hô Honda đã đem cái động cơ 1.5 turbo về chứ không ráp cái... earth dream 2.4L cho dân mình xài như cái cách họ hay làm: cho dân VN xài công nghệ cũ dù miệng luôn hô: " Tôi yêu Việt Nam".
http://img.photobucket.com/albums/v638/kykykaka/Acceleration_zpsczkg5kun.jpg
(Sao em ko up hình đc. Bác nào giúp em 1 tay với!. Thks)
Để dễ so sánh em up bản so sánh tiêu hao nhiên liệu và khả năng tăng tốc của CR-V và CX-5.
Đúng là động cơ turbo 1.5 của Honda tiết kiệm hơn và mạnh hơn tí so Skyactive 2.5 nhưng khả năng tăng tốc thì không khá hơn. Chưa nói khả năng kéo thì động cơ turbo kém xa skyactive.
Nói gì nói thì skyactive vẫn là một động cơ tiên tiến, nổi trội trong phân khúc. Tính ổn định, tiết kiệm đã được chứng minh.
Hoan hô Honda đã đem cái động cơ 1.5 turbo về chứ không ráp cái... earth dream 2.4L cho dân mình xài như cái cách họ hay làm: cho dân VN xài công nghệ cũ dù miệng luôn hô: " Tôi yêu Việt Nam".
Chỉnh sửa cuối:
http://img.photobucket.com/albums/v638/kykykaka/Fuel_zpslcrqli1s.jpg
http://img.photobucket.com/albums/v638/kykykaka/Acceleration_zpsczkg5kun.jpg
(Sao em ko up hình đc. Bác nào giúp em 1 tay với!. Thks)
Để dễ so sánh em up bản so sánh tiêu hao nhiên liệu và khả năng tăng tốc của CR-V và CX-5.
Đúng là động cơ turbo 1.5 của Honda tiết kiệm hơn và mạnh hơn tí so Skyactive 2.5 nhưng khả năng tăng tốc thì không khá hơn. Chưa nói khả năng kéo thì động cơ turbo kém xa skyactive.
Nói gì nói thì skyactive vẫn là một động cơ tiên tiến, nổi trội trong phân khúc. Tính ổn định, tiết kiệm đã được chứng minh.
Hoan hô Honda đã đem cái động cơ 1.5 turbo về chứ không ráp cái... earth dream cho dân mình xài như cái cách họ hay làm: cho dân VN xài công nghệ cũ dù miệng luôn hô: " Tôi yêu Việt Nam".
Cụ nói câu cuối em chả hiểu gì. Earth Dream nó như kiểu tên một nền tảng công nghệ được áp dụng chung cho các loại động cơ của Honda gần đây, còn Turbo thì là 1 loại động cơ. 2 Cái này liên quan gì đến ráp hay nhập đâu. Giống như con Civic Turbo cũng có ứng dụng earth dreams đấy thôi
Ngừng bán thì xe đoa bán sắt vun ve chai hay sao bác?Mẫu cũ ngừng bán. Bác hỏi ngây ngô thế?
Bác có vấn đề à? Trước khi bán mẫu mới nó sẽ cố gắng đẩy hết mẫu cũ. Tồn kho lại thì nó giảm thêm 1 mớ rồi bán song song với mẫu mới đến khi hết hẳn. Hãng nào bao giờ cũng vậy mà. Bác hỏi ngô nghê vậy nhỉ.Ngừng bán thì xe đoa bán sắt vun ve chai hay sao bác?