Hạng B2
8/10/14
240
118
43
Em đang đi 1 con đời 2015 .
Cx-9 năm 2017 mà giá hơn 2ty thì em cũng chọn ford ex .
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Nghe các pác phán giá thấy ớn quá. Bảo sao thánh lật ko bán chạy
 
Hạng B2
14/2/15
431
683
93
cứ Santa Fe máy dầu phang. CX-9 ở Mỹ thì cũng cùng phân khúc với Santa Fe thôi, doanh số còn thua xa nữa
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
đối thủ của Thaco ăn nằm không yên rồi. Anh ấy đợi các em khác ra chiêu hết giờ mới mang xe về. Định giá thấp 10% so với các đối thủ là xong phim hết
Em nghĩ định giá dưới Explorer 200 trẹo thì mấy ảnh cũng lụm Explorer à (made in Đỗ Nam Trung mà). Nếu chọn phương án ăn chơi hưởng thụ thì lụm Explorer, còn phương án ăn chắc mặc bền chắc lụm em Prado
Em chưa nghĩ ra được con CX-9 này hơn được con Explorer cái gì ạ: từ khung gầm, động cơ, option, an toàn... mà áp cái giá "thử lửa" thị trường ảo quá (còn chắc ko ráp CX-9 ở VN đâu, ráp thì phí cái dây chuyền sx)

Cái style KODO của mazda 3 đem vào cx-3 cx-5 m3 m6 còn đẹp đem lên cx-9 với m2 nhìn kì kì lắm
 
  • Like
Reactions: MonsterSUV
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Động cơ giảm từ 3.7L xuống 2.5L thì phải được hưởng lợi từ thuế nên giá cũng phải giảm chứ sao lại tăng từ 1.8T lên 2.1T? Giá đó chắc là nhập cho có chứ mà nó mua
 
Hạng B2
19/2/12
443
555
93
Động cơ giảm từ 3.7L xuống 2.5L thì phải được hưởng lợi từ thuế nên giá cũng phải giảm chứ sao lại tăng từ 1.8T lên 2.1T? Giá đó chắc là nhập cho có chứ mà nó mua
Em cũng có cùng thắc mắc như bác. Giá không giảm mà lại còn tăng lên cho bằng các đối thủ cùng phân khúc. Có thể các hãng bán xe ở phân khúc với mức giá trên 2 tỉ 1 có mức lợi nhuận khổng lồ :3danbanh: