cứ Santa Fe máy dầu phang. CX-9 ở Mỹ thì cũng cùng phân khúc với Santa Fe thôi, doanh số còn thua xa nữa
Nhầm nhé bác, CX-9 là fullsize crossover 7 chỗ, còn Santa Fe chỉ là midsize 5+2 thôi. Doanh số mazda chưa bao giờ cao ở Mỹ ở tất cả các hạng mục xe, giống như Nissan hay Mit ở VN vậy đó. Còn về tầm vóc toàn cầu thì Hyundai hơn hẳn Mazda rồi.
Em nghĩ định giá dưới Explorer 200 trẹo thì mấy ảnh cũng lụm Explorer à (made in Đỗ Nam Trung mà). Nếu chọn phương án ăn chơi hưởng thụ thì lụm Explorer, còn phương án ăn chắc mặc bền chắc lụm em Prado
Em chưa nghĩ ra được con CX-9 này hơn được con Explorer cái gì ạ: từ khung gầm, động cơ, option, an toàn... mà áp cái giá "thử lửa" thị trường ảo quá (còn chắc ko ráp CX-9 ở VN đâu, ráp thì phí cái dây chuyền sx)
Cái style KODO của mazda 3 đem vào cx-3 cx-5 m3 m6 còn đẹp đem lên cx-9 với m2 nhìn kì kì lắm
M2 thì xấu thật chứ CX-9 này em thấy đẹp đấy chứ, nhìn ngang thấy cứng cáp hơn hẳn CX-5, phần capo và đầu xe ko bị uống lượn ẻo lả. Lên mấy trang review nước ngoài đều đánh giá cực cao con này về ngoại hình cũng như khả năng vận hành, mà éo hiểu sao doanh số rất lẹt đẹt.