@Happy Guy4: Sở thích và nhu cầu sử dụng xe của mỗi người khác nhau. Theo tiêu chí trên thì Bro nên chọn Ferrari, Bugati, v.v để đáp ứng được sự "phấn khích và thú lái xe" !Nói như bác thì mua con Morning hay Spark được rồi, cũng che mưa che nắng được vậy. Người ta bỏ nhiều tiền ra mua xe còn vì cảm giác lái phấn khích, vì cái thú lái xe nữa. Ví dụ slogan của BMW là sheer driving pleasure. Vậy là bác biết nó nhắm tới cái gì rồi. Con xe cả tỷ đồng mà máy yếu xìu, chạy chán ngắt thì không đáng bỏ tiền ra mua.
Hihi, bac gi noi chay cx5 may 2.0 yeu thi xin thua voi bac the nay, voi dieu kieu duong xa VN ma 2.0 la dat yeu cau roi bac oi, trong pho cu vi vu o day toc do 50-60 km/h thi cam giac lai khong may xe qua duoc CX5 dau bac, con leo cao toc em da chay len den 160 km/h xe di dam va chac, cam giac an toan rat cao, cai nay o VN khong co nhieu xe duoc vay ke ca Camry 2.5Q vi em da tung di toc do nay tren Trung Luong doi voi Camry 2.5Q nen em danh gia duoc. Tum lai em co the tra loi bac the nay voi tam tien 1,2 ty do lai muon tim con xe nao may 2.0 hon duoc CX5 hoi kho lam bac a, phai that su cam tay lai chay CX5 nhieu moi cam nhan duoc cai cam giac phan khich khi dieu khien CX5 ca trong do thi lan tren cao toc. May bac nao chua trai qua ma chi dua vao thong so ky thuat tren giay roi phan nay phan no thi khong chinh xac dau bac oi.
Bác chạy kinh vậy,,,,Bác mới lấy xe mà chạy 160km/h là theo sách hướng dẫn 1000km đầu tiên nên chạy rà rà thui,,,,sau này máy mới Bóc và bền....Mai mốt hết time chạy rà rà E oder thêm Buji denso lọc gió K&N nhớt Mobile 1 là dính lưng....heehehe
P/s:Ai nói gì thì nói Bác ui,Miễn mình happy với E nó là Ok rùi,,,,,
P/s:Ai nói gì thì nói Bác ui,Miễn mình happy với E nó là Ok rùi,,,,,
Thôi ông ơi! Ông ca hoài ai cũng mua CX5 thì nó đầy đường như VIOS taxi chán lắm!Hihi, bac gi noi chay cx5 may 2.0 yeu thi xin thua voi bac the nay, voi dieu kieu duong xa VN ma 2.0 la dat yeu cau roi bac oi, trong pho cu vi vu o day toc do 50-60 km/h thi cam giac lai khong may xe qua duoc CX5 dau bac, con leo cao toc em da chay len den 160 km/h xe di dam va chac, cam giac an toan rat cao, cai nay o VN khong co nhieu xe duoc vay ke ca Camry 2.5Q vi em da tung di toc do nay tren Trung Luong doi voi Camry 2.5Q nen em danh gia duoc. Tum lai em co the tra loi bac the nay voi tam tien 1,2 ty do lai muon tim con xe nao may 2.0 hon duoc CX5 hoi kho lam bac a, phai that su cam tay lai chay CX5 nhieu moi cam nhan duoc cai cam giac phan khich khi dieu khien CX5 ca trong do thi lan tren cao toc. May bac nao chua trai qua ma chi dua vao thong so ky thuat tren giay roi phan nay phan no thi khong chinh xac dau bac oi.
Cái cảm giác mình đi chỉ có một mình xe mình khác người là rất Yomost! ha ha ha.
Ah, mùi da của CX5 lâu hết ghê! mấy nhóc nhà tôi nó nói hôi chịu không được! Ack
Lúc cần vượt xe khác, đạp ga cho xe vọt lên mà máy yếu quá xe vọt không nổi, gặp đúng lúc xe ngược chiều trờ tới thì thôi rồi Lượm ơi. Đây là vấn đề liên quan tới tính mạng của mình và gia đình chứ đâu phải đùa. Mà chuyện vượt xe là chuyện không thể tránh khỏi trong điều kiện đường xá chỉ có 2 làn, xe tải chạy chung với xe du lịch như ở nước ta. Con Forte của em muốn vượt chỉ nhích ga là vọt thôi, chả cần lấy đà gì cả. Tính đổi lên CX5 mà xe mới chắc chạy không sướng bằng xe cũ nên em nghiên cứu con khác thôi. Hình như cái quote dưới đây là của bác?Hihi, bac gi noi chay cx5 may 2.0 yeu thi xin thua voi bac the nay, voi dieu kieu duong xa VN ma 2.0 la dat yeu cau roi bac oi, trong pho cu vi vu o day toc do 50-60 km/h thi cam giac lai khong may xe qua duoc CX5 dau bac, con leo cao toc em da chay len den 160 km/h xe di dam va chac, cam giac an toan rat cao, cai nay o VN khong co nhieu xe duoc vay ke ca Camry 2.5Q vi em da tung di toc do nay tren Trung Luong doi voi Camry 2.5Q nen em danh gia duoc. Tum lai em co the tra loi bac the nay voi tam tien 1,2 ty do lai muon tim con xe nao may 2.0 hon duoc CX5 hoi kho lam bac a, phai that su cam tay lai chay CX5 nhieu moi cam nhan duoc cai cam giac phan khich khi dieu khien CX5 ca trong do thi lan tren cao toc. May bac nao chua trai qua ma chi dua vao thong so ky thuat tren giay roi phan nay phan no thi khong chinh xac dau bac oi.
Vu nay hom bua em cung bi het hon ne phai dap thang giam toc do va tro lai lane. Hom do dang o doan duong cho chay 80 km/h, phia truoc cung chieu la xe tai nen em bat xi nhan trai de vuot trai nhung khi lach ra dap ga de vuot thi xe cu ly o do khoang 3 giay sau moi vot len, khi len den 3/4 xe tai thi chieu nguoc lai co xe oto 4 cho chay xuong, em dap ga sau de xe vot len nhung ko vot nen em danh phai dap thang giam toc do de cho xe tai qua roi tro ve lane de ne xe chieu nguoc lai. Nen cac bac chu y xe CX5 muon vuot phai lay da va toc do truoc khi vuot moi dam vuot an toan vi gan giong giong chay xe dau ma xin vuot vay do. Luc em di con captiva cua em neu muon vuot xe chi can dap ga la vot qua cai veo. Em noi day ko phai che CX5 ma do nha thiet ke nguoi ta thiet ke co do tre cua chan ga de chu xe biet va giu khoang cach an toan khi vuot xe khac.
Chỉnh sửa cuối:
Thêm ý kiến 1 bác khác về độ vọt của em CX5 nè
E cũng vãi nồi. Nên post cái hình hôm đi Đà Lạt ko nhỉ. 100km/5.5L xe em CRV 2.4 kakakaka.
Bữa test thử CX5, vừa chạy vừa ngáp. E chia tay ngay và luôn. Xe gì rề rề chán ớn luôn. Dù option tận răng mà xe chạy rề rề là e ko thích. Nếu có bản 2.5 như Mazda6 thì e đã khó xử hơn khi quyết CRV.
Không có chuyện thay bugi với lọc gió mà tăng công suất với "dính lưng" được đâu bác. Dễ thế thì hãng nó làm lâu rồi. Chính hãng sản xuất bugi xác nhận chuyện này nhé. Bác nghiên cứu thêm đi kẻo mất tiền oanBác chạy kinh vậy,,,,Bác mới lấy xe mà chạy 160km/h là theo sách hướng dẫn 1000km đầu tiên nên chạy rà rà thui,,,,sau này máy mới Bóc và bền....Mai mốt hết time chạy rà rà E oder thêm Buji denso lọc gió K&N nhớt Mobile 1 là dính lưng....heehehe
P/s:Ai nói gì thì nói Bác ui,Miễn mình happy với E nó là Ok rùi,,,,,View attachment 355377 View attachment 355377
Uhm,,,CX5 bèo lém,,đừng chọn Bác ui,kẻo CX5 chạy đầy đường như taxi innova ở VN thì cũng chán phèo(E bán xe ngay và luôn ),Ở nhật chọn CX5 làm xe Police thì E cũng thấy nãn rùi ấyKhông có chuyện thay bugi với lọc gió mà tăng công suất với "dính lưng" được đâu bác. Dễ thế thì hãng nó làm lâu rồi. Chính hãng sản xuất bugi xác nhận chuyện này nhé. Bác nghiên cứu thêm đi kẻo mất tiền oan
Dạ Bác thay chưa,,???E đã thay cho EScape 2.3 rùi nè,,,,cảm giác chạy khác hơn nhiều ạ..Hội CX5 otofun thay gần cả ngàn chiếc chắc các Bác ấy G2 hét à,,,???Bác cứ toàn nghe với hình như so với thực tế sờ sờ....
để E Forte chạy cho ngon
Bác nào nghĩ chỉ cần thay bugi với lọc gió gì gì đó là xe sẽ vọt "dính ghế" xin mời đọc cái này. Straight from the horse's mouth nhé
A common misconception is that changing spark plugs will result in a large power increase. In most cases, removing even seriously worn out spark plugs will only result in very modest power gains, typically about 1-2% of total engine output. This could be even less for computer-controlled vehicles, primarily because most newer vehicles have more powerful ignition systems and the vehicle's computer can make adjustments so that vehicle operation seems smoother and more seamless. Many people think that simply supplying more spark to the firing tip can and will combust more fuel. What they don't understand is that most newer cars' engines are so efficient that they are already burning all of the available fuel. Simply adding more spark voltage can't burn more fuel because there is no more fuel to burn. When a stock or near-stock engine is given a fresh set of spark plugs, peak efficiency is restored. The power gains that come from this restored state of tune are usually minimal. Any company that tells you that their spark plug will provide significant gains in power in a stock or near-stock engine is making blanket statements that may not be supportable.
A common misconception is that changing spark plugs will result in a large power increase. In most cases, removing even seriously worn out spark plugs will only result in very modest power gains, typically about 1-2% of total engine output. This could be even less for computer-controlled vehicles, primarily because most newer vehicles have more powerful ignition systems and the vehicle's computer can make adjustments so that vehicle operation seems smoother and more seamless. Many people think that simply supplying more spark to the firing tip can and will combust more fuel. What they don't understand is that most newer cars' engines are so efficient that they are already burning all of the available fuel. Simply adding more spark voltage can't burn more fuel because there is no more fuel to burn. When a stock or near-stock engine is given a fresh set of spark plugs, peak efficiency is restored. The power gains that come from this restored state of tune are usually minimal. Any company that tells you that their spark plug will provide significant gains in power in a stock or near-stock engine is making blanket statements that may not be supportable.