em cũng đang quan tâm cái vụ này, bác làm và báo giá cho em với nha, được là em múc liềnBác định gắn camera 360 loại nào thế?
Em có người bạn, mua HONDA CRV 2.4 trước lúc em mua xe khoảng 1 tháng, chạy được 5.000 km. Hôm chủ nhật có mượn xe em chạy thấy ngon nên muốn đổi ngang xe em, em không phải bù chi phí nào, vậy theo mấy bác em có nên đổi không? Nhìn nội thất CRV đẹp hơn nội thất CX5 nhưng em ghét cái lưng CRV quá. Đang bị lăng tăng quá mấy bác ơi vì bạn em nói 01 là đổi ngang, 02 là nó bán xe mua CX5 vì chán HONDA CRV rồi.
Nghe nó alo cho lái mua bán xe để bán CRV thấy lái ép giá thê thẩm quá, xe mới mà lái thu lại 900 triệu nên em nghỉ HONDA cũng rớt giá không phanh chứ có giữ giá gì đâu. Mấy bác thấy sao?
pác ở lại với em đi. ngàn lần can bác vì một khi pác đã thấy cái đuôi xấu thì nó sẽ làm bác lăn tăn khó chịu suốt nếu pác cươi. Ngoài ra, CRV hiện nay là cuối vòng đời rồi trong khi bản concept phần đuôi đều đa cắt gọt đi, như vậy đời tiếp theo của CRV sẽ thay đổi và chiếc này pác mua thì sẽ độc lạ vụ lưng gù này. em cũng công nhận là 2.4 mà đooi ngang 2.0 thì kèo này thơm thật đó. nhưng kể cả 2.4 thì có những thứ cũng phải độ như dàn loa, dvd, đuôi xe, cách âm và những thứ ko độ đc như tôn xe mềm hơn, bộ giảm sóc cứng hơn... e đã test con crv 2.4 20,000 km em thực thấy cũng có xuống ...hic mới nghĩ đc có nhiêu đó, để e suy nghĩ típ rồi can pác tipEm có người bạn, mua HONDA CRV 2.4 trước lúc em mua xe khoảng 1 tháng, chạy được 5.000 km. Hôm chủ nhật có mượn xe em chạy thấy ngon nên muốn đổi ngang xe em, em không phải bù chi phí nào, vậy theo mấy bác em có nên đổi không? Nhìn nội thất CRV đẹp hơn nội thất CX5 nhưng em ghét cái lưng CRV quá. Đang bị lăng tăng quá mấy bác ơi vì bạn em nói 01 là đổi ngang, 02 là nó bán xe mua CX5 vì chán HONDA CRV rồi.
Chỉnh sửa cuối:
em nói thật thông tin honda giữ giá toàn là sale bơm trên diễn đàn thôi các pác ơi. xe trc em kia forte đi 4 năm bán lỗ có 150tr mà trong khi đó các pác xem trên đây toàn bơm vá xe hàn rớt giá thê thảm a b c. em chỉ duy nhất công nhận thánh Toy là giữ giá thậtNghe nó alo cho lái mua bán xe để bán CRV thấy lái ép giá thê thẩm quá, xe mới mà lái thu lại 900 triệu nên em nghỉ HONDA cũng rớt giá không phanh chứ có giữ giá gì đâu. Mấy bác thấy sao?
Xe em cũng tháng 8/15 đây, 2600km, sao ko thấy ai đòi đổi nhì hehe.Em có người bạn, mua HONDA CRV 2.4 trước lúc em mua xe khoảng 1 tháng, chạy được 5.000 km. Hôm chủ nhật có mượn xe em chạy thấy ngon nên muốn đổi ngang xe em, em không phải bù chi phí nào, vậy theo mấy bác em có nên đổi không? Nhìn nội thất CRV đẹp hơn nội thất CX5 nhưng em ghét cái lưng CRV quá. Đang bị lăng tăng quá mấy bác ơi vì bạn em nói 01 là đổi ngang, 02 là nó bán xe mua CX5 vì chán HONDA CRV rồi.
Cái ron tác dụng chính ko phải là cách âm, nó chỉ giảm phần nào thôi. Tác dụng chính của nó là để hạn chế lực đóng cửa của mấy anh tay to, lấp các khe hở để đi đường bụi ko bay vào trong khoang cabin làm dơ nội thất. Và vì nó che khít các khe hở như thế nên nó sẽ hạn chế bớt tiếng ồn từ bên ngoài vào trong cabin thông qua các khe hở đó chứ còn tiếng lốp là từ hốc bánh xe nó ko có tác dụng gì.xong rồi lắp vô lại không khớp hay có sơ sót j như gãy ngàm v..v bị mấy tiếng lách cách ọt ẹt nhỏ nhỏ thì còn điên hơn nên em ko chọn làm cách âm, tính đi làm cái ron cao su mà cũng còn lừng thừng vì cũng có review là ko giảm đc gì mấy mà đóng cửa bị cứng nặng hơn...lăn tăn quá
tiếng lốp thì e ko vấn đee gì vì Lé xụt cung thế thôi ah ...uhm có đỡ hơn chút. em quan tâm là tiếng xe máy, xe ba gác vọng vào, tiếng đt...xì xầm nch. cả CRV cũng y chang. như pác nói thì ron có thể giảm bớt được vấn đề này.Cái ron tác dụng chính ko phải là cách âm, nó chỉ giảm phần nào thôi. Tác dụng chính của nó là để hạn chế lực đóng cửa của mấy anh tay to, lấp các khe hở để đi đường bụi ko bay vào trong khoang cabin làm dơ nội thất. Và vì nó che khít các khe hở như thế nên nó sẽ hạn chế bớt tiếng ồn từ bên ngoài vào trong cabin thông qua các khe hở đó chứ còn tiếng lốp là từ hốc bánh xe nó ko có tác dụng gì.
Đó chỉ là vấn đề tâm lý thôi bác, theo em chạy xe cũng phải nghe bên ngoài tí mới có cảm giác chạy xe, chiều bác còn độ pô xe cho kêu to để ngồi trong xe chạy cho có cảm giác, êm quá cũng nguy hiểm, ví dụ: vừa thấy cái xe máy chạy qua mình té ngã mình thắng mới kịp, chứ nó té ngã xuống mà mình cũng ko nghe hay không nghe tiếng xe máy chạy qua ngang mình thì cứ vô tư đạp ga thì lúc cần xử lý ko xử lý kịp. Theo em nghỉ độ ồn của xe mazda CX5 và CRV vậy cũng ok rồi, còn êm hơn nữa thì cũng tốt nhưng theo quan điểm của em đã chạy xe ngoài đường thì phải ồn nhưng trong khung mình chấp nhận được. Nhà em phòng máy lạnh, cách âm, để karaoke ở trên lầu mà xe chạy honda 2 bánh chạy dưới đường cũng nghe tiếng xe chạy. Nên đòi hỏi ở trong xe ô tô mà in ru thì cũng hơi khó (trừ những loại xe cao cấp), đi máy bay còn nghe tiếng máy bay bay ở độ cao 1.000 m đến 2.000 m, nói gì đến cái oto. Mấy bác đừng vì cái tâm lý đó mà tốn tiền làm cách âm không cần thiết. Có dịp em đã trao đổi với 01 ông bạn là kỹ sư bên hãng xe, mình có hỏi: "Sao mấy hãng xe ở VN làm nỗi cái xe sao không làm cách âm để trời mưa thì nghe lộp độp, còn chạy xe thì nghe xe máy chạy ngang cái vù, giống như đi xe honda 2 bánh vậy?" em nhận được câu trả lời rất thiết phục em: "Đã chế được cái xe ô tô thì những chi tiết cách âm để giảm ồn điều làm được hết, nhưng có các lý do cơ bản sau là tùy theo từng thị trường và điều kiện hạ tầng của các nước mà sẽ tính toán cho hợp lý. Ví dụ: ở mỹ thì xe di chuyển tốc độ cao trên cao tốc nhiều nên tiêu chuẩn cách âm phải cao hơn, có nghĩa xe sẽ năng hơn thì sẽ hao nhiêu liệu hơn nhưng người mỹ chấp nhận chuyện đó. Còn ở Việt Nam thì chủ yếu di chuyển tốc độ thấp, trung bình khoảng 50-60 km/h nên không càn cách âm nhiều, đồng thời trọng lượng xe sẽ giảm để tiết kiệm xăng, vì người VN thích những xe tiết kiệm xăng". Nghe xong nghĩ lại thấy cũng đúng, nên đừng nói xe ở VN kém hơn xe ở Mỹ mà ở thị trường VN phải phù hợp với điều kiện VN, và giá thành ở VN, thị hiếu của người VN và sở thích tiết kiệm của người VN. Nên nhiều bác lên xe nhập Mỹ về VN thấy xe êm hơn xe trong nước là vậy vì độ cách âm cho xe được tính theo tốc độ trung bình của xe. Bên Mỹ tốc độ trung bình cao hơn ở VN nên độ cách âm chống ồn cũng phải cao hơn VN, nếu chạy ở tốc độ 50-60km/h thì xe nhập chắc chắn êm hơn xe VN và cách âm tốc hơn.tiếng lốp thì e ko vấn đee gì vì Lé xụt cung thế thôi ah ...uhm có đỡ hơn chút. em quan tâm là tiếng xe máy, xe ba gác vọng vào, tiếng đt...xì xầm nch. cả CRV cũng y chang. như pác nói thì ron có thể giảm bớt được vấn đề này.
Bác cruze xờ nói hay quá.chuẩn quá xá...còn E thì lên xe mà k có Music thì buồn lắm...mà chuyện gì mà buồn thì con người ta không muốn làm..hihi....Nên tiêu chí của E là tiếng nhạc nghe sau hay là thik...mà tiếng nhạc nghe k hay sao E cũng chả thấy tiếng ồn hay tiếng lốp xe đâu cả....Xe E kỳ quá....hihihi.....
P/s:Nói vui với Các Bác thui chứ tiếng lốp Xe chuyện nhỏ E có khinh nghiệm chạy Escape nè.(Escape mà xe E êm như Lexus luôn á)..đường xá VN các bác muốn êm thì phải chọn lốp mềm...thông thường bộ lốp Các Bác chạy theo khuyến cáo NSX khoang 40-45k.km thay (Mic,BS,GY,,vv)giá mỗi E nỳ trung bình 3,5-5tr/lốp.....E thì chọn KUMHO VN lốp siêu mềm..giá 1,5tr-1,8tr/lốp...nhưng E chỉ chạy 20-25k km E thay...Các Bác nhẫm tính xem.....?????E chạy 2 đời lốp xe mới.=1đời lốp xịn mà củ.An toan hơn k??E thấy an toan qúa đi chứ,,,,nhưng được cái cảm giác êm ái đến k thể tưởng...Ếch Ộp mà như Lé xộp...
P/s:Nói vui với Các Bác thui chứ tiếng lốp Xe chuyện nhỏ E có khinh nghiệm chạy Escape nè.(Escape mà xe E êm như Lexus luôn á)..đường xá VN các bác muốn êm thì phải chọn lốp mềm...thông thường bộ lốp Các Bác chạy theo khuyến cáo NSX khoang 40-45k.km thay (Mic,BS,GY,,vv)giá mỗi E nỳ trung bình 3,5-5tr/lốp.....E thì chọn KUMHO VN lốp siêu mềm..giá 1,5tr-1,8tr/lốp...nhưng E chỉ chạy 20-25k km E thay...Các Bác nhẫm tính xem.....?????E chạy 2 đời lốp xe mới.=1đời lốp xịn mà củ.An toan hơn k??E thấy an toan qúa đi chứ,,,,nhưng được cái cảm giác êm ái đến k thể tưởng...Ếch Ộp mà như Lé xộp...