Hạng B2
21/3/18
298
469
93
35
hanoi
quan trọng là số km đã đi chứ quan trọng gì đời xe 80k km thì còn ít gì nữa đến đợt bảo dưỡng lớn rồi còn đâu và cũng phụ thuộc nhiều vào điều kiện vận hành
mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
 
  • Like
Reactions: WWF.HCM
Hạng F
29/10/16
9.094
13.052
113
Pháp
Xe cũ của em là Opel vectra 1.7 đề phát chạy 550K, nhưng nó cũ quá cho nó đi thôi, chứ giử làm gì các bác ... VW passat 320K còn cho đi mà. Đừng nói xe bền hay không. tất cả là do mình mà thôi ... Thân !
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
11/8/20
1.826
1.203
113
56
quan trọng là số km đã đi chứ quan trọng gì đời xe 80k km thì còn ít gì nữa đến đợt bảo dưỡng lớn rồi còn đâu và cũng phụ thuộc nhiều vào điều kiện vận hành
Xe cỏ em 80K, 3 năm mà chưa thấy gì...chắc ăn may hỉ....
 
Hạng D
11/8/20
1.826
1.203
113
56
mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
Em gầm thấp đi đường xấu bị cạ gầm hoài, tét luôn tấm chắn cao gầm...80K 3 năm chưa thấy gì...
mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
 
  • Like
Reactions: fire_sword
Hạng D
11/8/20
1.826
1.203
113
56
mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
Chất lượng 1 phần, 1 phần ỉ gầm cao máy mạnh, đi đường xấu phang ầm ầm, gầm thấp thấy mà ham....em bò số 1, phía sau gầm cao đá đèn, còi in ỏi...kệ tía nó hè...
 
Hạng C
8/10/11
549
410
63
Anh nào hay leo lề, phang ổ gà nhìn cái báo giá là choáng
Đúng bác, sd đường trường thì k thể bị như này. Em đã bị, đụng đến gầm rất phiền.

Giới thiệu bác chủ chỗ em làm, Minh Phát 436 Lê Hồng Phong P1Q10, chuyên gầm phuộc
Bác kỹ thì tự mua đồ thay theo bg hãng, hoặc đưa họ mần luôn từ a-z.

Chụp bụi láp hãng báo tổng hơn 4 triệu, em ra đó thay 1trieu đồng chẵn, cái tiệm cân chỉnh thước lái-độ chụm bằng cơm, mình kỹ thì ra kiểm chỗ chỉnh máy cho chuẩn 100%
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
9.094
13.052
113
Pháp
Xe cỏ em 80K, 3 năm mà chưa thấy gì...chắc ăn may hỉ....
Bạn coi chừng dây cam, đến thời kỳ rồi đó, theo lý thuyết. Nên thay cả cụm, bánh chỉnh, bơm nước, đồng thời thay luôn bộ dây dành cho máy lạnh, (courroie tay lái nếu có), thắng, dầu thắng, nước nôi nên thay luôn.

Quang trọng là đừng nằm đường giửa rừng là OK . Thân !
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
11/8/20
1.826
1.203
113
56
Bạn coi chừng dây cam, đến thời kỳ rồi đó, theo lý thuyết. Nên thay cả cụm, bánh chỉnh, bơm nước, đồng thời thay luôn bộ dây dành cho máy lạnh, (courroie tay lái nếu có), thắng, dầu thắng, nước nôi nên thay luôn.

Quang trọng là đừng nằm đường giửa rừng là OK . Thân !
Thanks Osin. Em cứ 5K là vô hãng nó thịt em...hihi...
 
Hạng D
11/8/20
1.826
1.203
113
56
Bạn coi chừng dây cam, đến thời kỳ rồi đó, theo lý thuyết. Nên thay cả cụm, bánh chỉnh, bơm nước, đồng thời thay luôn bộ dây dành cho máy lạnh, (courroie tay lái nếu có), thắng, dầu thắng, nước nôi nên thay luôn.

Quang trọng là đừng nằm đường giửa rừng là OK . Thân !
Bác Osin cho hỏi riêng. Có cách nào nhận biết bình Accu sắp tèo, không Bác. E bị 2 lần, toàn accu chết mà không thấy nó ngáp trước. Lần đầu mới 6 tháng bình GS tèo, sau khi dừng tắt máy 5 phút sau, đề không nổ. Hãng bảo hành thay Rocket được 1 năm 9 tháng, cũng tèo mà không thấy nó ngáp. Dù trước đó mấy hôm bảo dưỡng , kỹ thuật có đo kiểm. Bình thứ 3 này không biết bao giờ nó tèo tiếp. Hihi...
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Osin and h2ux