mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko caoquan trọng là số km đã đi chứ quan trọng gì đời xe 80k km thì còn ít gì nữa đến đợt bảo dưỡng lớn rồi còn đâu và cũng phụ thuộc nhiều vào điều kiện vận hành
Xe cỏ em 80K, 3 năm mà chưa thấy gì...chắc ăn may hỉ....quan trọng là số km đã đi chứ quan trọng gì đời xe 80k km thì còn ít gì nữa đến đợt bảo dưỡng lớn rồi còn đâu và cũng phụ thuộc nhiều vào điều kiện vận hành
Em gầm thấp đi đường xấu bị cạ gầm hoài, tét luôn tấm chắn cao gầm...80K 3 năm chưa thấy gì...mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
Chất lượng 1 phần, 1 phần ỉ gầm cao máy mạnh, đi đường xấu phang ầm ầm, gầm thấp thấy mà ham....em bò số 1, phía sau gầm cao đá đèn, còi in ỏi...kệ tía nó hè...mình thấy nhiều xe ở cơ quan mình đấy, cũng 7-8 vạn như altis, city đời 2012-2013 vẫn bình thường đã thay gì gầm đâu, mà cx5 thì gầm có cao đâu mà đi đường xấu đến nỗi phá thế được. Chứng tỏ chất lượng xe ko cao
Đúng bác, sd đường trường thì k thể bị như này. Em đã bị, đụng đến gầm rất phiền.Anh nào hay leo lề, phang ổ gà nhìn cái báo giá là choáng
Giới thiệu bác chủ chỗ em làm, Minh Phát 436 Lê Hồng Phong P1Q10, chuyên gầm phuộc
Bác kỹ thì tự mua đồ thay theo bg hãng, hoặc đưa họ mần luôn từ a-z.
Chụp bụi láp hãng báo tổng hơn 4 triệu, em ra đó thay 1trieu đồng chẵn, cái tiệm cân chỉnh thước lái-độ chụm bằng cơm, mình kỹ thì ra kiểm chỗ chỉnh máy cho chuẩn 100%
Attachments
-
2 MB Đọc: 20
-
2,1 MB Đọc: 22
Chỉnh sửa cuối:
Bạn coi chừng dây cam, đến thời kỳ rồi đó, theo lý thuyết. Nên thay cả cụm, bánh chỉnh, bơm nước, đồng thời thay luôn bộ dây dành cho máy lạnh, (courroie tay lái nếu có), thắng, dầu thắng, nước nôi nên thay luôn.Xe cỏ em 80K, 3 năm mà chưa thấy gì...chắc ăn may hỉ....
Quang trọng là đừng nằm đường giửa rừng là OK . Thân !
Thanks Osin. Em cứ 5K là vô hãng nó thịt em...hihi...Bạn coi chừng dây cam, đến thời kỳ rồi đó, theo lý thuyết. Nên thay cả cụm, bánh chỉnh, bơm nước, đồng thời thay luôn bộ dây dành cho máy lạnh, (courroie tay lái nếu có), thắng, dầu thắng, nước nôi nên thay luôn.
Quang trọng là đừng nằm đường giửa rừng là OK . Thân !
Bác Osin cho hỏi riêng. Có cách nào nhận biết bình Accu sắp tèo, không Bác. E bị 2 lần, toàn accu chết mà không thấy nó ngáp trước. Lần đầu mới 6 tháng bình GS tèo, sau khi dừng tắt máy 5 phút sau, đề không nổ. Hãng bảo hành thay Rocket được 1 năm 9 tháng, cũng tèo mà không thấy nó ngáp. Dù trước đó mấy hôm bảo dưỡng , kỹ thuật có đo kiểm. Bình thứ 3 này không biết bao giờ nó tèo tiếp. Hihi...Bạn coi chừng dây cam, đến thời kỳ rồi đó, theo lý thuyết. Nên thay cả cụm, bánh chỉnh, bơm nước, đồng thời thay luôn bộ dây dành cho máy lạnh, (courroie tay lái nếu có), thắng, dầu thắng, nước nôi nên thay luôn.
Quang trọng là đừng nằm đường giửa rừng là OK . Thân !