Hai túi khí thì hơi nguy hiểm qá bác nhỉ @@. Trong phân khúc ông nào cũng 5-6 túi còn ông này bản cùi cho có 2 túi. E thấy hơi ớn.Thôi, mùa hè nắng nóng gắt như bây giờ bác sẽ thấy khổ sở đấy. lại phải mua thêm phụ kiện chống nóng
Parama hay không thì không quan trọng lắm, có mấy ai ngó lên trời chói mắt làm gìHai túi khí thì hơi nguy hiểm qá bác nhỉ @@. Trong phân khúc ông nào cũng 5-6 túi còn ông này bản cùi cho có 2 túi. E thấy hơi ớn.
Chuẩn rồi, do ghế tài và phụ Tucson thiết kế hơi thiên về phía sau qá nên người ngồi sau cảm giác thấy chật với tù hơn. Bác lên xe có để ý điều này không chứ em ngồi thử bản 2019 thì e thấy nó nghiêng về sau quá.Dòng này Crossover nên cái này cũng không thể tránh khỏi
Tucson không có dẫn động AWD nhé bác, cho nên chọn CX-5 nếu bác muốn trải nghiệm vận hành lái trên các loại đường tốt hơn
Thế còn máy dầu của Tucson sao bác?Cả hai bản xăng của Tucson sức mạnh động cơ đều kém hơn so với CX-5. Nếu so hai bản thường của hai thằng thì Mazda CX-5 có lợi thế hơn với động cơ SkyACTIV-G
Bác yêu ca nhạc thì nên chọn Cx5 với 10 loa Bose nhé. Bỏ thêm vài chục triệu nhưng CX5 cho thêm nhiều tính năng an toàn, giải trí thích
Máy dầu thì chịu tải tốt hơn nhưng ồn hơn. Mà tầm này bác mua chở gia đình có phải chở gì nhiều đâu nên ưu tiên sự thoải mái cho đôi tai nhéMáy dầu của Tucson cho momen xoắn mạnh hơn (402 Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút). Nhưng ai lại so với dầu với xăng cơ chứ. Máy xăng bản Pre của Mazda CX-5 cho công suất cực đại cao hơn với máy dầu Tucson mà.
Độ an toàn thì khỏi bàn, thêm 100tr full gói i-Activsense của Mazda CX-5 thì lăn tăn chi nữa. Xe Hàn sao vượt Nhật khúc nàyBác yêu ca nhạc thì nên chọn Cx5 với 10 loa Bose nhé. Bỏ thêm vài chục triệu nhưng CX5 cho thêm nhiều tính năng an toàn, giải trí thích
Con Tucson không có Phanh an toàn tự động như Mazda CX-5 nha bác nên cân nhắcĐộ an toàn thì khỏi bàn, thêm 100tr full gói i-Activsense của Mazda CX-5 thì lăn tăn chi nữa. Xe Hàn sao vượt Nhật khúc này