Em chạy máy xăng bác ơi. Xe nhà nên em thích máy xăng hơnCụ chạy Sò 14 máy dầu hả cụ? Sao nghe mấy thánh kia bảo cũng ấn tượng lắm mà ta... Giá lại mềm ơi là mềm so với mấy đàn anh khác.
Thế có định lên đời chưa cụ.. E cũng mon men tính lên e 7 chỗ....mà vẫn đang còn thiếu nhiều lúa quáEm chạy máy xăng bác ơi. Xe nhà nên em thích máy xăng hơn
santafe mới giá 1,5 tyr
nên đi đường coi như là tuyệt chủng
giá đó mua mẹ nó con GLK cho dồi
1- GLK con hạng bét 2.0 mà bao gồm trước bạ giá cũng ngót 1,7 tỷ rồi.
Mà mua GLK là con hạng bét trong đám Mer làm gì cho thiên hạ cười, mang tiếng dân chơi Mer mà mua xe bèo! Optional nghèo nàn, kiểu dáng của thế kỷ 20, trông ngố và lỗi thời.
2- CX5 5 chỗ, nhược điểm chết người của CX5 là chỗ ngồi sau hơi dựng đứng - cố định - ko ngả ra được! ( thiết kế thiếu I ốt ko thể tả!)
Ngồi cực khó chịu và nếu chở người thân sẽ bị chửi : "Mua xe mắc tiền mà ngồi đau lưng như ngồi xe đò!"
CX 5 có giàn nhựa rẻ tiền, thô kệch, mùi hăng hắc.
Ưu của CX 5 là ngọai thất tương đối bắt mắt dù mặt hơi khoằm, xe Nhật.
3- Santa Fe 7 chỗ , quá nhiều ưu điểm trừ cái giá mắc, chỗ ngồi sau SF cực êm và thoải mái, thích nhất là nó bo lưng rất ôm nên ngồi sướng.
Có thể nói trong đám SUV ( kể cả LX 570) chỗ ngồi của SF êm và sướng nhất (chỉ thua QX80 infinity về độ êm nhưng thắng về độ bo ôm lưng )
Hai xe option giữa CX5 và SF là ngang ngửa - Nhưng 1 Nhật / 1 Hàn
Ngoại thất Santa Fe nhỉnh hơn
Đưa lên cân đo thì Santa Fe ăn đứt CX5.
Nhược điểm lớn nhất của Huyndai VN là chiến thuật bán hàng và quản lý kém, quảng cáo láo lếu : cho khách chọn lựa 4 màu nội thất , nhưng khi khách đem tiền đến nơi đặt cọc thì lại xoen xoét "chỉ có 1 màu đen và vẫn chưa có kế hoạch nhập màu khác!"
Uy tín của Thành Công là thứ xa xỉ và tư duy bán hàng của chúng nó cứ như lũ trẻ con!
Chỉnh sửa cuối:
Nếu đi trong tp nhiều, gia đình 4-5 người thì nên chọn CX5. Máy 2.0 hao xăng chỉ tầm 10l trong tp. CX5 nhỏ hơn nên đi dễ luồn lách hơn tí. CX5 cũng đạt test an toàn của Mỹ. CX5 công suất yếu nên ko vọt bằng Santafe. Lưng ghế sau đứng nên dễ mỏi khi đi đường dài.
Santafe máy dầu chạy ít ko sao, chạy nhiều dễ bị dàn turbo, chạy nhiều thì máy dầu Santafe kêu cũng như Fortuner. Nhún của Santafe hành trình cũng ngắn hơn xe Nhật, chở nặng vô đường ổ gà, mố cầu sẽ bị kêu cụp cụp.
Đồ nhựa nội thất 2 thằng dỏm như nhau, sanafe 2012 chạy hơn 3000km em thấy đã bị bong da ốp cửa. Form mới ko biết có khá hơn ko. Đầm thì santafe đầm hơn do lớn xác hơn. Âm thanh thì CX5 hay hơn.
Ngoài ra tính các yếu tố khác: Thành công chảnh c hó hơn, hậu mãi 2 thằng dỏm như nhau. CX5 nên chờ bản 2.5.
Santafe máy dầu chạy ít ko sao, chạy nhiều dễ bị dàn turbo, chạy nhiều thì máy dầu Santafe kêu cũng như Fortuner. Nhún của Santafe hành trình cũng ngắn hơn xe Nhật, chở nặng vô đường ổ gà, mố cầu sẽ bị kêu cụp cụp.
Đồ nhựa nội thất 2 thằng dỏm như nhau, sanafe 2012 chạy hơn 3000km em thấy đã bị bong da ốp cửa. Form mới ko biết có khá hơn ko. Đầm thì santafe đầm hơn do lớn xác hơn. Âm thanh thì CX5 hay hơn.
Ngoài ra tính các yếu tố khác: Thành công chảnh c hó hơn, hậu mãi 2 thằng dỏm như nhau. CX5 nên chờ bản 2.5.