Lim control ko phải tự thắng mà là giảm phun nhiên liệu để giảm công suất động cơ. Lim control set cụ thể ở xxx km/h khi xuống dốc vẫn có khả năng vượt qua tốc độ đã set. Lúc đó xe sẽ bíp cảnh báo hoặc nhảy đèn trên cluster
xe tự hãm luôn chứ
Lim control ko phải tự thắng mà là giảm phun nhiên liệu để giảm công suất động cơ. Lim control set cụ thể ở xxx km/h khi xuống dốc vẫn có khả năng vượt qua tốc độ đã set. Lúc đó xe sẽ bíp cảnh báo hoặc nhảy đèn trên cluster
Thì nó hãm bằng cách giảm phun nhiên liệu. Chứ ko phải hãm bằng cách kích hoạt thắngxe tự hãm luôn chứ
Mềnh thẤy nó hảm bằng tăng vòng tua mà.Thì nó hãm bằng cách giảm phun nhiên liệu. Chứ ko phải hãm bằng cách kích hoạt thắng
Thay vỏ gì vậy Bác?Mình cũng vừa làm chuyến SG-Đà Nẵng tết rồi bằng CX8. Xe mình mới lấy nên chạy ok, không biết lâu dài có mau "tả" như đồn đoán không.
Ưu điểm lớn nhất của CX8 là nội ngoại thất rất đẹp, kich thước rộng rãi, phù hợp với gia đình đông người. Xe lấy về là cách âm nguyên con và thay luôn 4 cái vỏ nên êm ru.
Bù lại chạy CX8 hơi chán, nhất là máy 2.5 gánh cái xác nặng đúng đuối. Ngoài ra xe bản full 4WD mà không có lẫy số volang theo đánh giá là 1 điểm trừ chứ không phải sunroof.
San sắt máy dầu form cũ hay mới mình cũng chạy rồi. Nói chung chạy thì sướng hơn CX8 chút nhưng chật và xấu hơn, nhất là quả nội thất form cũ đúng tởm.
Nên tùy thuộc vào nhu cầu mà quất San sắt hay CX8 chứ tầm ở VN tầm 1.5 tỏi quay đầu thì xe nào cũng "cỏ" hết nên đừng quá kỳ vọng gì nhiều.
Ps: riêng màu đỏ của CX8 thì ăn đứt màu vàng đồng của San sắt dù cả 2 đều đang là màu hot. Kkk
View attachment 2127107
City 2020 thấy test trên youtube ngon quá kìa anhMắc cỡ thiệt
Đi city rồi thì quan tâm tới nó chi nữa, khg lẽ bán city mua lại cityCity 2020 thấy test trên youtube ngon quá kìa anh
Lên con Forester IS đi anh Lé. 156 con mã hơi íu xinh lý chút hà, nhưng cái S-AWD vớt vát lại cũng ok á, bao leo tới đâu lun...kkkĐi city rồi thì quan tâm tới nó chi nữa, khg lẽ bán city mua lại city
Chủ thớt đỡ hơn chuột cháo chở.)))May quá, tưởng anh chủ mở thớt chửi mấy anh khuyên ảnh mua Cx8. Mọi thứ đều tuyệt thì vui cả làng rồi.
Kinh nghiệm là dù chênh nhau bao nhiêu đi nữa thì 2x4 cũng không thể nào so với AWD được, còn nếu chỉ chênh 60tr thì theo như lời anh Wuyen là mất mát này kg thể bù đắp được.Cận tết em có thớt hỏi về cx8 và santafe, sau đó em chọn cx8 .
Dịp tết vừa rồi em về Đà nẵng, đi về giờ được 3000 km, em xin chia sẻ cảm nhận của mình. [ về em đi 6 người lớn và rất nhiều đồ, vào thì em đi gia đình em 3 lớn 3 nhỏ]
- về ngoại thất: hầu như em hài lòng tuyệt đối, về chiều dài, cao, rộng, độ cân đối của tk và các phụ kiện, màu sắc... nhìn trước, sau, ngang dọc hài hoà, không quá lả lướt nhưng cũng không có điểm gì bất hợp lý.
- Về nội thất: đủ rộng, da ngon, âm thanh ổn
- cách âm tốt [chắc do em phủ gầm], xe đằm không chồng chềnh, ôm cua ngon, vô lăng nhẹ nhàng, ngồi đường dài lái thoả mái. tầm nhìn thoáng
- Vận hành thì Theo em là ổn. tính em chạy xe hiền nên thường tăng tốc chậm, dìu ga chứ ko tăng vọt, xe thực sự mượt từ 40-80km/h. tăng tốc gấp thì ko bốc , vượt xe trên 100km/h thì lên lâu chứ ko lướt nhanh được.
- Nhiên liệu thì đường trường full tải bình xăng 60L em chạy 900km. [không hiểu sao thông số 70L mà xe báo còn 50km em đổ được có 54lit là đầy tràn ra ngoài]
- Xe rất hiếm, em đi về cả cái tết chỉ gặp 1-2 xe. bạn bè ai nhìn xe cũng khen đẹp, anh em chạy thử đều khen.
- một số điểm ưng ý: HUD, giữ làn đường, Apple Carplay ổn, tự phanh [ em có de ở quê nếu ko tự phanh em rớt ruộng rồi]
- một số điểm ko ưng ý: màn hình nhỏ, bản đồ định vị kém, báo biển báo tốc độ cho phép trên HUD sai tè le.
Kết luận: rất hài lòng về sự lựa chọn, với 1t4 lăn bánh thì cũng không quá đắt, chỉ tiếc là ko nghe lời vài bác lấy luôn AWD chỉ hơn 60tr. Trước khi lấy cx8 em cũng lái thử 2 lần và đã lái thử 2 tàu vũ trụ xăng pre, em nói thiệt chênh nhau 30tr ngoài cái vô lăng nhẹ, cử sổ trời và có 2 cầu thì em không thấy điểm nào tàu vũ trụ hơn cx8.