Sẵn cho em hỏi ngu phát sao em chạy qua con SUV bản AWD thấy cảm giác 4 bánh xe lắc quá, ôm cua nhanh giống như xe sắp bị quăng ?
E chạy Tiguan All Space của ông anh mới lấy, bản full bluemotion gì đó , 2 tỷ 1, công nhận, xe Đức phê lòi mấy anh....
Mà tiếc là từ tỷ 4 lên 2 tỷ 1 nó dàiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
2.1 tỷ mua ford explorer lướt ngon hơn nhiều chứ anh
Coi lại đường xá chổ anh ở ngon ko đã. đường làm to quá chạy hay bị văng đuôi lắm.Sẵn cho em hỏi ngu phát sao em chạy qua con SUV bản AWD thấy cảm giác 4 bánh xe lắc quá, ôm cua nhanh giống như xe sắp bị quăng ?
View attachment 2127193
Đồng ý với bác v/v đánh giá nội thất của CX-8.tương lai thì em ko biết, em chỉ nói lên hiện tại. anh em nhà em cũng có con m6 2015, đi 50 ngàn cây mà nát tương, nhìn chả ra gì. nhưng cx8 em thấy rất ít nhựa, da xịn nên em nghỉ cũng khó xuống. em kể nghe là lúc em kêu hyunhdai đem xe qua thử, thằng trường chinh nghĩ sao đem con xe màu trắng 20 ngàn cây, xe giám đốc đi gia đình nó phá sao mà tơi tả, dàn nhựa kêu như đồ chơi. mà nó trầy nội thất và dơ nữa làm em chở vợ và đám nhân viên đi nó chê ko tả nổi. đúng là em sale bên trường chinh sai lầm quá.
Mình là người "sát cánh" cùng ông bạn cũng là người Đà Nẵng- hiện đang ở Lương Định Của, Q.2, đi thử khá nhiều xe trước khi con CX-8 được giới thiệu, bao gồm: CR-V, Outlander, Everest, Fortuner, Peugeot 5008. Dự định là lấy Outlander vì kiểu dáng đẹp, động cơ + hộp số ổn và dàn gầm ngon, dù hàng ghế 3 khá chật và nội thất nghèo nàn.
Khi CX-8 ra thì mình và anh này mới đi thử xem sao thì anh này "kếch" luôn về khoản nội thất và không gian hàng ghế 3, dù động cơ + hộp số có vẻ ko bốc hơn chiếc Escape 2.3 4AT (2012) mà anh ấy đang đi hay vượt trội gì so với chiếc Outlander 2.4 /CVT mà ảnh đã "kếch" trước đó.
Kết quả là: Chiếc xe CX-8, bản Luxury, có biển số 51H-1xx.98, mua ở Thaco Hoàng Minh Giám vào ngày 09/9/2019, hiện đang đặu trong gara nhà ảnh.
Trong nhóm "tư vấn độc lập" của mình có 2 người đi CX5 (2016) nên mình có duyên làm "tài xế" trên CX-5 khá nhiều lần nên thấy là nội thất trên CX8 và CX-5 khác nhau xa lắm, từ chất liệu đến thiết kế, mức độ hoàn thiện của táp lô, ghế, da, nhựa, ...chắc có lẽ do CX-8 mới ra ở đây nên TH chưa nội địa hóa bao nhiêu trong con xe này.
Do vậy, nếu bác nào đi nhiều CX-5 nhưng chưa thật sự trải nghiệm CX-8 mà cứ phán là CX-8 chẳng qua là con xe CX-5 được "kéo dài" là thiếu thực tế.
Chỉnh sửa cuối:
Riêng dòng này pre và pre awd chỉ hơn nhau chữ AwD còn lại như nhau, chên nhau 50tr.Ảnh nói sao... dòng xe nào, thêm option này cũng chênh 1-2 trăm chẹo.
Chụt giờ ôm rùa 2 đứa hạnh phúc rồi ko thèm ngó ngàng các anh nữa đâuChắc tự cung dồi.
Đây là đâu vại anh ???Sẵn cho em hỏi ngu phát sao em chạy qua con SUV bản AWD thấy cảm giác 4 bánh xe lắc quá, ôm cua nhanh giống như xe sắp bị quăng ?
View attachment 2127193
Chúc mừng anh tậu được con xe vừa ý.Cận tết em có thớt hỏi về cx8 và santafe, sau đó em chọn cx8 .
Dịp tết vừa rồi em về Đà nẵng, đi về giờ được 3000 km, em xin chia sẻ cảm nhận của mình. [ về em đi 6 người lớn và rất nhiều đồ, vào thì em đi gia đình em 3 lớn 3 nhỏ]
Kết luận: rất hài lòng về sự lựa chọn, với 1t4 lăn bánh thì cũng không quá đắt, chỉ tiếc là ko nghe lời vài bác lấy luôn AWD chỉ hơn 60tr. Trước khi lấy cx8 em cũng lái thử 2 lần và đã lái thử 2 tàu vũ trụ xăng pre, em nói thiệt chênh nhau 30tr ngoài cái vô lăng nhẹ, cử sổ trời và có 2 cầu thì em không thấy điểm nào tàu vũ trụ hơn cx8.
- về ngoại thất: hầu như em hài lòng tuyệt đối, về chiều dài, cao, rộng, độ cân đối của tk và các phụ kiện, màu sắc... nhìn trước, sau, ngang dọc hài hoà, không quá lả lướt nhưng cũng không có điểm gì bất hợp lý.
- Về nội thất: đủ rộng, da ngon, âm thanh ổn
- cách âm tốt [chắc do em phủ gầm], xe đằm không chồng chềnh, ôm cua ngon, vô lăng nhẹ nhàng, ngồi đường dài lái thoả mái. tầm nhìn thoáng
- Vận hành thì Theo em là ổn. tính em chạy xe hiền nên thường tăng tốc chậm, dìu ga chứ ko tăng vọt, xe thực sự mượt từ 40-80km/h. tăng tốc gấp thì ko bốc , vượt xe trên 100km/h thì lên lâu chứ ko lướt nhanh được.
- Nhiên liệu thì đường trường full tải bình xăng 60L em chạy 900km. [không hiểu sao thông số 70L mà xe báo còn 50km em đổ được có 54lit là đầy tràn ra ngoài]
- Xe rất hiếm, em đi về cả cái tết chỉ gặp 1-2 xe. bạn bè ai nhìn xe cũng khen đẹp, anh em chạy thử đều khen.
- một số điểm ưng ý: HUD, giữ làn đường, Apple Carplay ổn, tự phanh [ em có de ở quê nếu ko tự phanh em rớt ruộng rồi]
- một số điểm ko ưng ý: màn hình nhỏ, bản đồ định vị kém, báo biển báo tốc độ cho phép trên HUD sai tè le.
Cứ đi mà thấy sướng là được, mua rồi mà cứ phải nhấp nhổm con nọ con kia thì chán lắm.
CX8 máy yếu mà không có lẫy chuyển số. Muốn vượt xe rất khó. Đây là điểm trừ lớnĐồng ý với bác v/v đấnh giá nội thất của CX-8.
Mình là người "sát cánh" cùng ông bạn cũng là người Đà Nẵng- hiện đang ở Lương Định Của, Q.2, đi thử khá nhiều xe trước khi con CX-8 được giới thiệu, bao gồm: CR-V, Outlander, Everest, Fortuner, Peugeot 5008. Dự định là lấy Outlander vì kiểu dáng đẹp, động cơ + hộp số ổn và dàn gầm ngon, dù hàng ghế 3 khá chật và nội thất nghèo nàn.
Khi CX-8 ra thì mình và anh này mới đi thử xem sao thì anh này "kếch" luôn về khoản nội thất và không gian hàng ghế 3, dù động cơ + hộp số có vẻ ko bốc hơn chiếc Escape 2.3 4AT (2012) mà anh ấy đang đi hay vượt trội gì so với chiếc Outlander 2.4 /CVT mà ảnh đã "kếch" trước đó.
Kết quả là: Chiếc xe CX-8, bản Luxury, có biển số 51H-1xx.98, mua ở Thaco Hoàng Minh Giám vào ngày 09/9/2019, hiện đang đặu trong gara nhà ảnh.
Trong nhóm "tư vấn độc lập" của mình có 2 người đi CX5 (2016) nên mình có duyên làm "tài xế" trên CX-5 khá nhiều lần nên thấy là nội thất trên CX8 và CX-5 khác nhau xa lắm, từ chất liệu đến thiết kế, mức độ hoàn thiện của táp lô, ghế, da, nhựa, ...chắc có lẽ do CX-8 mới ra ở đây nên TH chưa nội địa hóa bao nhiêu trong con xe này.
Do vậy, nếu bác nào đi nhiều CX-5 nhưng chưa thật sự trải nghiệm CX-8 mà cứ phán là CX-8 chẳng qua là con xe CX-5 được "kéo dài" là thiếu thực tế.
Sao kỳ vậy anh ?Coi lại đường xá chổ anh ở ngon ko đã. đường làm to quá chạy hay bị văng đuôi lắm.