Thật, nói gì nói thì cái họng gió hàng 3 cực kỳ quan trọng cho xe 5+2. Rất dễ ngộp dẫn đến say xe. Cảm giác ngồi băng +2 có họng gió mát mẻ 2 bên và chủ động chỉnh nguồn gió mạnh yếu nó khỏe và sướng lắm.Nhột nha.
trước kia đi xe gầm cao, thiên hạ hơi ngại vì vài lý do:
-ko sang bằng sedan
-ko an toàn như sedan, dễ lật
-cứng, ồn hơn sedan
nhưng bây giờ là thời của xe gầm cao vì mấy điểm trên gần như fixed trên xe gầm cao,
gầm cao bây giờ thiết kế đẹp, nhìn bảnh ko kém gì sedan.
các trang bị an toàn tương đương sedan hoặc hơn.
Ồn có 2 loại; ồn gầm do lốp vọng lên; và ồn do môi trường bên ngoài; do cản gió...
Nếu là ồn gầm thì loại triệt tiêu vô đối nhất vần là SUV với cấu trúc Body on Frame. Còn mấy con CUV như Tucson thì còn lọc sọc hơn Sedan nhiều.
Khả năng cách âm gầm của bán tài For Ranger hoàn toàn ko thua gì các dòng GLC của Mercedes; mình lái thử của bạn mình rồi mình biết
Hum nào, Chuột Tiến cho mình mượn tàu vũ trụ lái thử nhen!Thật, nói gì nói thì cái họng gió hàng 3 cực kỳ quan trọng cho xe 5+2. Rất dễ ngộp dẫn đến say xe. Cảm giác ngồi băng +2 có họng gió mát mẻ 2 bên và chủ động chỉnh nguồn gió mạnh yếu nó khỏe và sướng lắm.
riêng cái chồng chềnh của san là em ko chịu được, xe nhẹ quá, bước lên xe nghe rung rung, gầm thấp quá nữa. con san của anh thì ngồi lái rất ổn mình công nhận, nhưng xe em phục vụ vợ con chủ yếu.Thật, nói gì nói thì cái họng gió hàng 3 cực kỳ quan trọng cho xe 5+2. Rất dễ ngộp dẫn đến say xe. Cảm giác ngồi băng +2 có họng gió mát mẻ 2 bên và chủ động chỉnh nguồn gió mạnh yếu nó khỏe và sướng lắm.
Chính xác!Thật, nói gì nói thì cái họng gió hàng 3 cực kỳ quan trọng cho xe 5+2. Rất dễ ngộp dẫn đến say xe. Cảm giác ngồi băng +2 có họng gió mát mẻ 2 bên và chủ động chỉnh nguồn gió mạnh yếu nó khỏe và sướng lắm.
Khả năng cách âm gầm của bán tài For Ranger hoàn toàn ko thua gì các dòng GLC của Mercedes; mình lái thử của bạn mình rồi mình biết
Trình cao, nhuể !??!?Ồn có 2 loại; ồn gầm do lốp vọng lên; và ồn do môi trường bên ngoài; do cản gió...
Nếu là ồn gầm thì loại triệt tiêu vô đối nhất vần là SUV với cấu trúc Body on Frame. Còn mấy con CUV như Tucson thì còn lọc sọc hơn Sedan nhiều.
Khả năng cách âm gầm của bán tài For Ranger hoàn toàn ko thua gì các dòng GLC của Mercedes; mình lái thử của bạn mình rồi mình biết
Hok chừng nói quá ả lại đi thanh lý rồi kiếm con awd vềĐể cho anh nhớ lần sau có mua xe thì cứ bản cao nhất mà phang.
Chỉ vì mấy chục chai, mà bây giờ hàng ngày ra đường, nhìn chữ AWD sau đít xe của ai đó, anh lại phải hát bài...Ước gì.