Chúc mừng chủ thớt!
Chúc mừng xong ném đá tí:
1. Tui đồng ý với ý kiến của anh nào đó nói là CX8 chỉ là phiên bản kéo dài của CX5 bằng chất kích thích (chen vô thị phần xe CUV 5+2). Mà ở đời, phàm cái gì mà cố gắng kéo dài hay phóng to chỉ bằng chất kích thích thì có vẻ ko ổn!
Máy xăng 2.5 kéo cái xác 1.8 tấn chưa kể hành khách có vẻ hơi íu!
2. Có anh nào đó nói là chất liệu nội thất và độ tinh xảo CX8 hơn hẳn CX5. Tui thì chỉ thấy CX8 hơn CX5 2 món, đó là Ghế da Nappa mịn hơn và thim 2 ghế!
3. CX8 thíu 2 món chính: Cửa sổ trời và Giàn lạnh - Họng gió lạnh độc lập cho Hàng ghế 3. Hàng ghế 3 lấy gió lạnh từ gầm Hàng ghế 2 thì có vẻ mất chất quá.
4. Cái thíu của CX5, CX8 nói riêng và của Mazda nói chung là Bánh sơ cua nhỏ hơn Bánh chính. Vì vậy, lỡ gặp sự cố mà thay bánh sơ cua thì phải chạy thiệt là rón rén. Đặt biệt, níu bánh trước xe FWD bị sự cố, thì động tác thay bánh sơ cua gấp 2 bình thường:
a. Tháo 1 Bánh sau.
b. Thay Bánh sơ cua vô Bánh sau.
c. Tháo Bánh trước bị sự cố.
d. Gắn Bánh sau lên Bánh trước bị sự cố.
5. Mazda có đỉm chung là Thiết kế Khoang máy rất to, Nắp Capo rất dài. Vì vậy, nó sẽ chím bớt chỗ của Khoang Cabin và Khoang Hành lý.
6. Tui thực sự ko hỉu là CX8 chỉ dài hơn CX5 xíu, Ghế da Nappa, thim 2 ghế, ko Sunroof, ko Giàn lạnh - Họng gió lạnh độc lập Hàng ghế 3 mà Giá lại cao hơn ngất trời!
1 ngừ ko đủ tiền mua CX8 cho hay!