Sao Xế cưng đánh giá treo sau của San cứng, phải đi đủ tải (5 người lớn) thì mới êm tariêng cái chồng chềnh của san là em ko chịu được, xe nhẹ quá, bước lên xe nghe rung rung, gầm thấp quá nữa. con san của anh thì ngồi lái rất ổn mình công nhận, nhưng xe em phục vụ vợ con chủ yếu.
Đồng ý. Nội thật con này không mướt bằng CX8. Nhưng phải hi sinh cái này để lấy cái kia. Bọn nhà sản xuất cơ bản chúng cũng bắt tay nhau hết rồi. Chứ mà anh CX8 làm thêm quả Panorama, Lẫy số vô lăng với họng gió hàng +2, thêm quả mâm bắt mắt nữa thì con San sắt chắc không ai mua.Công bằng mà nói nhìn dàn trong tàu vũ trụ ko đẹp bằng cx8
Ngon dở tuỳ mồm nhéCông bằng mà nói nhìn dàn trong tàu vũ trụ ko đẹp bằng cx8
Nhìn dàn táp lô, họng gió máy lạnh vv cx5/8 nhìn tây hơn, san vẫn còn nét cong, nét lượn của hàn quốcNgon dở tuỳ mồm nhé
Anh có phải là quạt phin hàn không hèNhìn dàn táp lô, họng gió máy lạnh vv cx5/8 nhìn tây hơn, san vẫn còn nét cong, nét lượn của hàn quốc
A Chụt Tiến tập dim mà bụng to quạLàm quả tự sướng chia sẽ khoan lái con tào vũ chụ cho mái anh xem. Âu cũng chỉ là tào cỏ.
View attachment 2127581
Chắc ảnh dzô trỏng tìm mí anh sáu múi.
A Chụt Tiến tập dim mà bụng to quạ
Nó làm thêm được hết nhưng giá thêm 150 chai, khác nhau liềnĐồng ý. Nội thật con này không mướt bằng CX8. Nhưng phải hi sinh cái này để lấy cái kia. Bọn nhà sản xuất cơ bản chúng cũng bắt tay nhau hết rồi. Chứ mà anh CX8 làm thêm quả Panorama, Lẫy số vô lăng với họng gió hàng +2, thêm quả mâm bắt mắt nữa thì con San sắt chắc không ai mua.
Tiết mục thay bánh trước fwd, gắn bánh nhỏ thì hệ thống nó báo trượt nhưng vẫn đi được chứ anhChúc mừng chủ thớt!
Chúc mừng xong ném đá tí:
1. Tui đồng ý với ý kiến của anh nào đó nói là CX8 chỉ là phiên bản kéo dài của CX5 bằng chất kích thích (chen vô thị phần xe CUV 5+2). Mà ở đời, phàm cái gì mà cố gắng kéo dài hay phóng to chỉ bằng chất kích thích thì có vẻ ko ổn! Máy xăng 2.5 kéo cái xác 1.8 tấn chưa kể hành khách có vẻ hơi íu!
2. Có anh nào đó nói là chất liệu nội thất và độ tinh xảo CX8 hơn hẳn CX5. Tui thì chỉ thấy CX8 hơn CX5 2 món, đó là Ghế da Nappa mịn hơn và thim 2 ghế!
3. CX8 thíu 2 món chính: Cửa sổ trời và Giàn lạnh - Họng gió lạnh độc lập cho Hàng ghế 3. Hàng ghế 3 lấy gió lạnh từ gầm Hàng ghế 2 thì có vẻ mất chất quá.
4. Cái thíu của CX5, CX8 nói riêng và của Mazda nói chung là Bánh sơ cua nhỏ hơn Bánh chính. Vì vậy, lỡ gặp sự cố mà thay bánh sơ cua thì phải chạy thiệt là rón rén. Đặt biệt, níu bánh trước xe FWD bị sự cố, thì động tác thay bánh sơ cua gấp 2 bình thường:
a. Tháo 1 Bánh sau.
b. Thay Bánh sơ cua vô Bánh sau.
c. Tháo Bánh trước bị sự cố.
d. Gắn Bánh sau lên Bánh trước bị sự cố.
5. Mazda có đỉm chung là Thiết kế Khoang máy rất to, Nắp Capo rất dài. Vì vậy, nó sẽ chím bớt chỗ của Khoang Cabin và Khoang Hành lý.
6. Tui thực sự ko hỉu là CX8 chỉ dài hơn CX5 xíu, Ghế da Nappa, thim 2 ghế, ko Sunroof, ko Giàn lạnh - Họng gió lạnh độc lập Hàng ghế 3 mà Giá lại cao hơn ngất trời!
1 ngừ ko đủ tiền mua CX8 cho hay!
Bánh trước là bánh lái, níu thay bánh sơ cua nhỏ hơn thì tay lái sẽ nghiêng 1 bên nên anh phải gồng để cân bằng và cũng dễ hư hệ thống lái.Tiết mục thay bánh trước fwd, gắn bánh nhỏ thì hệ thống nó báo trượt nhưng vẫn đi được chứ anh
Bánh trước níu là bánh truyền động, níu bánh lớn bánh nhỏ thì tốc độ rpm 2 bánh sẽ khác nhau, ko tốt cho xe (Dù xe nào hệ truyền động cũng có bộ vi sai để cho phép 2 bánh cùng trục truyền động chạy tốc độ khác nhau khi vô cua).
Trong Manual có khuyến cáo là xe FWD thì ko nên thay bánh sơ cua nhỏ cho bánh trước.
Thật ra, bánh sơ cua nhỏ có 2 dạng:
- Bánh nhỏ hơn cả đường kính lẫn bề rộng mặt lốp: Cái này thì chắc chắc phải tuyệt đối tuân thủ Manual.
- Bánh chỉ nhỏ hơn về bề rộng mặt lốp nhưng đường kính vẫn bằng thì có thể thay cho Bánh trước FWD chạy 1 đoạn ngắn.
Chỉnh sửa cuối: