A nên pót vài tấm hình cho bọn cnl cảm cúm hết.mình vẫn thắc mắc là con xe anh lúc lấy bản đặc biệt bị cắt mất HUD mà sao nó view kính lái như tàu vũ trụ được?
Dự khoang lái cx8 như tàu vũ trụ Mĩ, còn San ngang cỡ tàu vũ trụ của Nga thoai.
A nên pót vài tấm hình cho bọn cnl cảm cúm hết.mình vẫn thắc mắc là con xe anh lúc lấy bản đặc biệt bị cắt mất HUD mà sao nó view kính lái như tàu vũ trụ được?
Benley Việt còn thay lốp vỉa hè nha bác.Nghe bác nói tôi mới biết luôn điều này, hèn gì xe sang như Mercedes - BMW nó toàn chơi lốp cán đinh vẫn chạy, sự cố nặng là gọi xe tới chở về luôn chứ khỏi phải thay cái gì cho phức tạp mà lại mất đi sự quý tộc
Cái đó là lốp runflat, mí xe đó ko có bánh sơ cua. Về lý thuyết, lốp runflat bị bể có thể chạy thim cỡ 80km để đến garage.Nghe bác nói tôi mới biết luôn điều này, hèn gì xe sang như Mercedes - BMW nó toàn chơi lốp cán đinh vẫn chạy, sự cố nặng là gọi xe tới chở về luôn chứ khỏi phải thay cái gì cho phức tạp mà lại mất đi sự quý tộc
Lấy máy bơm điện ra bơm cho đầy rồi chạy đỡ tìm gara nào nó làm cho khỏi dơ quần áo mà không phải ra mồ hôi nhất là ở xứ nóng này.Benley Việt còn thay lốp vỉa hè nha bác.
Hóng khoan lái tào dũ chụ xê ết tám.A nên pót vài tấm hình cho bọn cnl cảm cúm hết.
Dự khoang lái cx8 như tàu vũ trụ Mĩ, còn San ngang cỡ tàu vũ trụ của Nga thoai.
Đi xe sang mà dịch vụ không có sang thì chỉ có ở VN thôiCái đó là lốp runflat, mí xe đó ko có bánh sơ cua. Về lý thuyết, lốp runflat bị bể có thể chạy thim cỡ 80km để đến garage.
Tuy nhiên, trên đây hình như đã có thớt nhờ cú hộ ở miền trung khi lốp runflat bị bể. Kết quả là là phải nằm chờ mí ngày để ship lốp runflat từ saigon ra do trúng dịp ngỉ lễ hay tết gì đó!
Mấy khi dùng tới bánh secour đâu mà bác đưa tiêu chí này vào so sánh, đánh giá chiếc xe vậy? Cá nhân mình đi qua 2 con xe với tổng số quãng đường ngót nghét 150.000 Km mà chưa hạ bánh secour bao giờ. Còn quá nhiều thứ quan trọng hơn, cần được đem ra "mổ xẻ" chứ nhỉ!?Bánh trước là bánh lái, níu thay bánh sơ cua nhỏ hơn thì tay lái sẽ nghiêng 1 bên nên anh phải gồng để cân bằng và cũng dễ hư hệ thống lái.
Bánh trước níu là bánh truyền động, níu bánh lớn bánh nhỏ thì tốc độ rpm 2 bánh sẽ khác nhau, ko tốt cho xe (Dù xe nào hệ truyền động cũng có bộ vi sai để cho phép 2 bánh cùng trục truyền động chạy tốc độ khác nhau khi vô cua).
Trong Manual có khuyến cáo là xe FWD thì ko nên thay bánh sơ cua nhỏ cho bánh trước.
Thật ra, bánh sơ cua nhỏ có 2 dạng:
- Bánh nhỏ hơn cả đường kính lẫn bề rộng mặt lốp: Cái này thì chắc chắc phải tuyệt đối tuân thủ Manual.
- Bánh chỉ nhỏ hơn về bề rộng mặt lốp nhưng đường kính vẫn bằng thì có thể thay cho Bánh trước FWD chạy 1 đoạn ngắn.
Chài... một 8, một 10.