Bọc vô lăng hiệu gì, mua ở đâu mà đẹp vậy anh?
Không phủ nhận màn hình LCD màu là một lợi thế trên táp lô tạo cảm giác bớt chán khi mỗi ngày phải đối mặt với nó. Vài tuần không thích thì chuyển sang dạng Digital, rồi chán thì đổi sang Analog. Màu sắc có thể thay đổi tùy chế độ lái khá bắt mắt. Mình vẫn kết quả làm mát đít và lưng, Tập gym ra người còn nóng, mở chức năng này tầm 10s sau thì quả lưng và quả bờ mong mát lạnh phê lắm. Độ lạnh đi xuyên qua ghế, xuyên qua quần, xuyên qua sịp đến với làn da non để cảm nhận độ lạnh lạnh rất phấn khít
đặt riêng ko có hiệu gì.Bọc vô lăng hiệu gì, mua ở đâu mà đẹp vậy anh?
Hỏi làm gì bác ơi.
Bản chất Cruise control là cho phép đạp ga.. Đạp là tăng tốc buông ra thì nó về vị trí set.
Limit mới ko cho đạp ga.
E thấy tính năng Cruise hay hơn lim vì có cơ hội tăng tốc thoát hiểm.
Anh đi đường khu vực đông dân cư hay bắn tốc độ thì Lim lợi hại lắm
tuyệt, tàu vũ trụ là đây chứ đâuKhông phủ nhận màn hình LCD màu là một lợi thế trên táp lô tạo cảm giác bớt chán khi mỗi ngày phải đối mặt với nó. Vài tuần không thích thì chuyển sang dạng Digital, rồi chán thì đổi sang Analog. Màu sắc có thể thay đổi tùy chế độ lái khá bắt mắt. Mình vẫn kết quả làm mát đít và lưng, Tập gym ra người còn nóng, mở chức năng này tầm 10s sau thì quả lưng và quả bờ mong mát lạnh phê lắm. Độ lạnh đi xuyên qua ghế, xuyên qua quần, xuyên qua sịp đến với làn da non để cảm nhận độ lạnh lạnh rất phấn khít
mấy a hem chạy mer nên ko hỉu lim của nó cực thông minh.
đang 90 gạt lim 60 cái nó hãm xuống 60 sau 3 giây nhen
Dạ, cũng mong được 1 lần chạy Merc
Nội thất CX5/8 là đỉnh của nhọn rồi, không thua gì xe sang. Còn chức năng istop gì đó tào lao quá, ở VN chả ai xài. Giá có thêm lẫy chuyển số, làm mát lưng ghế thì quá ngon
Ok.Anh đi đường khu vực đông dân cư hay bắn tốc độ thì Lim lợi hại lắm
Nhưng e lại thấy xài nó thì sẽ mất cơ hội tăng tốc để thoát hiểm khi cần thiết.