Mình thấy nhiều anh bẩu bọc chi để nguyên thủy buồn cười thí mịa, Vô lăn zin theo xe trơn dã man, vô cua khó mà lơ đà nó trượt 1 phát ăn cho hết. Đó chưa kể đỗ xe ngoài nắng thì cầm cái vô lăng nó nóng thồi rồi. Vì thế việc bọc vô lăng cũng không có gì gọi là quá ẹ, cảm giác chắc chắn hơn. Ẹ là mấy cha bọc inox xe đóa., Có cha còn làm quả dán luôn nilon trần xe.
thành thật thì bọc vô lăng bằng cái vòng nhựa là tởm nhất trong các thứ độ chế
kế đến là ốp inox quanh xe , bắn rive logo,
đèn xanh đỏ là tởm thứ 3
kế đến là ốp inox quanh xe , bắn rive logo,
đèn xanh đỏ là tởm thứ 3
Từ Q7 ra Q1 có cua nào khó đâu a?Mình thấy nhiều anh bẩu bọc chi để nguyên thủy buồn cười thí mịa, Vô lăn zin theo xe trơn dã man, vô cua khó mà lơ đà nó trượt 1 phát ăn cho hết. Đó chưa kể đỗ xe ngoài nắng thì cầm cái vô lăng nó nóng thồi rồi. Vì thế việc bọc vô lăng cũng không có gì gọi là quá ẹ, cảm giác chắc chắn hơn. Ẹ là mấy cha bọc inox xe đóa., Có cha còn làm quả dán luôn nilon trần xe.
E chạy 4 đời xe rồi, cái nào cũng có CC nhưng chưa bao giờ xài 1 lần nào, thích đạp ga thoải mái hên 6 năm nay chỉ nộp bánh mì đúng 2 lầnOk.
Nhưng e lại thấy xài nó thì sẽ mất cơ hội tăng tốc để thoát hiểm khi cần thiết.
Vại mà thằng KIA Sedona nó lại làm ngược lại là nó xông mông mới điên chứ
nhưng cái đầu AVN của nó phải liệt vô hạng như nhồn
nhưng cái đầu AVN của nó phải liệt vô hạng như nhồn
Sedona 1 mình 1 chợ, ko có đối thủ cùng cấp (cùng hạng xe, cùng mức giá) để so sánh.
Xe này quá rộng rãi, cốp sau đủ chỗ chứa hành lý cho cả đại gia đình 7-8 ngừ du lịch.
Tui thấy mí Cty Hàn rất thích xe này, dùng chở NV công tác.
Sedona thì có lẽ Số lượng xe gắn Bảng số 50LD, 60LD, 61LD còn nhìu hơn Bảng số 51, 60A, 61A!
Không phủ nhận màn hình LCD màu là một lợi thế trên táp lô tạo cảm giác bớt chán khi mỗi ngày phải đối mặt với nó. Vài tuần không thích thì chuyển sang dạng Digital, rồi chán thì đổi sang Analog. Màu sắc có thể thay đổi tùy chế độ lái khá bắt mắt. Mình vẫn kết quả làm mát đít và lưng, Tập gym ra người còn nóng, mở chức năng này tầm 10s sau thì quả lưng và quả bờ mong mát lạnh phê lắm. Độ lạnh đi xuyên qua ghế, xuyên qua quần, xuyên qua sịp đến với làn da non để cảm nhận độ lạnh lạnh rất phấn khít
Hôm nào xin bảo vệ chạy vô parking bên Mê linh point thử. Đây là một trong những hầm mình thấy gốc ôm cua thuộc loại khó nhất hành tinh.Từ Q7 ra Q1 có cua nào khó đâu a?
e cũng éo hiểu cái sưởi ghế của sedona làm gì luônVại mà thằng KIA Sedona nó lại làm ngược lại là nó xông mông mới điên chứ
nhưng cái đầu AVN của nó phải liệt vô hạng như nhồn
thêm 1 lý do e chờ bản all new
bữa nào a qua Thuận Kiều plaza, gửi xe thử để so sánh góc cua nào khó hơn , chỉ khác Tkieu thì chạy lên trên chứ ko phải xuống hầmHôm nào xin bảo vệ chạy vô parking bên Mê linh point thử. Đây là một trong những hầm mình thấy gốc ôm cua thuộc loại khó nhất hành tinh.
em đi lái thuê cho chủ, chủ nó chạy mer nên e biếtDạ, cũng mong được 1 lần chạy Merc
xe dởm chạy volang nó rung chạy đường dài tê tay lắm nên bọc cũng đỡ tê hơnthành thật thì bọc vô lăng bằng cái vòng nhựa là tởm nhất trong các thứ độ chế
kế đến là ốp inox quanh xe , bắn rive logo,
đèn xanh đỏ là tởm thứ 3