San nó 3 đời rồi, giá trị nó đã được khẳng định, nó lại có 6 bản. 3 bản máy dầu là thứ Việt Nam mình chuộng, nó ra đời mới là cuối 2018 mọi người chờ đợi trong đó có em. doanh số nó cao là phải rồi. ai đi so doanh số của 1 thằng mới ra chưa biết thế nào.kệ, không mợ thì chợ vẫn đông, Thị Trường luôn có cái lý của nó, xe nào đang hút thì tăng giá, xe nào ế thì phải giảm giá, vậy thôi !?!??
VD như có xe phải giảm giá sập sàn mà vẫn ế hơn đối thủ, tức là có vấn đề gì đó :View attachment 2128499:
mua mazda thì xác định là nó giảm giá suốt, cái được là so với số tiền bỏ ra thì hưởng thụ xứng đáng
Hoàn toàn chính xác, Mấy món thiếu của nó cũng không có gì nghiêm trọng lắm, có hay không có thì xe vẫn chạy.mua mazda thì xác định là nó giảm giá suốt, cái được là so với số tiền bỏ ra thì hưởng thụ xứng đáng
Máy Skyactiv của Mazda tiết kiệm xăng, lại không cháy sảng như 1 số xe khác.mua mazda thì xác định là nó giảm giá suốt, cái được là so với số tiền bỏ ra thì hưởng thụ xứng đáng
Đúng rồi. Nhưng San chủ yếu bán được bản máy dầu. Máy xăng có ai mua mấy đâu.San nó 3 đời rồi, giá trị nó đã được khẳng định, nó lại có 6 bản. 3 bản máy dầu là thứ Việt Nam mình chuộng, nó ra đời mới là cuối 2018 mọi người chờ đợi trong đó có em. doanh số nó cao là phải rồi. ai đi so doanh số của 1 thằng mới ra chưa biết thế nào.
Trước bọn xe Hèn, anti Toy bảo phò tủn chủ yếu nông dân đi. Chứ thật ra nông dân khôn lắm, giờ mua San máy dầu nhiều lắm.
thường tàu vũ trụ phải có người biết lái họ mới muaĐúng rồi. Nhưng San chủ yếu bán được bản máy dầu. Máy xăng có ai mua mấy đâu.
Những con to tầm này thì nên 2 cầu, hoặc 1 cầu thì cầu sau như Mer hay BMW, lái con cầu sau cũng phê lắm.
Nhưng có vẻ Nhật Hàn ko muốn làm hay ko biết làm bản cầu sau.
Nhưng có vẻ Nhật Hàn ko muốn làm hay ko biết làm bản cầu sau.
Dưng ko lên mặt trăng như tào dủ chụ dc anh chuột ơi.Hoàn toàn chính xác, Mấy món thiếu của nó cũng không có gì nghiêm trọng lắm, có hay không có thì xe vẫn chạy.