Hạng D
13/8/14
2.547
30.649
113
Mình thấy nhiều anh bẩu bọc chi để nguyên thủy buồn cười thí mịa, Vô lăn zin theo xe trơn dã man, vô cua khó mà lơ đà nó trượt 1 phát ăn cho hết. Đó chưa kể đỗ xe ngoài nắng thì cầm cái vô lăng nó nóng thồi rồi. Vì thế việc bọc vô lăng cũng không có gì gọi là quá ẹ, cảm giác chắc chắn hơn. Ẹ là mấy cha bọc inox xe đóa., Có cha còn làm quả dán luôn nilon trần xe.
Xe tui thì Đại lý tặng và lắp sẵn Bao Volant da công nghiệp nên để vậy lun.
thành thật thì bọc vô lăng bằng cái vòng nhựa là tởm nhất trong các thứ độ chế :D
kế đến là ốp inox quanh xe :D, bắn rive logo,
đèn xanh đỏ là tởm thứ 3
Ai bị phong thấp, ra mồ hôi bàn tay thì nên xài Bao Volant Michelin bên trong là cao su, bên ngoài là nỉ. Nỉ sẽ thấm mồ hôi bàn tay. Khi nào dơ thì tháo bỏ thay cái khác, giá dưới 200k.
Có đìu mài trắng với xanh da trời nhìn nổi quá, mau dơ!
Mazda CX8 - cảm nhận sau 3.000 km
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.823
113
Những con to tầm này thì nên 2 cầu, hoặc 1 cầu thì cầu sau như Mer hay BMW, lái con cầu sau cũng phê lắm.
Nhưng có vẻ Nhật Hàn ko muốn làm hay ko biết làm bản cầu sau.
A kiếm giùm con SUV nào của Mer hay Bim mà chỉ 1 cầu sau chỉ cho ae biết với.:D
 
  • Like
Reactions: giang09
Hạng C
13/10/11
811
76.403
93
Xe tui thì Đại lý tặng và lắp sẵn Bao Volant da công nghiệp nên để vậy lun.

Ai bị phong thấp, ra mồ hôi bàn tay thì nên xài Bao Volant Michelin bên trong là cao su, bên ngoài là nỉ. Nỉ sẽ thấm mồ hôi bàn tay. Khi nào dơ thì tháo bỏ thay cái khác, giá dưới 200k.
Có đìu mài trắng với xanh da trời nhìn nổi quá, mau dơ!
View attachment 2128658

Em xài Sparco, lí do là em ra mồ hôi tay nên vô lăng zin nó trơn nhớt...mà em hay xoay vô lăng kiểu "đè xoè" chứ ko phải cầm ... với lại vô lăng có gờ gân guốc kiểu sport cầm nó phê hơn trơn láng của zin....
:3dcuoigif: