Re:Mazda CX9 2011 - Giới thiệu tất cả về em nó.
Gửi các bác là lãnh đạo Mazda viet nam ;
Sau thời gian mua và sử dụng xe mazda CX9 chính hãng của vinamazda em xin có chút ý kiến về dịch vụ trước và sau bán hàng của vinamazda khu vực phía bắc như sau:
- Về dịch vụ trước bán:
+ Nhân viên bán hàng không được đào tạo kỹ về kiến thức sản phẩm dẫn đến việc khách hàng thiếu thông tin và phải tự tìm hiểu về sản phẩm...
+ Phong cách phục vụ của nhân viên bán hàng chưa chuyên nghiệp, không nắm bắt được thời gian giao xe cho khách hàng, còn chậm chạp trong việc hỗ trợ khách hàng các thủ tục về đăng ký và lưu hành xe.
- Về dịch vụ sau bán:
Về điểm này thì thật đáng buồn, em mua xe và đã sử dụng được 1 tháng tương đương với số km sử dụng là 1000 km, tuyệt nhiên chưa thấy bất kỳ một nhân viên nào của mazda điện thoại chăm sóc, hỏi thăm gì.Với các hãng xe như toyota, kia, hyundai....họ luôn điện thoại hỏi thăm và chăm sóc khách hàng rất tốt sau khi bán hàng, họ dành thời gian gặp gỡ và hỗ trợ khách hàng khi đến bảo dưỡng lần đầu.Thật là buồn khi mình bỏ ra một khoản tiền không ít để mua sản phẩm của vinamazda( chính hãng) lại không được chăm sóc và hưởng những dịch vụ tương xứng với số tiền bỏ ra.
Trên đây là một số ý kiến của em khi mua và sử dụng sản phẩm của vinamazda khu vực phía bắc, thực sự đến giờ này em chỉ nhận được những lời động viên của các bác sales khu vực phía nam ( hy vọng là dịch vụ trong đó tốt hơn ngoài bắc) .Với bài viết này em chỉ mong muốn vinamazda ngày một phát triển, luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, để những khách hàng như em luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của các Bác. Cảm ơn các bác đã dành thời gian để đọc bài viết của em.
Trân trọng,