Con Mazda premacy của e cái đồng hồ công tơ mét + vòng tua+ báo xăng nó nhảy lambada, có bác nào biết bệnh của nó là gì ko, e đi mấy tiệm điện rồi mà chưa tìm ra nguyên nhân. Thank các bác
Nó hỏng đh rồi cụ ạ. Thay đh khác đi, kiếm cái có báo số luôn cho nó máu.Con Mazda premacy của e cái đồng hồ công tơ mét + vòng tua+ báo xăng nó nhảy lambada, có bác nào biết bệnh của nó là gì ko, e đi mấy tiệm điện rồi mà chưa tìm ra nguyên nhân. Thank các bác
Cụ có biết chỗ nào bán và rổ giá ko ạ. Thank cụNó hỏng đh rồi cụ ạ. Thay đh khác đi, kiếm cái có báo số luôn cho nó máu.
Anh em hội Pre nhiều ng độ rồi mà bácCụ có biết chỗ nào bán và rổ giá ko ạ. Thank cụ
Mà phải công nhận đồng hồ Pre dịp này hay hỏng. Để em tìm sđt cụ này cho bác. Cụ ấy còn 5 cái dùng chung cho Laser 1.8 và Premacy.
Đây cụ nhé. Lh nhanh còn kịp ạ. Giá 850kCụ có biết chỗ nào bán và rổ giá ko ạ. Thank cụ
Attachments
-
102,8 KB Đọc: 19
bác cần thay đồng hồ cứ alo em ạ! nhà em có hàng ngay đó ạ 0977.488.671Cụ có biết chỗ nào bán và rổ giá ko ạ. Thank cụ
Như vậy là xe không bình thường rồi. Xe dừng lại thì bình thường.
Chỉ có lúc khi xe đang nguội máy, đề lên đi thì vòng tua lên chừng 1200v/ph sau đó giảm về mức tầm 700-800v/ph;
Còn ồ to như vậy thì mình ko gặp.
trước tiên bác chạy cho gần hết xăng, đèn báo sáng nó sáng lên thì cứ chạy 20km nữa rồi về nhà tháo cọc điện bình ra, để 5 phút cho xe quên cái hỗn hợp xăng cũ đi, xong rồi lắp lại, xong rồi chọn cây xăng uy tín vào đổ 500ng ( 1 nguyên nhân mà ở tỉnh hay gặp là xăng đểu bị pha ) tiếp theo bác tháo 4 con bugi ra kiểm tra nếu chạy 50k km rồi hoặc mua lại xe cũ thì nên thay luôn đi, 4 con có 240ng thôi, có khi 1 con đang chuẩn bị chết nó đánh lửa không đều nên giựt, nếu 4 con bugi còn ngon thì xem đến dây phin cao áp
Xe dừng lại rung mạnh là hiện tượng mất máy. Nhưng nếu mất máy xe chỉ chạy cỡ 60kmh sau đó lên ga thì không tăng tốc nữa.
Mình nghĩ do lò xo chỗ dây curoa cam bị lỏng hoặc buri thôi, xe mình hôm trước bị đứt lò xo chỗ dây curoa cam, đang chạy chết máy luôn, đề máy lại nổ rung giật mạnh, về thay lại hết
Cảm ơn các Bác! Đúng là xe không bình thường bác à! Chạy khó chịu và bực bội lắm bác.
Đúng là bugi có vấn đề các bác ạ! Em thay 4 cái bugi mới cách đó vài ngày 160k/1cai> Tổng thiệt hại 640k (hjc hjc).
Nhưng 4 cái mới lại không đúng loại Pre. Thay lại 4 cái mới thiệt hại 600K.
Ngoài ra còn hư 2 cục Mobin nữa. Thay hàng Bãi 800k/1 cuc. thiệt hại 1600K.
Thay Curoa Cam vì có vết nứt thiệt hại 900K (Trước đó 2 tháng đã thay ở gara khác 1600K).
Thay gioăng cò mổ 320K.
==> Tổng thiệt hại + công gần 4 triệu.
Xe em giờ chạy cũng bình thường trở lại rồi các bác! Chỉ có điều e thấy khi vào số không nhạy, có độ trễ chắc 2-3 giây.
Lần nữa xin gửi lời cảm ơn các bác đã chia sẽ!
Hôm trước bác ra chổ Hòa (pham hồng thai?). Bác đã đặt hàng đồng hồ chưa? Rổ rá thế nao? E cung muốn đặt 1 cái! ODO của e lúc chạy lúc ko! Ko ảnh hưởng đến các chỉ thị khác!Con Mazda premacy của e cái đồng hồ công tơ mét + vòng tua+ báo xăng nó nhảy lambada, có bác nào biết bệnh của nó là gì ko, e đi mấy tiệm điện rồi mà chưa tìm ra nguyên nhân. Thank các bác