RE: Mazda sẽ làm gì ở Việt Nam 2007-......
Xe tui M6 2004 cũng bị bệnh y chang vậy, tiếng kêu tách nhẹ phát ra từ đâu đó dưới vô lăng, phía bên trong tablo, ngồi đằng sau ko nghe thấy, nhưng ngồi ghế lái rất khó chịu mỗi khi bẻ lái hay đi vào chỗ xóc. Vào NT thay cả giảm sóc trước cũng không ăn thua. Nói chung là rất lộn ruột với cung cách phục vụ và service của VMC.
Cứ với cung cách này, VMC sẽ như con bệnh HIV, chết dần chết mòn thôi. Cái chết này đã được dự báo trước tư khi thành lập liên doanh những năm 91-93. Mấy thằng SOB người Phi sang làm xếp chỉ lo ăn chơi, thay thư ký liên tục, tuyển mấy em Ngại nghĩ sắp ra trường ở ngay đối diện bên kia đường NT. Có em khi mang tài liệu vào trình ký sau một hồi thấy chạy vọt ra ngoài và ngay hôm sau bỏ việc không dám quay lại lĩnh nốt lương. Khổ thân BMW dính vào cái lũ này, đâm ra bây giờ dang dở, lại phải qua một lần đò khác với EuroAuto.
Trích đoạn: phuongtom
Chắc chán một điều Mazda ở Việt Nam sẽ không bao giờ bán hết được dòng Mazda 6, mà chỉ còn một cách vứt xuống biển hoặc tháo từng bộ phận ra để bán lẻ thôi - vì ở Mazda 6 có một lỗi rất nghiêm trọng đó chính là hệ thống lái (driving system), khi xe lưu hành được khoảng 1 vạn hoặc 1,5 vạn trở lên người lái xe nghe thấy tiếng Cộc, cộc, cộc hoặc lục cục lục cục khi vặn vô lăng sang trái hoặc sang phải (tuỳ từng xe). Không biết có bác nào lái Mazda 6 gặp phải vấn đề này không, còn tôi và 02 ông bạn đều gặp phải vấn đề này - mang vào hãng do VMC quản lý thì họ chỉ bảo là do thiếu mỡ ở hệ thống lái- đúng là bọn lừa đảo. Lỗi này đáng ra phải thu hồi xe để thay thế hệ thống lái - thế mà bọn không còn tính người ở VMC bảo là không sao cả (tôi tìm hiểu thì lỗi hệ thống lái ở dòng Mazda6 khi lắp ráp ở VN được coi là lỗi hệ thống rất nguy hiểm khi đi ở các cung đường có nhiều khúc cua).
Mấy lời tâm sự để có bác nào có ý tưởng mua Mazda 6 lưu ý.
Xe tui M6 2004 cũng bị bệnh y chang vậy, tiếng kêu tách nhẹ phát ra từ đâu đó dưới vô lăng, phía bên trong tablo, ngồi đằng sau ko nghe thấy, nhưng ngồi ghế lái rất khó chịu mỗi khi bẻ lái hay đi vào chỗ xóc. Vào NT thay cả giảm sóc trước cũng không ăn thua. Nói chung là rất lộn ruột với cung cách phục vụ và service của VMC.
Cứ với cung cách này, VMC sẽ như con bệnh HIV, chết dần chết mòn thôi. Cái chết này đã được dự báo trước tư khi thành lập liên doanh những năm 91-93. Mấy thằng SOB người Phi sang làm xếp chỉ lo ăn chơi, thay thư ký liên tục, tuyển mấy em Ngại nghĩ sắp ra trường ở ngay đối diện bên kia đường NT. Có em khi mang tài liệu vào trình ký sau một hồi thấy chạy vọt ra ngoài và ngay hôm sau bỏ việc không dám quay lại lĩnh nốt lương. Khổ thân BMW dính vào cái lũ này, đâm ra bây giờ dang dở, lại phải qua một lần đò khác với EuroAuto.