Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Mình ngồi nghĩ sao có người ngu như chủ xe vậy ? Chung quy là do tham, tính chơi truyền thông facebook và báo chí nhằm tranh thủ nước mắt để trục lợi vì không có mua bảo hiểm, mà hóa ra gậy ông đập lưng ông. Truyền thông là con dao hai lưỡi mà.

Chả là chủ xe đi vào vũng nước, sau đó máy kêu, mang vô hãng kiểm tra (sau khi đã mang qua Hyundai trước !). Hãng hỏi có bảo hiểm không thì kêu bảo hiểm vô, nói là không có bảo hiểm. Hãng offer hỗ trợ 20% vì không có bảo hiểm. Thế là tính cách chuồn ra ngoài. Dùng tiếp thì máy bung ra, giờ sao, không có bảo hiểm mà, thế là quay ra tìm cách bắt đền hãng. Biết mình sai nhưng nghĩ tạo sức ép bằng truyền thông là hãng phải sợ.

Đầu tiên đi rêu rao khắp trên mạng là ngày 10/11 đi khám hãng bảo không sao, đem về đi. Hãng chìa biên bản ra một phát trong đó nói khuyến nghị để lại sửa, mang về không chịu trách nhiệm (lỗi nghiêm trọng hãng mới nói thế), chính mình ký, thế là lộ rõ ràng là kẻ nói dối.

Rồi mới nhất ngày 4/1 họp với chuyên gia cũng ghi rõ là chúng tôi đem theo truyền thông để ghi nhận, mục đích là tranh thủ sự ủng hộ. Thế léo nào mà thằng báo nó cũng ghi lại chi tiết sự việc: vặn vẹo những câu hỏi rất là ngu: kỹ thuật của hãng từ nước ngoài sang không phải chuyên gia, mức chạy ngập được của xe sedan, đòi phun nước thử, vv... (có link ở các trang trước cho ai quan tâm). Tất nhiên hãng từ chối các yêu cầu dở hơi đó, nói chung là ngu éo thể tả vì những cái câu hỏi ngu cắc cớ của chủ xe, sự lầy bựa cù nhầy của chủ xe lại một nữa có dịp phơi bày: không có thiện chí, chỉ khăng khăng theo ý mình hỏi những câu về kỹ thuật kiểu cắc cớ rất ngu.

Đã nói dối rồi mà còn tính khôn lỏi định lôi truyền thông vào. Trước giờ sự việc cũng ít người biết, mềnh cũng chả biết trước khi có cái thớt này. Giờ ai cũng biết chủ xe là tay lầy bựa ngu nói dối.

Cá nục thật.

Kiện đi. Cho mất tiền thêm. Có thêm chuyện cho mềnh chém.

Ghét nhất kẻ nói dối và lầy bựa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/11/16
1.141
532
113
44
NINH BÌNH
Trích nguyên văn thì chú ý là nói là trích nhé, dẫn nguồn, chứ đừng quăng ra khơi khơi như là ý kiến của mợ là nhận gạch bể đầu ráng chịu nhé :p
Em đọc trên face ý cũng muốn dẫn nguồn nhưng online bằng phone nên nó hạn chế vậy, hị hị
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
link otofun cũng bị bóc mẽ https://www.otofun.net/threads/mazda-bi-loi-tu-be-loc-may-dut-day-curoa.1290706/
túm lại ở đâu có sự thật thà cộng đồng mới giúp
Đọc link có thấy bên of bóc gì đâu, toàn đi nhẹ nói khẽ, dù một số còm thắc mắc sự không nhất quán. Bên đó cũng ít thông tin kỹ thuật hơn, không bằng thớt này. Có nhõn 6 trang à :)

Chắc không có nơi nào khác đủ sự cứng mà dám chửi thẳng mặt: chủ xe lầy bựa nói dối. Ai muốn phản biện thì mời.

Bác mà chơi bên đó thì quẳng link này qua đó là dậy sóng ngay :p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Thật ra có một số anh em mới tham gia diễn đàn theo kiểu vận động cho bác chủ, các bác làm vì bảo vệ quyền lợi KH là tốt nhưng các bác dùng nhiều từ chợ búa quá mất vui, hơn nữa nhìn vào các thành viên cao tuổi có kinh nghiệm mà nói cho thuyết phục thì mới đạt mục đích dc các cụ à!!!
Bênh vực chủ xe thì phải có cơ sở, ngay hiện tại chưa nhận thức được tình thế của mình.
Muốn làm căng mà chả có cơ sở kỹ thuật lẫn pháp lý thì đã thua ngay từ khi chưa bắt đầu.

Còn mà bênh nhau theo kiểu bất chấp lý lẽ thì chỉ phù hợp với những phường đầu đường xó chợ thôi.
Tranh luận mà chưa gì đã nhăm nhe công kích cá nhân thì chỉ chứng tỏ 1 điều là anh chả có cccj để cãi thắng được người ta mà thôi.

Vụ này đã an bài ngay từ khi mazda công bố trên website chính thức sau khi chủ xe post 1 loạt trên fb cá nhân lẫn các hội nhóm xe hơi lớn. Mazda rất khôn khi thu thập rất nhiều bằng chứng mạnh để "đập" chủ xe tan nát. Mọi điều chủ xe công bố ban đầu đều trở thành dối trá, lươn lẹo khi đối chiếu với những điều Mazda công bố.
Các anh muốn bênh vực chủ xe nên nhớ sau vụ BT50 của a Thông thì mọi xe vào xưởng với dấu hiệu thủy kích sẽ được chú ý đặc biệt. Và vụ này là 1 ví dụ.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Bênh vực chủ xe thì phải có cơ sở, ngay hiện tại chưa nhận thức được tình thế của mình.
Muốn làm căng mà chả có cơ sở kỹ thuật lẫn pháp lý thì đã thua ngay từ khi chưa bắt đầu.

Còn mà bênh nhau theo kiểu bất chấp lý lẽ thì chỉ phù hợp với những phường đầu đường xó chợ thôi.
Tranh luận mà chưa gì đã nhăm nhe công kích cá nhân thì chỉ chứng tỏ 1 điều là anh chả có cccj để cãi thắng được người ta mà thôi.

Vụ này đã an bài ngay từ khi mazda công bố trên website chính thức sau khi chủ xe post 1 loạt trên fb cá nhân lẫn các hội nhóm xe hơi lớn. Mazda rất khôn khi thu thập rất nhiều bằng chứng mạnh để "đập" chủ xe tan nát. Mọi điều chủ xe công bố ban đầu đều trở thành dối trá, lươn lẹo khi đối chiếu với những điều Mazda công bố.
Các anh muốn bênh vực chủ xe nên nhớ sau vụ BT50 của a Thông thì mọi xe vào xưởng với dấu hiệu thủy kích sẽ được chú ý đặc biệt. Và vụ này là 1 ví dụ.
Mình không đồng ý với câu bác viết là Mazda rất khôn khi thu thập bằng chứng để đập chủ xe tan nát. Cụ thể : mazda đã chủ động offer 20% khi biết chủ xe không có bảo hiểm!!

Họ chỉ làm đúng quy trình một cách chuyên nghiệp, record mọi thứ văn bản, nếu khách hàng mang xe về thì phải tự chịu trách nhiệm, 100% hãng xe khác trường hợp này cũng sẽ viết thế.

Chỉ khi chủ xe lầy bựa, bù lu bù loa không đúng sự thật thì hãng mới bắt buộc công bố thông tin chứ chắc là hãng cũng chả muốn gì, phục vụ hàng nghìn khách hàng thời gian rảnh đâu mà đi đập.

Chẳng qua chủ xe dạng lầy bựa nói dối bị gậy ông đập lưng ông khi tính chơi trò khôn lỏi bằng truyền thông thôi.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Ủn cho thành 60 trang.

Hôm nay là nick tập lái nào mới đây?
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Ủn cho thành 60 trang.

Hôm nay là nick tập lái nào mới đây?
Thôi bác ạ, bệnh này là bệnh nặng của mấy ông Việt Nam mới sắm được một cái tài sản lớn đây. Cứ tưởng trong thời gian bảo hành thì xe có bị cái gì gì đi chăng nữa thì hãng cũng phải bảo hành cho mình( mà quên mất đó là việc của bảo hiểm nên không mua bảo hiểm). Đến khi gặp sự cố thì cố gắng tranh thủ mọi chuyện để... ăn vạ hãng, ăn vạ không được thì cuối cùng cũng xong thôi. Mấy hôm nay nick clone nhiều quá, dự là nick của anh, em, dòng họ của chủ xe thôi.
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Thôi bác ạ, bệnh này là bệnh nặng của mấy ông Việt Nam mới sắm được một cái tài sản lớn đây. Cứ tưởng trong thời gian bảo hành thì xe có bị cái gì gì đi chăng nữa thì hãng cũng phải bảo hành cho mình( mà quên mất đó là việc của bảo hiểm nên không mua bảo hiểm). Đến khi gặp sự cố thì cố gắng tranh thủ mọi chuyện để... ăn vạ hãng, ăn vạ không được thì cuối cùng cũng xong thôi. Mấy hôm nay nick clone nhiều quá, dự là nick của anh, em, dòng họ của chủ xe thôi.
Chính xác.

Hư do người sử dụng là bảo hiểm, bạ cái là kêu đòi bảo hành. Chả cứ món lớn như xe hơi mà món nhỏ như điện thoại, máy tính, tivi, vv... cũng vậy. Cứ hư mà trong thời hạn bảo hành là đòi bảo hành, trong khi phải xem cụ thể nguyên nhân hư là gì, tình huống ra sao. Có trường hợp hư do lỗi sản xuất thật, có trường hợp hư do sử dụng sai.

Cái này mình không trách, hư đòi bảo hành, ô tô tivi điện thoại vv... là cũng tâm lý bình thường.

Nếu không biết khi nghe giải thích thì phải tiếp thu, chứ lầy bựa thì bó tay, lầy cù nhây không thôi còn đỡ chứ còn lầy bựa và nói dối ăn chửi không oan.

Chưa kể khi hãng thấy thương không mua bảo hiểm offer hỗ trợ còn quay ra cắn.