Mình ngồi nghĩ sao có người ngu như chủ xe vậy ? Chung quy là do tham, tính chơi truyền thông facebook và báo chí nhằm tranh thủ nước mắt để trục lợi vì không có mua bảo hiểm, mà hóa ra gậy ông đập lưng ông. Truyền thông là con dao hai lưỡi mà.
Chả là chủ xe đi vào vũng nước, sau đó máy kêu, mang vô hãng kiểm tra (sau khi đã mang qua Hyundai trước !). Hãng hỏi có bảo hiểm không thì kêu bảo hiểm vô, nói là không có bảo hiểm. Hãng offer hỗ trợ 20% vì không có bảo hiểm. Thế là tính cách chuồn ra ngoài. Dùng tiếp thì máy bung ra, giờ sao, không có bảo hiểm mà, thế là quay ra tìm cách bắt đền hãng. Biết mình sai nhưng nghĩ tạo sức ép bằng truyền thông là hãng phải sợ.
Đầu tiên đi rêu rao khắp trên mạng là ngày 10/11 đi khám hãng bảo không sao, đem về đi. Hãng chìa biên bản ra một phát trong đó nói khuyến nghị để lại sửa, mang về không chịu trách nhiệm (lỗi nghiêm trọng hãng mới nói thế), chính mình ký, thế là lộ rõ ràng là kẻ nói dối.
Rồi mới nhất ngày 4/1 họp với chuyên gia cũng ghi rõ là chúng tôi đem theo truyền thông để ghi nhận, mục đích là tranh thủ sự ủng hộ. Thế léo nào mà thằng báo nó cũng ghi lại chi tiết sự việc: vặn vẹo những câu hỏi rất là ngu: kỹ thuật của hãng từ nước ngoài sang không phải chuyên gia, mức chạy ngập được của xe sedan, đòi phun nước thử, vv... (có link ở các trang trước cho ai quan tâm). Tất nhiên hãng từ chối các yêu cầu dở hơi đó, nói chung là ngu éo thể tả vì những cái câu hỏi ngu cắc cớ của chủ xe, sự lầy bựa cù nhầy của chủ xe lại một nữa có dịp phơi bày: không có thiện chí, chỉ khăng khăng theo ý mình hỏi những câu về kỹ thuật kiểu cắc cớ rất ngu.
Đã nói dối rồi mà còn tính khôn lỏi định lôi truyền thông vào. Trước giờ sự việc cũng ít người biết, mềnh cũng chả biết trước khi có cái thớt này. Giờ ai cũng biết chủ xe là tay lầy bựa ngu nói dối.
Cá nục thật.
Kiện đi. Cho mất tiền thêm. Có thêm chuyện cho mềnh chém.
Ghét nhất kẻ nói dối và lầy bựa.
Chả là chủ xe đi vào vũng nước, sau đó máy kêu, mang vô hãng kiểm tra (sau khi đã mang qua Hyundai trước !). Hãng hỏi có bảo hiểm không thì kêu bảo hiểm vô, nói là không có bảo hiểm. Hãng offer hỗ trợ 20% vì không có bảo hiểm. Thế là tính cách chuồn ra ngoài. Dùng tiếp thì máy bung ra, giờ sao, không có bảo hiểm mà, thế là quay ra tìm cách bắt đền hãng. Biết mình sai nhưng nghĩ tạo sức ép bằng truyền thông là hãng phải sợ.
Đầu tiên đi rêu rao khắp trên mạng là ngày 10/11 đi khám hãng bảo không sao, đem về đi. Hãng chìa biên bản ra một phát trong đó nói khuyến nghị để lại sửa, mang về không chịu trách nhiệm (lỗi nghiêm trọng hãng mới nói thế), chính mình ký, thế là lộ rõ ràng là kẻ nói dối.
Rồi mới nhất ngày 4/1 họp với chuyên gia cũng ghi rõ là chúng tôi đem theo truyền thông để ghi nhận, mục đích là tranh thủ sự ủng hộ. Thế léo nào mà thằng báo nó cũng ghi lại chi tiết sự việc: vặn vẹo những câu hỏi rất là ngu: kỹ thuật của hãng từ nước ngoài sang không phải chuyên gia, mức chạy ngập được của xe sedan, đòi phun nước thử, vv... (có link ở các trang trước cho ai quan tâm). Tất nhiên hãng từ chối các yêu cầu dở hơi đó, nói chung là ngu éo thể tả vì những cái câu hỏi ngu cắc cớ của chủ xe, sự lầy bựa cù nhầy của chủ xe lại một nữa có dịp phơi bày: không có thiện chí, chỉ khăng khăng theo ý mình hỏi những câu về kỹ thuật kiểu cắc cớ rất ngu.
Đã nói dối rồi mà còn tính khôn lỏi định lôi truyền thông vào. Trước giờ sự việc cũng ít người biết, mềnh cũng chả biết trước khi có cái thớt này. Giờ ai cũng biết chủ xe là tay lầy bựa ngu nói dối.
Cá nục thật.
Kiện đi. Cho mất tiền thêm. Có thêm chuyện cho mềnh chém.
Ghét nhất kẻ nói dối và lầy bựa.
Chỉnh sửa cuối: