Hạng B2
20/5/14
108
49
28
Bản thân em ủng hộ thông tư 20.
chỉ đơn giản, DN buôn bán ngoài nhập hàng về bán thế lỡ xe triệu hồi hay gì gì đó Bác kêu ai ? ai đứng ra thu hồi, ai đứng ra bảo hành.
Nhà pp chính hãng nó đâu dại rước họa vô thân. Mà cứ nhập mấy con xe cũ về nguồn gốc sao chỉ có người nhập họ nắm chả ai nắm.
nên thôi theo Tôi ủng hộ DN lắp ráp đi.
Ủng hộ lắp ráp thì các bác lắp ráp có ủng hộ giá cho người "nông rân" ko ạ? Các bác lắp ráp xe thì cứ bớt chút này, thiếu chút kia để giảm giá thành đầu vào + xe nhẹ hơn tý --> đỡ hao nhiên liệu hơn , mà đầu ra lúc nào cũng đứng TOP trên TG !
Còn vấn đề BH thì các bác ra ngoài mấy Salon bán xe nhập hỏi thử xem ng ta có BH cho các bác ko???
Em thì chưa có xiền mua xe nên "bình loạn" xíu thôi ạ :D
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Ghế da màu nâu đẹp quá. Nội thất quá đẹp. Nhưng hàng ghế sau cũng gần như chật nhất phân khúc :D hàng sau chắc 1 9 1 10 với fiesta :))

xe nào chật hơn vậy bác
 
Hạng D
29/6/15
4.930
15.937
113
40
Phân khúc B khốc liệt, các hãng đua nhau cải tiến nâng cấp! 2 tuần trc thánh toy nâng cấp cvt và mã máy mới cho xe taxi vios, rio ra phiên bản all-niu, tới m2 áp dụng G-vét-to
Ủng hộ các hãng cạnh tranh để người tiêu dùng có lợi, có nhiều sự lựa chọn giá cả hợp lý hơn nữa.
 
  • Like
Reactions: tram-trinh
Hạng D
29/6/15
4.930
15.937
113
40
Bản thân em ủng hộ thông tư 20.
chỉ đơn giản, DN buôn bán ngoài nhập hàng về bán thế lỡ xe triệu hồi hay gì gì đó Bác kêu ai ? ai đứng ra thu hồi, ai đứng ra bảo hành.
Nhà pp chính hãng nó đâu dại rước họa vô thân. Mà cứ nhập mấy con xe cũ về nguồn gốc sao chỉ có người nhập họ nắm chả ai nắm.
nên thôi theo Tôi ủng hộ DN lắp ráp đi.
Ví dụ đơn giản thoy, con cá vàng tung tăng trên xe mát-đa 3 đó, ntd ko làm ầm lên thì cũng ko ai xử lý giúp họ, cơ mà khi hãng lắp rắp có hướng xử lý rồi thì vẫn ko triệt để, xe xử lý xong cá thì 3 tháng sau tiếp tục nổi cá. Hoặc nếu như ko có ks Tạch bóc trần quy trình lắp ráp ăn xéng, cắt bớt thì ntd vẫn tin rằng xe Thánh là nhất quả đất, cả vũ trụ này thánh là trùm xe ô tô luôn!
Mình ủng hộ cho nhập để mấy anh ráp nhìn người ta, làm chiếc xe cho nó đàng hoàng đuèng cắt xéng mà giá thì tương đương như thế thì người thiệt thòi là ntd nghen.
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Mazda quyết cạnh tranh với các đối thủ đồng hương bằng options đây. Và ở VN thì Mazda đã thành công mỹ mãn :)
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng D
6/12/14
1.369
1.323
113
Bản thân em ủng hộ thông tư 20.
chỉ đơn giản, DN buôn bán ngoài nhập hàng về bán thế lỡ xe triệu hồi hay gì gì đó Bác kêu ai ? ai đứng ra thu hồi, ai đứng ra bảo hành.
Nhà pp chính hãng nó đâu dại rước họa vô thân. Mà cứ nhập mấy con xe cũ về nguồn gốc sao chỉ có người nhập họ nắm chả ai nắm.
nên thôi theo Tôi ủng hộ DN lắp ráp đi.
Tôi thì nghĩ khác: không nên cản trở doanh nghiệp ngoài nhập xe về. Có như thế mới cạnh tranh làm giảm giá xe, người tiêu dùng được lợi. Còn ai muốn mua xe ở đâu thì tùy họ. Mua bên ngoài thì rẻ nhưng không được bảo vệ. Mua lắp ráp hay nhập chính hãng thì mắc hơn nhưng được hưởng chính sách chính hãng.
 
  • Like
Reactions: Sanghoang
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thật ra bước đệm mở đường cho xe trung cẩu tràn vào thôi. Nhớ lại vụ xe gắn máy và xe tải, thấy y chang
 
Hạng C
13/4/09
544
17.338
93
Bản thân em ủng hộ thông tư 20.
chỉ đơn giản, DN buôn bán ngoài nhập hàng về bán thế lỡ xe triệu hồi hay gì gì đó Bác kêu ai ? ai đứng ra thu hồi, ai đứng ra bảo hành.
Nhà pp chính hãng nó đâu dại rước họa vô thân. Mà cứ nhập mấy con xe cũ về nguồn gốc sao chỉ có người nhập họ nắm chả ai nắm.
nên thôi theo Tôi ủng hộ DN lắp ráp đi.
Chưa hẳn thế cụ!
Nếu thế thì chỉ cần giấy phép làm đại lý từ đại diện hãng tại VN (hoặc công ty mẹ nếu không có đại diện tại VN) là được rồi! Và đại diện hãng chịu trách nhiệm phần triệu hồi nếu có, như thế cuộc chơi sẽ minh bạch và dễ thờ hơn cho các nhà nhập khẩu!