Oto con thì khác đó cụ! Trừ phi các bác nhà mình bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khẩu cho xe tung cẩu! Lúc đó mỗi chiếc xe tung cẩu còn giá trên dưới 100 triệu thì mới có hy vọng tràn ngập xe tung cẩu. Còn với mức giá chênh khoảng 20-30% so với xe cùng phân khúc có xuất xứ từ xứ kim chi, hoa anh đào thì xe tung cẩu chỉ có nước đứng nhìn ngọng nghịu làm thơ thôi!Thật ra bước đệm mở đường cho xe trung cẩu tràn vào thôi. Nhớ lại vụ xe gắn máy và xe tải, thấy y chang
- Tags
- g-vectoring control
(Ý kiến cá nhân) do đã ngồi qua cả 2 chiếc nha bác: ghế trước thì ko bàn tới. Fiesta 1 rừng nút bấm. Mazda 2 thì đơn giản và đẹp.xe nào chật hơn vậy bác
Ghế sau fiesta hb và sedan ngồi cảm giác y như nhau. ngồi cũng khá thoải mái, nhưng hb 5 cửa thì chỗ để đồ nhỏ và có cảm giác bị cụt ngay đầu hành khách. Mazda 2 thì phía sau ghế bị thẳng quá. Đi xa sẽ mệt lắm. Nếu ngả ra được chut nua thì ăn đứt thằng fiesta HB, nhưng thực tế lại ko ngả được nữa.
Do vậy cảm nhận của em là fiesta tuy chật hơn nhưng ngồi thoải mái hơn. Còn mazda 2 tuy rộng hơn chút nhưng ghế lại bị thẳng quá gây khó chịu.
Chắc bác chưa chạy qua mazda nên ko phân biệt đượcNhìn nhiều dòng Mazda cứ na ná nhau, khó phân biệt thiệt chớ.
Về Việt Nam chắc cũng để nhìn thôi vì vô lăng bên phải mà )
Th
Thông tư 20 thì liên quan gì ở đây hả bạn?
Bản thân em ủng hộ thông tư 20.
chỉ đơn giản, DN buôn bán ngoài nhập hàng về bán thế lỡ xe triệu hồi hay gì gì đó Bác kêu ai ? ai đứng ra thu hồi, ai đứng ra bảo hành.
Nhà pp chính hãng nó đâu dại rước họa vô thân. Mà cứ nhập mấy con xe cũ về nguồn gốc sao chỉ có người nhập họ nắm chả ai nắm.
nên thôi theo Tôi ủng hộ DN lắp ráp đi.
@cx9 TT20 cấm các nhà nhập khẩu đơn lẻ nhập xe nên sẽ tạo thị trường độc quyền cho các NPP chính hãng làm trời làm đất về giá xe. Em có ý kiến thế này
1. Chăm sóc KH và bảo hàng giữa hãng và đại lý đơn lẻ chưa biết thằng nào hơn nha bác?
2. Bác @blue_see bảo vấn đề triệu hồi ai chịu trách nhiệm? Đúng nhưng xin thưa với bác cho em CCC cái nhen bác!!! Đào cây me, M3 bị lỗi con cá cảnh bơi trên táp lô hơn 1 năm nay chưa giải quyết được sao không triệu hồi? Chiếc BT50 của bác Thông ngoài Hà Tĩnh mới mua có hơn 4 tháng bị thủng lốc máy và gãy tay biên Mazda từ chối bảo hành??? Và bác Thông đâm đơn tới đâu thì tại đó họ từ chối giải quyết là "Chính sách bảo vệ NTD" mà bác nhắc tới đây sao?
Nhìn nhận vấn đề phải từ nhiều phía bác à? Trên đây là diễn đàn nhiều view và thoải mái bình luận, nên cố gắng tìm hiểu thông tin trước khi dùng đôi bàn tay gõ phím nhé!!! Tay hơi bị nhanh hơn não rồi.
Thân ái
Phân khúc B khốc liệt, các hãng đua nhau cải tiến nâng cấp! 2 tuần trc thánh toy nâng cấp cvt và mã máy mới cho xe taxi vios, rio ra phiên bản all-niu, tới m2 áp dụng G-vét-to
Ủng hộ các hãng cạnh tranh để người tiêu dùng có lợi, có nhiều sự lựa chọn giá cả hợp lý hơn nữa.
Ví dụ đơn giản thoy, con cá vàng tung tăng trên xe mát-đa 3 đó, ntd ko làm ầm lên thì cũng ko ai xử lý giúp họ, cơ mà khi hãng lắp rắp có hướng xử lý rồi thì vẫn ko triệt để, xe xử lý xong cá thì 3 tháng sau tiếp tục nổi cá. Hoặc nếu như ko có ks Tạch bóc trần quy trình lắp ráp ăn xéng, cắt bớt thì ntd vẫn tin rằng xe Thánh là nhất quả đất, cả vũ trụ này thánh là trùm xe ô tô luôn!
Mình ủng hộ cho nhập để mấy anh ráp nhìn người ta, làm chiếc xe cho nó đàng hoàng đuèng cắt xéng mà giá thì tương đương như thế thì người thiệt thòi là ntd nghen.
hôm nay mình thấy anh có vẻ tâm tư nhể???