Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
Biết lỗi và nhận ra lỗi để sửa chữa là tốt rồi vì họ đã và đang quan tâm đến khách hàng của mình.

Sài 1 sản phẩm có lỗi và được sửa chữa có khi tốt hơn sài 1 sp không bao giờ có lỗi (ý kiến cá nhân thoy nha)
E cũng nghĩ vậy, làm ăn uy tín và cầu thị nên vậy, tệ nhất là khi họ biết lỗi họ ko sửa mà ỉm luôn mới chết nhất là lỗi túi khí an toàn có ai thử đâu mà biết
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Marines
Hạng B2
5/12/10
211
62
28
33
Ỉm không được mới phải triệu hồi, chứ cũng muốn lắm, giống như vụ cá vàng
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng D
9/1/15
2.774
4.180
113
41
Hayzzza người ta triệu hồi để sửa chữa mà cũng la hả các ông. suy nghĩ thoán tí đi. Trung thực mới triệu hồi mà.
 
Hạng B1
9/7/15
70
119
33
39
Mình thích cách làm việc của Mazda
Ngày xưa có vụ cẩm ly bị đâm nát đầu túi khi ko nổ. Toy bảo đâm chưa đúng cách :)))
 
  • Like
Reactions: ngatuanhtx
Hạng B2
16/10/16
114
37
28
42
vậy ah.lại triêu hồi là sao......mới bị cá vàng giờ bị này nữa nản quá...
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
Dạo này Thaco nhiều vết quá . Sắp cuối năm bị đánh hội đồng
 
  • Like
Reactions: Daewoo