Lỗi túi khí có gì mà phải làm quá lên như vậy, xe vẫn ngon lắm các bác ạ.
Phải nhớ bác Dương em cậu Hải nói câu này mà ủng hộ Mazda nè, nghe thấy thương "dễ sợ":
“Theo kế hoạch, năm 2016 chúng tôi bán khoảng 112.000 xe và dự định lãi khoảng 10.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu lãi 7.500 tỷ đồng, còn lại để nguồn lực giảm giá xe khoảng 5% mỗi năm, việc giảm giá dựa trên quy mô càng lớn giá xe càng rẻ, kết hợp với tiết kiệm chi phí quản lý, quản trị doanh nghiệp. Nhờ vậy mà những năm qua giá xe ở Việt Nam không tăng”
Công nhận ở Việt Nam chưa có doanh nghiệp nào thương người tiêu dùng Việt Nam như Trường Hải. Hy sinh mỗi năm 2500 tỷ để người tiêu dùng được mua xe giá rẻ.
Phải nhớ bác Dương em cậu Hải nói câu này mà ủng hộ Mazda nè, nghe thấy thương "dễ sợ":
“Theo kế hoạch, năm 2016 chúng tôi bán khoảng 112.000 xe và dự định lãi khoảng 10.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu lãi 7.500 tỷ đồng, còn lại để nguồn lực giảm giá xe khoảng 5% mỗi năm, việc giảm giá dựa trên quy mô càng lớn giá xe càng rẻ, kết hợp với tiết kiệm chi phí quản lý, quản trị doanh nghiệp. Nhờ vậy mà những năm qua giá xe ở Việt Nam không tăng”
Công nhận ở Việt Nam chưa có doanh nghiệp nào thương người tiêu dùng Việt Nam như Trường Hải. Hy sinh mỗi năm 2500 tỷ để người tiêu dùng được mua xe giá rẻ.
Đầu xe được thiết kế để hấp thụ xung động lực nên rất dễ nát đầu. Đầu xe nát không đồng nghĩa với túi khí bung đâu bác. Túi khí bung với lực lớn có thể gây xây xướt và choáng với hành khách, và chi phí để thay thế 1 túi khí khoản 1200 USD nên trong trường hợp chưa thực sự cần thiết túi khí không bung đâu ạ. Khi xảy ra va chạm đến ngưỡng thiết kế tất nhiên là túi khí sẽ bung.Mình thích cách làm việc của Mazda
Ngày xưa có vụ cẩm ly bị đâm nát đầu túi khi ko nổ. Toy bảo đâm chưa đúng cách ))
xe trâuBác cho bà con biết hãng xe nào không bao giờ triệu hồi cho bà con mở tầm mắt với?
21 năm sau là mình mua xe của bác Hải với giá 0 đồng rồi, cố đợi vậy, kakaLỗi túi khí có gì mà phải làm quá lên như vậy, xe vẫn ngon lắm các bác ạ.
Phải nhớ bác Dương em cậu Hải nói câu này mà ủng hộ Mazda nè, nghe thấy thương "dễ sợ":
“Theo kế hoạch, năm 2016 chúng tôi bán khoảng 112.000 xe và dự định lãi khoảng 10.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu lãi 7.500 tỷ đồng, còn lại để nguồn lực giảm giá xe khoảng 5% mỗi năm, việc giảm giá dựa trên quy mô càng lớn giá xe càng rẻ, kết hợp với tiết kiệm chi phí quản lý, quản trị doanh nghiệp. Nhờ vậy mà những năm qua giá xe ở Việt Nam không tăng”
Công nhận ở Việt Nam chưa có doanh nghiệp nào thương người tiêu dùng Việt Nam như Trường Hải. Hy sinh mỗi năm 2500 tỷ để người tiêu dùng được mua xe giá rẻ.
Thì anh gữi đúng lời hứa giảm giá nè bác:
https://www.otosaigon.com/threads/mazda-tai-viet-nam-lai-giam-gia-khung-chua-tung-co.8770487/
https://www.otosaigon.com/threads/mazda-tai-viet-nam-lai-giam-gia-khung-chua-tung-co.8770487/
Lại được bạn nữa, tính sao mà ra 0đ vậy. nếu nó giảm đều đặn thì sau 21 năm của bạn sẽ còn 36% giá trị hiện tại nha.21 năm sau là mình mua xe của bác Hải với giá 0 đồng rồi, cố đợi vậy, kaka
Lại chờ tiếp, đợi chờ là hpLại được bạn nữa, tính sao mà ra 0đ vậy. nếu nó giảm đều đặn thì sau 21 năm của bạn sẽ còn 36% giá trị hiện tại nha.