Chưa chắc là Hãng mẹ k ý. Mẫu cũ vẫn bán tốt. Thaco mới đầu tư nhà máy, chưa kịp lấy vốn tội gì lại phải nâng cấp.Trường Hải nhục thật. Đầu tư nhà máy này nọ búa xua
mà hãng mẹ chưa bao giờ ngó ngàng cho ra mắt sản phẩm ở tt DNA. Toàn ngồi chiếu dưới lót dép hóng.
- Tags
- mazda3 thế hệ mới
Ji ba người ta nhập khẩu phải nhanh hơn mình ráp chứ .... hơn nữa thị trường bé tí như Việt Nam dc như hiện tại thì mát đa cũng gọi là ưu ai rồiTrường Hải nhục thật. Đầu tư nhà máy này nọ búa xua
mà hãng mẹ chưa bao giờ ngó ngàng cho ra mắt sản phẩm ở tt DNA. Toàn ngồi chiếu dưới lót dép hóng.
3% của cục to vẫn lớn hơn 11,8% của cục nhỏ ...Đâu có gì bất biến đâu bác. Chẳng lẽ mãi mặc định là như vậy.
Năm 2018 mazda chiếm 11,8 % thị phần ở VN. Trong khi ở Malay là 3% (mặc dù quy mô thị trường VN nhỏ hơn Malay) Chứng tỏ Mazda rất được người VN ưa chuộng nhưng lãnh đạo Mazda ko cần quan tâm đến thị trường này và/hoặc tiếng nói của Thaco không có sức nặng, mặc dù đã đổ tiền vào làm nhà máy được xem là lớn nhất ĐNA.
Cuối cùng thì chỉ trông chờ vào Vinfast.
Vả lại đã hợp tác xây nhà máy lớn ở DNA mà bạn còn kêu nó kqt - câu trước đá câu sau
Comment cảm tính thế bác, bác có biết Madza là 1 hãng xe nhỏ trên TG, tuy nhiên doanh số từ ĐNA đóng góp ko nhỏ cho doanh số toàn TG, hơn nữa mời bác đọc xem công suất của THACO MADZA xem nó ntn, chứ ko lại tưởng ngang tầm Vinfast. Tuy nhiên a THACO làm trùm thì a sẽ chơi bài nào ngon cho a đó thôiTrường Hải nhục thật. Đầu tư nhà máy này nọ búa xua
mà hãng mẹ chưa bao giờ ngó ngàng cho ra mắt sản phẩm ở tt DNA. Toàn ngồi chiếu dưới lót dép hóng.
Bác nghĩ gì vậy? Ý là lắp ráp mẫu mới là phải nâng cấp nhà máy!?Chưa chắc là Hãng mẹ k ý. Mẫu cũ vẫn bán tốt. Thaco mới đầu tư nhà máy, chưa kịp lấy vốn tội gì lại phải nâng cấp.
Cụ thể số lượng thế nào có biết ko ? 15.765/533.202 của malay và 32.728/288.682 của VN ( so lieu 2018)3% của cục to vẫn lớn hơn 11,8% của cục nhỏ ...
Vả lại đã hợp tác xây nhà máy lớn ở DNA mà bạn còn kêu nó kqt - câu trước đá câu sau
Và bác có biết tầm quan trọng của market share là thế nào ko?
Hợp tác cái gì, phải đủ doanh số thì thắng THACO mới được bỏ tiền đầu tư nhà máy. Bác tưởng nó cho không à, đá với chả đấm.
Nói túm lại , với tinh thần tự ti dân tộc , không bao giờ dám đấu tranh thì mãi bị thằng khác nó vuốt mặt.
Bác viết gì thế?Comment cảm tính thế bác, bác có biết Madza là 1 hãng xe nhỏ trên TG, tuy nhiên doanh số từ ĐNA đóng góp ko nhỏ cho doanh số toàn TG, hơn nữa mời bác đọc xem công suất của THACO MADZA xem nó ntn, chứ ko lại tưởng ngang tầm Vinfast. Tuy nhiên a THACO làm trùm thì a sẽ chơi bài nào ngon cho a đó thôi
Bác căng quá, chỉ là con xe thôi mà. K con này ta mua con khác. Thiếu gì xe mẫu mới như EL Cerato đang bánCụ thể số lượng thế nào có biết ko ? 15.765/533.202 của malay và 32.728/288.682 của VN ( so lieu 2018)
Và bác có biết tầm quan trọng của market share là thế nào ko?
Hợp tác cái gì, phải đủ doanh số thì thắng THACO mới được bỏ tiền đầu tư nhà máy. Bác tưởng nó cho không à, đá với chả đấm.
Nói túm lại , với tinh thần tự ti dân tộc , không bao giờ dám đấu tranh thì mãi bị thằng khác nó vuốt mặt.
Malay là xe nhập CBU nên ra mắt nhanh hơn thị trường Việt Nam rồi bác - Nhà máy THACO là nhà máy lớn nhất ĐNA thì sao bác nói Mazda không quan tâm đến thị trường VN được - Mỗi công ty sẽ có chính sách kế hoạch riêng mẫu cũ chưa bán hết thì ra mắt mẫu mới ra mắt mẫu cũ bán cho ai ???? Bạn chỉ quan tâm đến quyền lợi của mình còn quyền lợi của doanh nghiệp thì chả ai quan tâm - Thấy Malay ra mắt xe mới thì sồn sồn cả lên ===