Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
Malay là xe nhập CBU nên ra mắt nhanh hơn thị trường Việt Nam rồi bác - Nhà máy THACO là nhà máy lớn nhất ĐNA thì sao bác nói Mazda không quan tâm đến thị trường VN được - Mỗi công ty sẽ có chính sách kế hoạch riêng mẫu cũ chưa bán hết thì ra mắt mẫu mới ra mắt mẫu cũ bán cho ai ???? Bạn chỉ quan tâm đến quyền lợi của mình còn quyền lợi của doanh nghiệp thì chả ai quan tâm - Thấy Malay ra mắt xe mới thì sồn sồn cả lên ===

các thị trường được chọn ra mắt xe có rất nhiều lợi thế khẳng định nền công nghiệp ô tô của nước đó. có nhiều giá trị đi kèm mà ko phải chỗ nào cũng có được.
- ví dụ nhỏ là người dân được tiếp cận với mẫu xe mới, công nghệ mới trước tiên chứ không phải ngóc mõm lên chờ cả năm trời mới thấy mẫu mới như ở VN.
- lớn hơn là việc được chọn để ra mắt mẫu xe kéo theo đội ngũ truyền thông khu vực, PR hình ảnh nền CN ôtô quốc gia - nền tảng cho các Motor show hàng năm. lúc đó ai được lợi !?

hay các bác xài mẫu cũ quen rồi nên thấy bình thường. thế giới chạy mòn mẫu 2019 thì cuối 2019 hoặc 2020 VN mới có xe :)
 
Hạng B2
17/8/12
146
112
28
Trường Hải nhục thật. Đầu tư nhà máy này nọ búa xua
mà hãng mẹ chưa bao giờ ngó ngàng cho ra mắt sản phẩm ở tt DNA. Toàn ngồi chiếu dưới lót dép hóng.
Như thế mới có lợi nhuận cao được bác, muốn cạnh tranh ở VN thì phải giá thấp, phải ngồi chiếu dưới
 
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Quả máy ko bugi tiên tiến nhất thế giới, nó mà ổn định sau này các hãng khác mua lại công nghệ Mazda chả cần bán nhiều xe cũng giàu to.
 
Hạng B2
14/1/09
485
8.520
93
Mỗi công ty sẽ có chính sách kế hoạch riêng mẫu cũ chưa bán hết thì ra mắt mẫu mới ra mắt mẫu cũ bán cho ai ???? Bạn chỉ quan tâm đến quyền lợi của mình còn quyền lợi của doanh nghiệp thì chả ai quan tâm - Thấy Malay ra mắt xe mới thì sồn sồn cả lên ===

Vớ vẩn. Việc ra mắt 1 mẫu xe mới đã phải có kế hoạch sản xuất và thử nghiệm xe cả năm trời. Bộ thaco là người ngoài hay sao mà mazda k cho thaco biết thông tin về mẫu xe mới? Đã biết thông tin về xe mới mà còn sản xuất cho cố xác, k chịu giảm giá kích cầu/tồn kho tăng thì đó là lỗi của người tiêu dùng à? Người tiêu dùng chỉ quan tâm đến mẫu xe mới, giá rẻ, chất lượng tốt, việc còn lại là của doanh nghiệp. Không ra mẫu mới thì người tiêu dùng người ta chuyển sang hãng khác thôi, anh kinh doanh kiếm lời chứ có phải làm từ thiện hay dịch vụ công ích đâu, người tiêu dùng còn phải lo cho quyền lợi của anh nữa thì bá quá ạ.
 
Hạng D
2/5/16
2.030
2.015
143
Bản sedan mới này đẹp nhưng em không ưa cái vô lăng, vị trí gắn túi khí như cái đít nồi xấu thế.
 
Tập Lái
Vớ vẩn. Việc ra mắt 1 mẫu xe mới đã phải có kế hoạch sản xuất và thử nghiệm xe cả năm trời. Bộ thaco là người ngoài hay sao mà mazda k cho thaco biết thông tin về mẫu xe mới? Đã biết thông tin về xe mới mà còn sản xuất cho cố xác, k chịu giảm giá kích cầu/tồn kho tăng thì đó là lỗi của người tiêu dùng à? Người tiêu dùng chỉ quan tâm đến mẫu xe mới, giá rẻ, chất lượng tốt, việc còn lại là của doanh nghiệp. Không ra mẫu mới thì người tiêu dùng người ta chuyển sang hãng khác thôi, anh kinh doanh kiếm lời chứ có phải làm từ thiện hay dịch vụ công ích đâu, người tiêu dùng còn phải lo cho quyền lợi của anh nữa thì bá quá ạ.
Thông tin mẫu xe mới sao bác biết Thaco không có thông tin ??? sao bác biết Thaco không giảm giá kích cầu :))) bác nói như đúng rồi ấy . bác ra mà xây dựng nhà máy mà đăng ký làm nhà phân phối bác biết 1 chiếc xe lắp ráp thủ tục giấy tờ ntn so với xe nhập khẩu không ??? tới lúc xe mới về giá tăng lên thì bắt đầu lại lên nói Thaco thế này thế nọ , rồi đi kiếm dòng cũ mà mua . Ai cũng có chiến lược riêng của mình bác đừng ở đó mà cào phím