Malay là xe nhập CBU nên ra mắt nhanh hơn thị trường Việt Nam rồi bác - Nhà máy THACO là nhà máy lớn nhất ĐNA thì sao bác nói Mazda không quan tâm đến thị trường VN được - Mỗi công ty sẽ có chính sách kế hoạch riêng mẫu cũ chưa bán hết thì ra mắt mẫu mới ra mắt mẫu cũ bán cho ai ???? Bạn chỉ quan tâm đến quyền lợi của mình còn quyền lợi của doanh nghiệp thì chả ai quan tâm - Thấy Malay ra mắt xe mới thì sồn sồn cả lên ===
các thị trường được chọn ra mắt xe có rất nhiều lợi thế khẳng định nền công nghiệp ô tô của nước đó. có nhiều giá trị đi kèm mà ko phải chỗ nào cũng có được.
- ví dụ nhỏ là người dân được tiếp cận với mẫu xe mới, công nghệ mới trước tiên chứ không phải ngóc mõm lên chờ cả năm trời mới thấy mẫu mới như ở VN.
- lớn hơn là việc được chọn để ra mắt mẫu xe kéo theo đội ngũ truyền thông khu vực, PR hình ảnh nền CN ôtô quốc gia - nền tảng cho các Motor show hàng năm. lúc đó ai được lợi !?
hay các bác xài mẫu cũ quen rồi nên thấy bình thường. thế giới chạy mòn mẫu 2019 thì cuối 2019 hoặc 2020 VN mới có xe