Wow!!! Good idea!!! Phải nhờ quốc tế can thiệp mới đượcTại sao mình ko đưa cái lỗi này vào các Forum quốc tế về xe ô tô hoặc Forum ô tô tại Mỹ chẳng hạn.
- Tags
- check engine lỗi cá vàng
Chỉ mỗi dòng này bị cạnh tranh dữ quá nên ế, thành ra Toy/Đại lý phải chơi chiêu khuyến mãi giảm giá trực tiếp thôi chứ ko thì còn lâu thánh Toy mới giảm giá.He he Toy cũng cạnh tranh dữ hen
Thánh giờ giá cả cạnh tranh lắm. Cũng phần nào lấy lại niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùngHe he Toy cũng cạnh tranh dữ hen
Mình tin tưởng thánh toy nhất..ai chê gì chê chứ xe Nhật là chỉ tin tưởng toy với lexus .Thánh giờ giá cả cạnh tranh lắm. Cũng phần nào lấy lại niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng
Thaco vẫn làm ăn uy tín, xe bị lỗi Thaco vẫn xử lý free, bên hội Kia Rio cũng bị lỗi trục lái, thay 1 cây cũng 20 chai mà Thaco vẫn thay free hết.
Có chăng do thiết kế từ nhà sản xuất, ko phù hợp thị trường Việt Nam, Thaco chỉ thương mại, phân phối, họ cũng đang cố gắng hết sức mà bác
Suy nghĩ của bác giống người bạn của em. Khi em hỏi vì sao chọ mua xe hãng X, bạn em trả lời: Hãng này làm dịch vụ tốt lắm, có mấy người chạy xe X bị nằm đường, gọi cái là có dịch vụ tới kéo về hãng sửa liền. Sửa xong họ còn đem xe tới nhà, miễn phí luôn.
Em thắc mắc, Sao ta không đặt vấn đề ngược lại thử: Tại sao bạn không mua một cái xe mà nó không (ít bị nằm đường hơn) mà lại chọn cái xe nó hay bị nằm đường để mong được "dịch vụ tốt". Mà để có dịch vụ "cứu pan" tốt, nhanh chóng thì phải duy trì đội ngũ hỗ trợ một cách thường trực, điều này chỉ có ở những hãng có xe hay bị pan dọc đường thôi, còn các hãng mà xe ít có khả năng bị nằm đường thì chắc cũng không duy trì đội ngũ này làm gì, và do đó tất yếu là họ sẽ không thể hỗ trợ nhanh khi có sự cố được. Suy ra, ông nào càng cứu nhanh, càng chuyên nghiệp thì ... càng nên coi chừng vì ... ổng làm quen rồi (nhiều xe bị cứu?).
Em lái xe thuê cho ông chủ làm kinh doanh nên cũng học vo ve được vài "lô gic", chát với mấy bác.
Chỉnh sửa cuối:
Hay quá , Ông chủ của Bác thánh thật, nói gì nhân viên hiểu hết !.Em lái xe thuê cho ông chủ làm kinh doanh nên cũng học vo ve được vài "lô gic", chát với mấy bác.
2.0 thì làm sao mà bị bácEm biết THACO vẫn làm ăn rất uy tín. Nhưng bác thử đặt mình vào trường hợp bác là chủ của một chiếc Mazda 3 2.0 xem. Bỏ ra gần 950tr để mua cái xe mà mình tin tưởng là xe Nhật rất ngon. Nhưng chạy chưa được bao lâu xe báo lỗi cá vàng. Rồi THACO hứa hẹn đủ kiểu, triệu hồi xe để thay phụ tùng... và kết quả cuối cùng là xe vẫn báo lỗi. Em đảm bảo bác sẽ nổi giận và rất thất vọng về THACO. Đến giờ mà THACO vẫn chưa đưa ra được nguyên nhân chính xác và cách khắc phục cho hết lỗi hẳn. Hay là THACO biết rõ nguyên nhân, nhưng vì một lí do nào đó mà ko dám công bố cho khách hàng biết.
Ý chết. Em nhầm bác ơi. Mazda 3 1.5 mới bị lỗi cá vàng và số tiền bỏ ra để sở hữu Mazda 3 là gần 800tr. Bức xúc với THACO quá nên em viết nhầm2.0 thì làm sao mà bị bác
Nói vớ vẩn , ko biêt thì đừng nói để ng ta cười choEm biết THACO vẫn làm ăn rất uy tín. Nhưng bác thử đặt mình vào trường hợp bác là chủ của một chiếc Mazda 3 2.0 xem. Bỏ ra gần 950tr để mua cái xe mà mình tin tưởng là xe Nhật rất ngon. Nhưng chạy chưa được bao lâu xe báo lỗi cá vàng. Rồi THACO hứa hẹn đủ kiểu, triệu hồi xe để thay phụ tùng... và kết quả cuối cùng là xe vẫn báo lỗi. Em đảm bảo bác sẽ nổi giận và rất thất vọng về THACO. Đến giờ mà THACO vẫn chưa đưa ra được nguyên nhân chính xác và cách khắc phục cho hết lỗi hẳn. Hay là THACO biết rõ nguyên nhân, nhưng vì một lí do nào đó mà ko dám công bố cho khách hàng biết.
Anh Hải chạy theo chính sách giá để chất lượng kém quá. từ kia đến mazda, làm ảnh hưởng tới uy tín hãng. xe bán rất chạy mà giá tụt dốc k phanh. làm cho người mua trước bị ức chế. toyota giá cao thật nhưng chất lượng rất ổn định. đó là sự thật. về mazda a Hải lắp chất lượng ngang hoặc hơn Kia tý. Các cụ hay chạy đường dài đi tỉnh là thấy rõ nhất chứ chạy 2 30km trong phố thì chả khác gì nhau... A Hải k muốn mất khách nên tập trung vào chất lượng. rẻ mà kém khách hàng quay lưng ngay.