Không biết do bán được nhiều xe hay tỉ suất lợi nhuận trên đầu xe tăng mà báo cáo tài chính năm sau cao gấp đôi năm trước đó bác
- thôi đi bác ơi ! nếu bác là khách hàng thì ok, nhưng nếu là saler thì tốt nhất đừng công kích hay chê đối thủ, Toy ít hỏng vặt máy móc thật, nhưng ko có nghĩa là sẽ ko có những lỗi khác ! không hỏng vặt máy móc, nhưng lỡ mà hỏng túi khí như Toy dính ở nc ngoài vì dùng túi khí Tanaka gần đây thì sao ? liên quan tới tánh mạng con người đó ! chắc nhiều ng VN còn nhớ vụ xe Camry 2002 đâm cột điện thụng capo mà túi khí không bung không ? sau đó Toy giải thích lòng vòng nào là phải đâm trực diện, với vận tốc tối thiểu là bao nhiêu thì mới bung ! nghe không thuyết phục chút nào, rồi cũng chìm xuồng như thường lệ thôi ! rồi thảm lót chân làm kẹt chân ga..., ít lỗi nhưng toàn lỗi dính là đi xa ko à !
- Hôm rồi hai vc em kêu taxi ( Vios limo )còn rất mới, chở nhóc con đi khám bệnh, mưa lâm râm thôi mà nóc xe kêu lộp độp y như mái tonle vậy....., biết là Vios limo thì cắt giảm tối đa cho giá hạ rồi ! nhưng mong các hãng xe làm ơn nghĩ dùm là Taxi thì cũng để
chở người chứ đâu phải chở hàng hóa đâu mà để sao cũng được....!