12/10/07
2.342
10.168
113
Nổi cá vậy mà doanh số M3 vẫn cao, trong khi 1 số hãng xe khác, cho dù không nổi cá, thì doanh số ngày càng tụt. Đó mới là nỗi nhục lớn. Quá nhục!
:3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Jolie1999
Hạng B1
6/6/08
97
133
33
www.f1vietnam.com
Hai câu đó có khác ý nghĩa nhau ko? Mình đoán là bạn không quen với cách nói ngoài bắc nên tưởng câu "còn anh Hải bán nhiều anh ý nhục gì" là khẳng định anh Hải nhục. Không phải, câu đó là phủ định, ý nghĩa là anh ý không nhục gì cả.

Nghe bạn nói các hãng khác nhục, mình hiểu là bạn cho rằng mình nói anh Hải nhục. Nhưng mình không nói anh Hải nhục, mà mình nói khách hàng anh Hải nhục.

OK chưa ạ. Mọi thứ rất rõ ràng.

Từ đầu tới cuối toàn ấy tự nói ra không à. Hỏi thật nha: Ngồi hay đứng vậy? :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/4/16
1.543
7.055
113
45
Chạy vài tháng cá đã nổi sửa vài tháng lại nổi mới nhục chứ.

Đấy là M3.
Em thấy nổi cá chủ yếu do độ đẽo linh tinh bác. Còn vụ đổ đ vs kim phun thì ai chăm xe cũng đổ cả, không riêng j Mazda
 
Hạng B2
18/4/12
115
28
28
bệnh này ko phải triệu hồi mie gì. THauto làm màu thôi. Mình chạy Mda3 nè. Một lần thử xem cạn bình đi được bi nhiu, cho nó hết cạn luôn, tắt máy luôn, xong vào đổ xăng, 2 ngày sau lên đèn cá vàng này. Đẩy vô hãng, nó tháo banh ga lông xe, check đường khí gas, ống xăng, tè le hột dưa, thay cho luôn cái nắp bình xằng mới (Nắp bình xăng xài lâu ron hở nó cũng báo check engine đó nha mấy bác, thay thử nắp bình xăng, tháo cọc bình 30phut, là 2 cách đơn sơ thử trị bệnh này, nói cho bác nào mới chưa biết thôi nha ^^).
- Cúi cùng xe em bị kẹt cái phao xăng, mà chả biết kẹt cái khúc nào hay phần nào, đổ đầy bình, Kim xăng báo tốt, nhưng cá vàng nó lên. Cúi cùng thằng hãng thay cho luôn cục phao hay đo xăng gì đấy trong bình xăng, hết bệnh. Nó còn nhắn 1 câu "mốt đừng để cạn xăng nha má"....^^
- Còn nếu về bệnh kim xăng bị nghẹt do Chì như THauto nói thì có lẽ , chúng ta nên chất vấn Bộ trưởng bộ xăng dầu. Em đổ xăng ben này RON87 , (ko dc RON 92 nữa là), giá sáng nay là 1.80$ / 1 Gallon = 3.4Lit, chạy xăng bèo nhất , gần 170.000 miles (=273,588km) , xe vẫn chạy ầm ầm, ko lên check engine. Suy ra, kim xăng chả bị nghẹt giề.
- Các bác thử thay nắp xăng mới, phao đo xăng xem. Hy vọng hết.
- Còn đi xét xe (bên này gọi inspection), muốn né bệnh đó, tháo cọc bình để 30ph đến qua đêm, sáng mai vác xe chạy cái tót vào chỗ khám nghiệm xe, nó chả lên kịp đâu. hahahahaha.
Chúc vui cả nhà