Mình cũng vừa xuống tay để tậu một chiếc MD 6 2.0. Đã đi được 500km đường hỗn hợp (khoảng 350 km đường trường và còn lại là nội thành), đánh giá chung thế này:
Về ngoại thất: Không có gì để chê, tuy nhiên đầu xe hơi dài nên xoay trở cần cẩn trọng hơn để tránh liếm phải vật cản.
Về nội thất: Nói chung cũng rất ổn, Cái gì cũng như ý, riêng một số điểm sau có lẽ phải chấm điểm trừ:
- Các nốt điều khiển trên volang chả hiểu thế nào mà nhà sx lại không bố trí cái nút MUTE để tắt loa khi cần thiết, quả là bất tiện.
- Cái phanh tay hơi cổ điển, nhiều người chê nhưng mình vẫn thích.
- Núm gập gương phải xoay 180 độ mất thời gian quá.
- Ghế phụ chỉnh điện 4 hướng là ngon rồi nhưng nếu có thêm 2 hướng (cao/thấp) nữa thì tuyệt.
- Cái "xương sống" ở hàng ghế sau hơi cao nên người ngồi giữa rất chi là khó chịu. Khoản này anh Toyota làm thấp hơn nhiều nên rất thoáng.
Về vận hành: Tăng tốc hơi kém, đi không bốc lắm, thua Toyota Altis 1.8.
Về tiết kiệm nhiên liệu: Chủ yếu đi 1-2 người, đồng hồ báo mức tiêu hao nhiên liệu 6.7l/100 km, đổ đầy bình có thế đi được 900-950km. Như vậy là rất tốt.
Về ngoại thất: Không có gì để chê, tuy nhiên đầu xe hơi dài nên xoay trở cần cẩn trọng hơn để tránh liếm phải vật cản.
Về nội thất: Nói chung cũng rất ổn, Cái gì cũng như ý, riêng một số điểm sau có lẽ phải chấm điểm trừ:
- Các nốt điều khiển trên volang chả hiểu thế nào mà nhà sx lại không bố trí cái nút MUTE để tắt loa khi cần thiết, quả là bất tiện.
- Cái phanh tay hơi cổ điển, nhiều người chê nhưng mình vẫn thích.
- Núm gập gương phải xoay 180 độ mất thời gian quá.
- Ghế phụ chỉnh điện 4 hướng là ngon rồi nhưng nếu có thêm 2 hướng (cao/thấp) nữa thì tuyệt.
- Cái "xương sống" ở hàng ghế sau hơi cao nên người ngồi giữa rất chi là khó chịu. Khoản này anh Toyota làm thấp hơn nhiều nên rất thoáng.
Về vận hành: Tăng tốc hơi kém, đi không bốc lắm, thua Toyota Altis 1.8.
Về tiết kiệm nhiên liệu: Chủ yếu đi 1-2 người, đồng hồ báo mức tiêu hao nhiên liệu 6.7l/100 km, đổ đầy bình có thế đi được 900-950km. Như vậy là rất tốt.
Chỉnh sửa cuối: