Với bản 2.5 thì xe sẽ tự động khởi đông lại khi pin của I-eloop hết điện vì nó không dùng điện của acquy. Còn với bản 2.0 thì em ko biết khi dùng điện acquy đến giới hạn điện nặng hay ấn định thời gian khởi động lại, chứ 2.5 thì có lẽ nếu không bật điều hòa mà tắt máy thì chắc chỉ được khoảng 5 phút là xe tự khởi động lại ngay bất kể lúc đó xe vẫn đang ở vị trí N.Có cách để xe k tự khởi động lại, k hạn chế thời gian: Khi các bác đạp thắng, xe dừng, đẩy số về vị trí N, rút chân phanh, xe sẽ tắt tới khi nào các bác chuyển số về vị trí D.
Dạ, chứ k lẽ kéo lốc lạnh bằng niềm tin phải k bác hehe!Em đồng ý với bác Tucani, máy lạnh sẽ ngừng hoạt động...đơn giản vì máy tắt rùi thì lấy gì máy lạnh hoạt động...chỉ có gió thui...
Dạ, chứ k lẽ kéo lốc lạnh bằng niềm tin phải k bác hehe!
Chắc em phải nghiên cứu thêm để hầu các bác...^^Với bản 2.5 thì xe sẽ tự động khởi đông lại khi pin của I-eloop hết điện vì nó không dùng điện của acquy. Còn với bản 2.0 thì em ko biết khi dùng điện acquy đến giới hạn điện nặng hay ấn định thời gian khởi động lại, chứ 2.5 thì có lẽ nếu không bật điều hòa mà tắt máy thì chắc chỉ được khoảng 5 phút là xe tự khởi động lại ngay bất kể lúc đó xe vẫn đang ở vị trí N.
Có dvd gps nhưng ko có cam lùi nhé bácMazda 2.0 có DVD tích hợp GPS và camera lùi không các bác?
I stop chỉ mau hỏng mô tơ khởi động thôiMình chỉ sợ cái I-stop không phù hợp lắm với tình trạng kẹt xe triền miên ở Sài Gòn, vì nó sẽ phải hoạt động liên tục nên khả năng thay liên tục là rất cao. rồi có ảnh hưởng đến động cơ không khi cứ phải tắt mở liên tục. liên tục....
Cái này là bình thường bác ơi. Tắt máy rồi đâu còn lạnh.Em không biết rõ xe Mazda sẽ như thế nào nhưng xe Mercedes bên em thì khi tắt động cơ, máy lạnh sẽ không thổi lạnh mà chỉ thổi mát thôi bác nhé (Lúc này xe đã lạnh sẵn rồi nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ trong xe). Khi nào động nổ lại thì mới có lạnh ah. Em nghĩ Mazda cũng thế thôi ak.
Bác nên tìm hiểu về hệ thống đánh lửa trực tiếp ko qua motor đề rồi hãy phát biểu nhé! Nguyên lý cơ bản thì bác tìm hiểu hệ thống Idle Stop của Honda hay Smart Idle của SYM...dành cho xe máy trước, sau đó phức tạp hơn cho hệ thống ô tô.I stop chỉ mau hỏng mô tơ khởi động thôi
Xe thế hệ cũ mà "bắt chước" tắt rồi đề lại thì mau hư, chứ hệ thống đánh lửa trực tiếp thì bác ko cần lo nữa, lo đổ xăng rồi tận hưởng đi ạh!
Chỉnh sửa cuối: