Hạng D
Sao Camry giá hơn cả tỷ đồng mà vẫn thiếu mấy món bèo bọt sơ đẳng cần thiết vậy trời :

_ Ko có camera de ( mua về gắn hàng chợ hay vào Toyota bóp cho 1 phát ngộp thở :confused: )
_ Ko có DVD ( như câu trên :D )
_ Ko có Bi-xenon ( phải nhờ mấy anh đèn OS rồi :p )
_ Bluetooth điện thoại rảnh tay luôn ( láy 1 tay nghe đt nguy hiểm :( )

Hay là Camry chủ yếu để người mua muốn độ Option gì thì độ hả ta ?
Dạ để độ theo ý thích đó Bác. Kaka. Thích gắn JVC, Pioneer, Sony...thì gắn ạ. :))
Em đùa tí :3dchongchong:
 
Hạng B2
20/4/15
345
278
63
Nhìn vào số liệu VAMA, thực tế đã có 30-40% người dùng chuyển từ Cam sang M6, đây là điều không ai chối bỏ được và là tín hiệu tích cực cho các fan của Toy, biết đâu sau vài tháng nữa Toy sẽ bổ sung thêm một số đồ chơi, các bác khỏi phải ra chợ trời gắn thêm. :3dcuoi:
 
Hạng B2
17/12/14
433
710
93
Để so sánh và đánh giá về xe ôtô, phần lớn những nhà đánh giá xe (chuyên nghiệp) sẽ xem xét các tiêu chí chính như:
1. Động cơ: công suất, momen xoắn, tiêu hao nhiên liệu, độ bền, khí thải,...
2. Khung sườn: thiết kế như thế nào, độ an toàn chống va đập ra sao,....
3. Hệ dẫn động: cầu trước, cầu sau, 2 cầu, 4 bánh chủ động (AWD),... cái này liên quan trực tiếp đến cảm giác lái và an toàn khi di chuyển.
4. Các trang bị an toàn chủ động và bị động: thắng ABS, EBD, BA,.... cân bằng điện tử (VDC hoặc ESP tùy hãng gọi), túi khí bảo vệ, và một số option khác tùy theo hãng.
5. Thiết kế nội - ngoại thất: một chiếc xe tốt không thể là một chiếc xe có thiết kế bị đánh giá là xấu được (cái này còn tùy theo gu thẩm mỹ của từng quốc gia, từng vùng miền, từng người).

Căn cứ vào những tiêu chí trên, các nhà đánh giá xe chuyên nghiệp sẽ tiến hành test thực tế trên các loại địa hình để đánh giá thực tế vì không phải một trang bị nào của xe đều giống như nhau giữa các hãng hoặc công bố của nhà sản xuất đa phần đều không đúng thực tế. Về động cơ là rõ rồi, ở đây ví dụ về hệ dẫn động: một số hãng có trang bị AWD như Honda có SH-AWD, Audi có Quattro, BMW có X-Drive, Mecerdes có 4Matic, Subaru có Symmertrical AWD, ngay cả Mazda và Toyota cũng có AWD, tuy nhiên không phải tất cả đều có hiệu quả như nhau, các bác có thể xem thêm các clip đánh giá về vấn đề này.
Trải qua nhiều năm đánh giá đã khẳng định tên tuổi của nhiều nhà sản xuất ôtô và phụ tùng ôtô mà các bác đã biết, không phải nghiễm nhiên mà các hãng sản xuất xe có tiếng hiện nay lại nổi tiếng được. Mỗi hãng đều có thế mạnh riêng của mình. Toyota - trong lịch sử đối đầu với Ford- họ đã tiên phong ứng dụng hệ thống quản trị Just In Time (JIT) một cách xuất sắc để tạo ra những chiếc xe phổ thông có giá cả cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu của người dân các nước công nghiệp phát triển (Mỹ, Nhật, Tây Âu), đó là họ cần một phương tiện di chuyển/đi làm ít hư hỏng, tiêu hao nhiên liệu phù hợp với túi tiền thực của họ (họ rất thực dụng vì phần lớn là thu nhập ổn định, rất ít có thu nhập đột biến như ở VN vì chính sách quản lý kinh tế của các quốc gia này rất chặt chẽ, rất khó để đầu cơ - mánh mung). Một chiếc xe phổ thông mà chênh lệch nhau 500-1000USD là dân Mỹ đã phải đắn đo lắm rồi chứ không phải như ở VN đa phần hiện nay người mua xe hầu hết đều có dư tiền và nhiều tiền (vì sao mình nói vậy vì xe ở VN mắc hơn ở Mỹ #2,83 lần trong khi thu nhập bình quân thì lại....), người VN mua xe không chỉ để di chuyển (đương nhiên) mà còn là một tài sản để khoe, để khẳng định vị thế của mình (mặc dù camry, mazda 6,... đều là xe phổ thông đúng nghĩa).
Em xin nêu lại một số thông tin để các bác xem xét khi so sánh, đánh giá, yêu thích, không thích một cách khách quan về các dòng xe, hãng xe!
Vì sao xe nhập khẩu lại tốt hơn xe lắp ráp trong nước, đặc biệt là nhập khẩu từ các nước Mỹ, châu Âu, Nhật là bởi vì các hãng xe bắt buộc phải làm ra cái xe đạt tiêu chuẩn quy định (nhất là độ an toàn, độ bền) của quốc gia sở tại. Về vấn đề này có trách thì các bác phải trách cơ quan đưa ra tiêu chuẩn cho xe ôtô ở VN (TCVN) cũng như quy trình đăng kiểm, test xe ở VN (cái này các bác biết quá rõ). Người tiêu dùng Việt Nam mình không có "khờ" đâu các bác ạ! Các hãng xe lắp ráp ở VN cũng không có lỗi, họ vẫn đang sản xuất ra những chiếc xe đạt đúng TCVN mà!
Biết bao giờ dân mình mới có quyền được sở hữu một chiếc xe hơi tương xứng với thu nhập của mình như ở Mỹ nhỉ! Ước mơ vẫn là ước mơ vì ở VN xe hơi vẫn được quy định là mặt hàng xa xỉ phẩm, không được khuyến khích tiêu dùng.
Em cũng mong VN có hệ thống vận tải công cộng ngon lành và hệ thống đường xá tốt, an toàn bằng với mức trung bình của thế giới thôi để mỗi năm không phải đọc, nghe, thấy và rơi nước mắt vì thiệt hại về nhân mạng còn hơn cả chiến tranh. Không biết trên thế giới có bao nhiêu quốc gia xem thường tính mạng của người dân nhỉ? Còn Luật giao thông thì được "thực hành" bởi của một bộ phận không nhỏ XXX, YYY, ZZZ nếu vi phạm (cố tình hay vô tình bị dính bẫy) thì chỉ cần tốn từ 2 đến vài chục ổ bánh mì là xong, riết rồi cũng thành thói quen lái xe và ăn bánh mì kiểu VN. Ý thức --> thói quen --> tính cách ---> số phận.
Haiza, trời sao hôm nay em lan man quá! Mong các bác đừng mém đá em!
 
Hạng D
Để so sánh và đánh giá về xe ôtô, phần lớn những nhà đánh giá xe (chuyên nghiệp) sẽ xem xét các tiêu chí chính như:
1. Động cơ: công suất, momen xoắn, tiêu hao nhiên liệu, độ bền, khí thải,...
2. Khung sườn: thiết kế như thế nào, độ an toàn chống va đập ra sao,....
3. Hệ dẫn động: cầu trước, cầu sau, 2 cầu, 4 bánh chủ động (AWD),... cái này liên quan trực tiếp đến cảm giác lái và an toàn khi di chuyển.
4. Các trang bị an toàn chủ động và bị động: thắng ABS, EBD, BA,.... cân bằng điện tử (VDC hoặc ESP tùy hãng gọi), túi khí bảo vệ, và một số option khác tùy theo hãng.
5. Thiết kế nội - ngoại thất: một chiếc xe tốt không thể là một chiếc xe có thiết kế bị đánh giá là xấu được (cái này còn tùy theo gu thẩm mỹ của từng quốc gia, từng vùng miền, từng người).

Căn cứ vào những tiêu chí trên, các nhà đánh giá xe chuyên nghiệp sẽ tiến hành test thực tế trên các loại địa hình để đánh giá thực tế vì không phải một trang bị nào của xe đều giống như nhau giữa các hãng hoặc công bố của nhà sản xuất đa phần đều không đúng thực tế. Về động cơ là rõ rồi, ở đây ví dụ về hệ dẫn động: một số hãng có trang bị AWD như Honda có SH-AWD, Audi có Quattro, BMW có X-Drive, Mecerdes có 4Matic, Subaru có Symmertrical AWD, ngay cả Mazda và Toyota cũng có AWD, tuy nhiên không phải tất cả đều có hiệu quả như nhau, các bác có thể xem thêm các clip đánh giá về vấn đề này.
Trải qua nhiều năm đánh giá đã khẳng định tên tuổi của nhiều nhà sản xuất ôtô và phụ tùng ôtô mà các bác đã biết, không phải nghiễm nhiên mà các hãng sản xuất xe có tiếng hiện nay lại nổi tiếng được. Mỗi hãng đều có thế mạnh riêng của mình. Toyota - trong lịch sử đối đầu với Ford- họ đã tiên phong ứng dụng hệ thống quản trị Just In Time (JIT) một cách xuất sắc để tạo ra những chiếc xe phổ thông có giá cả cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu của người dân các nước công nghiệp phát triển (Mỹ, Nhật, Tây Âu), đó là họ cần một phương tiện di chuyển/đi làm ít hư hỏng, tiêu hao nhiên liệu phù hợp với túi tiền thực của họ (họ rất thực dụng vì phần lớn là thu nhập ổn định, rất ít có thu nhập đột biến như ở VN vì chính sách quản lý kinh tế của các quốc gia này rất chặt chẽ, rất khó để đầu cơ - mánh mung). Một chiếc xe phổ thông mà chênh lệch nhau 500-1000USD là dân Mỹ đã phải đắn đo lắm rồi chứ không phải như ở VN đa phần hiện nay người mua xe hầu hết đều có dư tiền và nhiều tiền (vì sao mình nói vậy vì xe ở VN mắc hơn ở Mỹ #2,83 lần trong khi thu nhập bình quân thì lại....), người VN mua xe không chỉ để di chuyển (đương nhiên) mà còn là một tài sản để khoe, để khẳng định vị thế của mình (mặc dù camry, mazda 6,... đều là xe phổ thông đúng nghĩa).
Em xin nêu lại một số thông tin để các bác xem xét khi so sánh, đánh giá, yêu thích, không thích một cách khách quan về các dòng xe, hãng xe!
Vì sao xe nhập khẩu lại tốt hơn xe lắp ráp trong nước, đặc biệt là nhập khẩu từ các nước Mỹ, châu Âu, Nhật là bởi vì các hãng xe bắt buộc phải làm ra cái xe đạt tiêu chuẩn quy định (nhất là độ an toàn, độ bền) của quốc gia sở tại. Về vấn đề này có trách thì các bác phải trách cơ quan đưa ra tiêu chuẩn cho xe ôtô ở VN (TCVN) cũng như quy trình đăng kiểm, test xe ở VN (cái này các bác biết quá rõ). Người tiêu dùng Việt Nam mình không có "khờ" đâu các bác ạ! Các hãng xe lắp ráp ở VN cũng không có lỗi, họ vẫn đang sản xuất ra những chiếc xe đạt đúng TCVN mà!
Biết bao giờ dân mình mới có quyền được sở hữu một chiếc xe hơi tương xứng với thu nhập của mình như ở Mỹ nhỉ! Ước mơ vẫn là ước mơ vì ở VN xe hơi vẫn được quy định là mặt hàng xa xỉ phẩm, không được khuyến khích tiêu dùng.
Em cũng mong VN có hệ thống vận tải công cộng ngon lành và hệ thống đường xá tốt, an toàn bằng với mức trung bình của thế giới thôi để mỗi năm không phải đọc, nghe, thấy và rơi nước mắt vì thiệt hại về nhân mạng còn hơn cả chiến tranh. Không biết trên thế giới có bao nhiêu quốc gia xem thường tính mạng của người dân nhỉ? Còn Luật giao thông thì được "thực hành" bởi của một bộ phận không nhỏ XXX, YYY, ZZZ nếu vi phạm (cố tình hay vô tình bị dính bẫy) thì chỉ cần tốn từ 2 đến vài chục ổ bánh mì là xong, riết rồi cũng thành thói quen lái xe và ăn bánh mì kiểu VN. Ý thức --> thói quen --> tính cách ---> số phận.
Haiza, trời sao hôm nay em lan man quá! Mong các bác đừng mém đá em!
Em thích Bác quá ạ