Túi khí bên đó em nghe nếu đụng không đủ lực hay không đúng chỗ thì nó không có bung đâu bác. Còn xe Toy thì hầu như bác lấy tay ấn mạnh là móp ngay. Giảm trọng lượng xác xe để tăng hiệu suất chỉ phù hợp với đường xá nước ngoài. Còn Việt nam mình thì sẽ làm tăng doanh thu sửa chữa cho hãngĐã tín dụng, nhưng yên cmn tâm là đụng chuyện kẻ dám chơi dám dzô bviện nằm, còn thằng đc thách đấu (Camdzì) nó ra đi mát cmn mẻ luôn... vì túi khí có cũng như ko, khug GOA hấp thụ jj đó chỉ trên lý thuyết, trong khi thực tế sản phẩm chỉ mỏng như vỏ lon bia bên ngoài, khung như khung bảng quảng cáo lắp ghép heng!
Ôi!Dìm dzì hả bác!? Sự thật rành rành ra rồi á! Cứ bất cần thân thể, an toàn cho người thân ... chừ nhăm nhe bán lại đc giá thì cứ Toy mà xúc!
Tội nghiệp, tội nghiệp!
Nói ngắn gọn dễ hiểu thế này thôi nhé: "Trong một lớp học thì thường những đứa thông minh luôn chiếm số ít, còn những đứa trung bình luôn chiếm số đông".
Bác cũng biết là thị trường Mỹ cam Mỹ. Bác có biết cam Mỹ về VN bao nhiêu không ? Đang so sánh cam nội ông nội ơi , mà giờ em mới biết nissan rẻ á hiihiđúng là so sánh khập khiểng , M6 sao có cửa so với Camry , nhìn vào doanh số thị trường Mỹ xem,M6 mất hút trên bảng xếp hạng top 30, ko phải cái gì rẻ hơn chút là ngon đâu . Nếu rẻ mà ngon thì phải là nissan
OK Đồng ý về vấn đề "Nội Địa Hoá" với bác, nhưng vấn đề chính là: Sự hài hoà giữa Giá và Chất Lượng: như bác nói về nội địa hoá: Chất Lượng Mỹ giá Bèo và Chất Lượng VIệt Nam giá Cao. Vậy điều gì làm các Fan TOY tại VN ĐIên Cuồng bảo vệ TOY? Hay các FAN đã nhận ra rằng VN đã có kỹ thuật cao hơn Mỹ KHÔNG, Theo E nghĩ vần đề là như sau:Cái đó người ta kêu là nội địa hoá á, Mỹ thì nội địa hoá theo chất lượng Mỹ, còn Việt Nam thì theo chất lượng Việt Nam, thế Mazda không có nội địa hoá à, trên xe Mazda có linh kiện nào của Việt Nam không nhỉ, bác nào mua xe rồi rã cái xe ra tìm thử!!!?
"Khi cả thế giới ở truồng thì thằng mặc quần là đứa khiêu dâm" Cứ theo câu này mà suy ra, đó chính là tâm lý ĐÁM ĐÔNG, nhà nhà TOY, người người TOY, nên những người theo sau BUỘC phải TOY, vì TOY đã quá nhiều, tạo nên 1 thị trường riêng về xe cũ, phụ tùng, mua đi bán lại.... Nên nếu không chọn TOY thì bác sẽ như LẠC LOÀI. Nhiều người phải mua TOY dù rất thích các xe khác.
Cái Bi-xenon thì ai mà ko biết , sơ đẳng giải thích mần chi hả anhKo giải thích chứng tỏ ko hiểu , cái còm của anh bảo nó gắn thêm bi-xenon trong khi nó có xenon rồi à ? Giờ anh lại lôi sang cái camera de, lý luận như 3c.
Camera de là em phụ vào thêm cho có chuyện để nói ...
nissan rẻ so với giá option + công nghệ , xem bảng doanh số này đi nhéBác cũng biết là thị trường Mỹ cam Mỹ. Bác có biết cam Mỹ về VN bao nhiêu không ? Đang so sánh cam nội ông nội ơi , mà giờ em mới biết nissan rẻ á hiihi
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Car{/th}
{th}March 2015 YTD{/th}
{th}March 2014 YTD{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}March
2015{/th}
{th}March
2014{/th}
{th}% Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}#1{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}100,505{/td}
{td}94,283{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}40,800{/td}
{td}41,953{/td}
{td}-2.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#2{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}90,728{/td}
{td}77,737{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}35,532{/td}
{td}29,685{/td}
{td}19.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#3{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}86,875{/td}
{td}89,285{/td}
{td}-2.7%{/td}
{td}31,993{/td}
{td}35,921{/td}
{td}-10.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#4{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}71,470{/td}
{td}77,578{/td}
{td}-7.9%{/td}
{td}29,044{/td}
{td}32,963{/td}
{td}-11.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#5{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}68,645{/td}
{td}79,188{/td}
{td}-13.3%{/td}
{td}26,018{/td}
{td}33,962{/td}
{td}-23.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#6{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}66,722{/td}
{td}71,096{/td}
{td}-6.2%{/td}
{td}26,985{/td}
{td}27,697{/td}
{td}-2.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#7{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}60,592{/td}
{td}65,185{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}23,598{/td}
{td}26,521{/td}
{td}-11.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#8{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}56,742{/td}
{td}53,237{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}28,794{/td}
{td}21,518{/td}
{td}33.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#9{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}52,994{/td}
{td}51,903{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}20,497{/td}
{td}23,974{/td}
{td}-14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#10{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}51,026{/td}
{td}40,789{/td}
{td}25.1%{/td}
{td}21,277{/td}
{td}19,323{/td}
{td}10.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#11{/td}
{td}Chrysler 200{/td}
{td}49,152{/td}
{td}30,489{/td}
{td}61.2%{/td}
{td}19,190{/td}
{td}7,531{/td}
{td}155%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#12{/td}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}44,690{/td}
{td}40,253{/td}
{td}11.0%{/td}
{td}18,340{/td}
{td}19,248{/td}
{td}-4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#13{/td}
{td}Chevrolet Malibu{/td}
{td}42,401{/td}
{td}48,136{/td}
{td}-11.9%{/td}
{td}16,552{/td}
{td}18,866{/td}
{td}-12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#14{/td}
{td}Nissan Versa{/td}
{td}36,998{/td}
{td}34,603{/td}
{td}6.9%{/td}
{td}14,543{/td}
{td}15,799{/td}
{td}-8.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#15{/td}
{td}Kia Optima{/td}
{td}36,463{/td}
{td}37,515{/td}
{td}-2.8%{/td}
{td}15,485{/td}
{td}16,310{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#16{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}35,487{/td}
{td}28,926{/td}
{td}22.7%{/td}
{td}12,504{/td}
{td}11,729{/td}
{td}6.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17{/td}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}31,363{/td}
{td}37,368{/td}
{td}-16.1%{/td}
{td}11,583{/td}
{td}15,692{/td}
{td}-26.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.1{/td}
{td}Volkswagen Jetta Sedan *{/td}
{td}29,544{/td}
{td}32,739{/td}
{td}-9.8%{/td}
{td}11,005{/td}
{td}13,687{/td}
{td}-19.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.2{/td}
{td}Volkswagen Jetta SportWagen *{/td}
{td}1,819{/td}
{td}4,629{/td}
{td}-60.7%{/td}
{td}578{/td}
{td}2,005{/td}
{td}-71.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#18{/td}
{td}BMW 3-Series & 4-Series ³{/td}
{td}30,931{/td}
{td}24,405{/td}
{td}26.7%{/td}
{td}14,835{/td}
{td}10,120{/td}
{td}46.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#19{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}30,838{/td}
{td}32,668{/td}
{td}-5.6%{/td}
{td}12,731{/td}
{td}13,992{/td}
{td}-9.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#20{/td}
{td}Ford Mustang{/td}
{td}29,811{/td}
{td}19,596{/td}
{td}52.1%{/td}
{td}12,663{/td}
{td}9,305{/td}
{td}36.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#21{/td}
{td}Mazda 3{/td}
{td}27,304{/td}
{td}24,056{/td}
{td}13.5%{/td}
{td}10,534{/td}
{td}10,536{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#22{/td}
{td}Chevrolet Impala{/td}
{td}27,221{/td}
{td}36,858{/td}
{td}-26.1%{/td}
{td}8,942{/td}
{td}12,952{/td}
{td}-31.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#23{/td}
{td}Dodge Charger{/td}
{td}26,218{/td}
{td}24,956{/td}
{td}5.1%{/td}
{td}8,828{/td}
{td}10,816{/td}
{td}-18.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24{/td}
{td}Toyota Prius ²{/td}
{td}25,142{/td}
{td}28,814{/td}
{td}-12.7%{/td}
{td}9,958{/td}
{td}12,369{/td}
{td}-19.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.1{/td}
{td}Toyota Prius Sedan *{/td}
{td}23,871{/td}
{td}25,518{/td}
{td}-6.5%{/td}
{td}9,485{/td}
{td}10,917{/td}
{td}-13.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.2{/td}
{td}Toyota Prius Plug-In *{/td}
{td}1,271{/td}
{td}3,296{/td}
{td}-61.4%{/td}
{td}473{/td}
{td}1,452{/td}
{td}-67.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#25{/td}
{td}Dodge Dart{/td}
{td}25,115{/td}
{td}16,074{/td}
{td}56.2%{/td}
{td}9,572{/td}
{td}6,135{/td}
{td}56.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26{/td}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}22,547{/td}
{td}20,234{/td}
{td}11.4%{/td}
{td}7,835{/td}
{td}8,089{/td}
{td}-3.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.1{/td}
{td}Subaru Impreza *{/td}
{td}15,286{/td}
{td}14,719{/td}
{td}3.9%{/td}
{td}5,364{/td}
{td}5,908{/td}
{td}-9.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.2{/td}
{td}Subaru Impreza WRX/STI *{/td}
{td}7,261{/td}
{td}5,515{/td}
{td}31.7%{/td}
{td}2,471{/td}
{td}2,181{/td}
{td}13.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#27{/td}
{td}Mercedes-Benz C-Class{/td}
{td}20,943{/td}
{td}17,029{/td}
{td}23.0%{/td}
{td}7,635{/td}
{td}5,660{/td}
{td}34.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#28{/td}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}20,408{/td}
{td}24,283{/td}
{td}-16.0%{/td}
{td}7,794{/td}
{td}11,050{/td}
{td}-29.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#29{/td}
{td}Subaru XV Crosstrek{/td}
{td}20,081{/td}
{td}16,875{/td}
{td}19.0%{/td}
{td}7,162{/td}
{td}6,585{/td}
{td}8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#30{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}19,508{/td}
{td}17,285{/td}
{td}12.9%{/td}
{td}7,537{/td}
{td}7,048{/td}
{td}6.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#31{/td}
{td}Honda Fit{/td}
{td}18,094{/td}
{td}10,444{/td}
{td}73.2%{/td}
{td}6,640{/td}
{td}4,201{/td}
{td}58.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#32{/td}
{td}Chevrolet Camaro{/td}
{td}17,320{/td}
{td}19,568{/td}
{td}-11.5%{/td}
{td}5,956{/td}
{td}8,624{/td}
{td}-30.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#33{/td}
{td}Hyundai Accent{/td}
{td}16,799{/td}
{td}16,008{/td}
{td}4.9%{/td}
{td}7,494{/td}
{td}5,843{/td}
{td}28.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#34{/td}
{td}Mazda 6{/td}
{td}16,400{/td}
{td}12,847{/td}
{td}27.7%{/td}
{td}7,570{/td}
{td}5,730{/td}
{td}32.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#35{/td}
{td}Dodge Challenger{/td}
{td}15,957{/td}
{td}11,034{/td}
{td}44.6%{/td}
{td}6,110{/td}
{td}4,882{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#36{/td}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}14,371{/td}
{td}8,544{/td}
{td}68.2%{/td}
{td}6,148{/td}
{td}3,234{/td}
{td}90.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#37{/td}
{td}Lexus ES{/td}
{td}14,045{/td}
{td}15,103{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}5,773{/td}
{td}6,784{/td}
{td}-14.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#38{/td}
{td}Toyota Avalon{/td}
{td}13,604{/td}
{td}13,295{/td}
{td}2.3%{/td}
{td}4,721{/td}
{td}5,946{/td}
{td}-20.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#39{/td}
{td}Chrysler 300{/td}
{td}12,907{/td}
{td}13,000{/td}
{td}-0.7%{/td}
{td}5,359{/td}
{td}5,367{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40{/td}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}12,763{/td}
{td}5,350{/td}
{td}139%{/td}
{td}4,643{/td}
{td}1,989{/td}
{td}133%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.1{/td}
{td}Volkswagen Golf GTI *{/td}
{td}5,754{/td}
{td}2,770{/td}
{td}108%{/td}
{td}1,997{/td}
{td}1,012{/td}
{td}97.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.2{/td}
{td}Volkswagen Golf *{/td}
{td}5,559{/td}
{td}2,566{/td}
{td}117%{/td}
{td}1,869{/td}
{td}973{/td}
{td}92.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.3{/td}
{td}Volkswagen Golf R *{/td}
{td}840{/td}
{td}14{/td}
{td}5,900%{/td}
{td}478{/td}
{td}4{/td}
{td}11,850%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.4{/td}
{td}Volkswagen e-Golf *{/td}
{td}506{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}195{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.5{/td}
{td}Volkswagen Golf SportWagen *{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#41{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{td}12,110{/td}
{td}15,598{/td}
{td}-22.4%{/td}
{td}4,948{/td}
{td}6,592{/td}
{td}-24.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#42{/td}
{td}BMW 5-Series{/td}
{td}12,065{/td}
{td}10,952{/td}
{td}10.2%{/td}
{td}5,100{/td}
{td}3,865{/td}
{td}32.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#43{/td}
{td}Chevrolet Sonic{/td}
{td}11,315{/td}
{td}24,233{/td}
{td}-53.3%{/td}
{td}4,894{/td}
{td}10,060{/td}
{td}-51.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#44{/td}
{td}Lexus IS{/td}
{td}11,246{/td}
{td}11,458{/td}
{td}-1.9%{/td}
{td}4,488{/td}
{td}4,893{/td}
{td}-8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#45{/td}
{td}Mercedes-Benz E-Class{/td}
{td}11,234{/td}
{td}15,873{/td}
{td}-29.2%{/td}
{td}4,489{/td}
{td}6,336{/td}
{td}-29.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46{/td}
{td}Ford Taurus{/td}
{td}10,569{/td}
{td}14,594{/td}
{td}-27.6%{/td}
{td}4,164{/td}
{td}6,576{/td}
{td}-36.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.1{/td}
{td}Ford Taurus *{/td}
{td}8,237{/td}
{td}12,309{/td}
{td}-33.1%{/td}
{td}3,224{/td}
{td}5,689{/td}
{td}-43.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.2{/td}
{td}Ford Taurus Police Interceptor *{/td}
{td}2,332{/td}
{td}2,285{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}940{/td}
{td}887{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#47{/td}
{td}Infiniti Q50{/td}
{td}10,516{/td}
{td}10,019{/td}
{td}5.0%{/td}
{td}3,901{/td}
{td}3,795{/td}
{td}2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#48{/td}
{td}Buick LaCrosse{/td}
{td}10,199{/td}
{td}10,522{/td}
{td}-3.1%{/td}
{td}4,425{/td}
{td}3,550{/td}
{td}24.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#49{/td}
{td}Acura TLX{/td}
{td}9,741{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}3,430{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#50{/td}
{td}Mini Cooper{/td}
{td}9,295{/td}
{td}3,946{/td}
{td}136%{/td}
{td}4,175{/td}
{td}1,625{/td}
{td}157%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/usa-march-2015-car-sales-by-model.html
Em can bác! Còm trước ổng đánh đồng HID với bi-xenon, sau đó lại kêu xu hướng là 1 xenon + 1 halogen thì cũng đủ biết trình hiểu về xe của ông này sao rồi. Túm cái váy lại là ai đụng vào đèn Cam thần thánh là hổng yên với ổng đâuCái Bi-xenon thì ai mà ko biết , sơ đẳng giải thích mần chi hả anh
Camera de là em phụ vào thêm cho có chuyện để nói ...