Hạng C
17/10/14
534
675
93
Nói ngắn gọn dễ hiểu thế này thôi nhé: "Trong một lớp học thì thường những đứa thông minh luôn chiếm số ít, còn những đứa trung bình luôn chiếm số đông".
VD:
- Thông minh khoảng 10%
- Trung bình khoảng 60%
- Phần còn lại khoảng 30%, là những đứa luôn tự nhủ rằng: Nếu ta chịu học thì ta sẽ hơn bọn trung bình.
 
Hạng B2
30/3/14
334
778
93
nissan rẻ so với giá option + công nghệ , xem bảng doanh số này đi nhé


[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Car{/th}
{th}March 2015 YTD{/th}
{th}March 2014 YTD{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}March
2015{/th}
{th}March
2014{/th}
{th}% Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}#1{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}100,505{/td}
{td}94,283{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}40,800{/td}
{td}41,953{/td}
{td}-2.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#2{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}90,728{/td}
{td}77,737{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}35,532{/td}
{td}29,685{/td}
{td}19.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#3{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}86,875{/td}
{td}89,285{/td}
{td}-2.7%{/td}
{td}31,993{/td}
{td}35,921{/td}
{td}-10.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#4{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}71,470{/td}
{td}77,578{/td}
{td}-7.9%{/td}
{td}29,044{/td}
{td}32,963{/td}
{td}-11.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#5{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}68,645{/td}
{td}79,188{/td}
{td}-13.3%{/td}
{td}26,018{/td}
{td}33,962{/td}
{td}-23.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#6{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}66,722{/td}
{td}71,096{/td}
{td}-6.2%{/td}
{td}26,985{/td}
{td}27,697{/td}
{td}-2.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#7{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}60,592{/td}
{td}65,185{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}23,598{/td}
{td}26,521{/td}
{td}-11.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#8{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}56,742{/td}
{td}53,237{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}28,794{/td}
{td}21,518{/td}
{td}33.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#9{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}52,994{/td}
{td}51,903{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}20,497{/td}
{td}23,974{/td}
{td}-14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#10{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}51,026{/td}
{td}40,789{/td}
{td}25.1%{/td}
{td}21,277{/td}
{td}19,323{/td}
{td}10.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#11{/td}
{td}Chrysler 200{/td}
{td}49,152{/td}
{td}30,489{/td}
{td}61.2%{/td}
{td}19,190{/td}
{td}7,531{/td}
{td}155%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#12{/td}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}44,690{/td}
{td}40,253{/td}
{td}11.0%{/td}
{td}18,340{/td}
{td}19,248{/td}
{td}-4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#13{/td}
{td}Chevrolet Malibu{/td}
{td}42,401{/td}
{td}48,136{/td}
{td}-11.9%{/td}
{td}16,552{/td}
{td}18,866{/td}
{td}-12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#14{/td}
{td}Nissan Versa{/td}
{td}36,998{/td}
{td}34,603{/td}
{td}6.9%{/td}
{td}14,543{/td}
{td}15,799{/td}
{td}-8.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#15{/td}
{td}Kia Optima{/td}
{td}36,463{/td}
{td}37,515{/td}
{td}-2.8%{/td}
{td}15,485{/td}
{td}16,310{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#16{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}35,487{/td}
{td}28,926{/td}
{td}22.7%{/td}
{td}12,504{/td}
{td}11,729{/td}
{td}6.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17{/td}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}31,363{/td}
{td}37,368{/td}
{td}-16.1%{/td}
{td}11,583{/td}
{td}15,692{/td}
{td}-26.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.1{/td}
{td}Volkswagen Jetta Sedan *{/td}
{td}29,544{/td}
{td}32,739{/td}
{td}-9.8%{/td}
{td}11,005{/td}
{td}13,687{/td}
{td}-19.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.2{/td}
{td}Volkswagen Jetta SportWagen *{/td}
{td}1,819{/td}
{td}4,629{/td}
{td}-60.7%{/td}
{td}578{/td}
{td}2,005{/td}
{td}-71.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#18{/td}
{td}BMW 3-Series & 4-Series ³{/td}
{td}30,931{/td}
{td}24,405{/td}
{td}26.7%{/td}
{td}14,835{/td}
{td}10,120{/td}
{td}46.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#19{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}30,838{/td}
{td}32,668{/td}
{td}-5.6%{/td}
{td}12,731{/td}
{td}13,992{/td}
{td}-9.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#20{/td}
{td}Ford Mustang{/td}
{td}29,811{/td}
{td}19,596{/td}
{td}52.1%{/td}
{td}12,663{/td}
{td}9,305{/td}
{td}36.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#21{/td}
{td}Mazda 3{/td}
{td}27,304{/td}
{td}24,056{/td}
{td}13.5%{/td}
{td}10,534{/td}
{td}10,536{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#22{/td}
{td}Chevrolet Impala{/td}
{td}27,221{/td}
{td}36,858{/td}
{td}-26.1%{/td}
{td}8,942{/td}
{td}12,952{/td}
{td}-31.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#23{/td}
{td}Dodge Charger{/td}
{td}26,218{/td}
{td}24,956{/td}
{td}5.1%{/td}
{td}8,828{/td}
{td}10,816{/td}
{td}-18.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24{/td}
{td}Toyota Prius ²{/td}
{td}25,142{/td}
{td}28,814{/td}
{td}-12.7%{/td}
{td}9,958{/td}
{td}12,369{/td}
{td}-19.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.1{/td}
{td}Toyota Prius Sedan *{/td}
{td}23,871{/td}
{td}25,518{/td}
{td}-6.5%{/td}
{td}9,485{/td}
{td}10,917{/td}
{td}-13.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.2{/td}
{td}Toyota Prius Plug-In *{/td}
{td}1,271{/td}
{td}3,296{/td}
{td}-61.4%{/td}
{td}473{/td}
{td}1,452{/td}
{td}-67.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#25{/td}
{td}Dodge Dart{/td}
{td}25,115{/td}
{td}16,074{/td}
{td}56.2%{/td}
{td}9,572{/td}
{td}6,135{/td}
{td}56.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26{/td}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}22,547{/td}
{td}20,234{/td}
{td}11.4%{/td}
{td}7,835{/td}
{td}8,089{/td}
{td}-3.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.1{/td}
{td}Subaru Impreza *{/td}
{td}15,286{/td}
{td}14,719{/td}
{td}3.9%{/td}
{td}5,364{/td}
{td}5,908{/td}
{td}-9.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.2{/td}
{td}Subaru Impreza WRX/STI *{/td}
{td}7,261{/td}
{td}5,515{/td}
{td}31.7%{/td}
{td}2,471{/td}
{td}2,181{/td}
{td}13.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#27{/td}
{td}Mercedes-Benz C-Class{/td}
{td}20,943{/td}
{td}17,029{/td}
{td}23.0%{/td}
{td}7,635{/td}
{td}5,660{/td}
{td}34.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#28{/td}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}20,408{/td}
{td}24,283{/td}
{td}-16.0%{/td}
{td}7,794{/td}
{td}11,050{/td}
{td}-29.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#29{/td}
{td}Subaru XV Crosstrek{/td}
{td}20,081{/td}
{td}16,875{/td}
{td}19.0%{/td}
{td}7,162{/td}
{td}6,585{/td}
{td}8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#30{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}19,508{/td}
{td}17,285{/td}
{td}12.9%{/td}
{td}7,537{/td}
{td}7,048{/td}
{td}6.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#31{/td}
{td}Honda Fit{/td}
{td}18,094{/td}
{td}10,444{/td}
{td}73.2%{/td}
{td}6,640{/td}
{td}4,201{/td}
{td}58.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#32{/td}
{td}Chevrolet Camaro{/td}
{td}17,320{/td}
{td}19,568{/td}
{td}-11.5%{/td}
{td}5,956{/td}
{td}8,624{/td}
{td}-30.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#33{/td}
{td}Hyundai Accent{/td}
{td}16,799{/td}
{td}16,008{/td}
{td}4.9%{/td}
{td}7,494{/td}
{td}5,843{/td}
{td}28.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#34{/td}
{td}Mazda 6{/td}
{td}16,400{/td}
{td}12,847{/td}
{td}27.7%{/td}
{td}7,570{/td}
{td}5,730{/td}
{td}32.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#35{/td}
{td}Dodge Challenger{/td}
{td}15,957{/td}
{td}11,034{/td}
{td}44.6%{/td}
{td}6,110{/td}
{td}4,882{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#36{/td}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}14,371{/td}
{td}8,544{/td}
{td}68.2%{/td}
{td}6,148{/td}
{td}3,234{/td}
{td}90.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#37{/td}
{td}Lexus ES{/td}
{td}14,045{/td}
{td}15,103{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}5,773{/td}
{td}6,784{/td}
{td}-14.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#38{/td}
{td}Toyota Avalon{/td}
{td}13,604{/td}
{td}13,295{/td}
{td}2.3%{/td}
{td}4,721{/td}
{td}5,946{/td}
{td}-20.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#39{/td}
{td}Chrysler 300{/td}
{td}12,907{/td}
{td}13,000{/td}
{td}-0.7%{/td}
{td}5,359{/td}
{td}5,367{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40{/td}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}12,763{/td}
{td}5,350{/td}
{td}139%{/td}
{td}4,643{/td}
{td}1,989{/td}
{td}133%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.1{/td}
{td}Volkswagen Golf GTI *{/td}
{td}5,754{/td}
{td}2,770{/td}
{td}108%{/td}
{td}1,997{/td}
{td}1,012{/td}
{td}97.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.2{/td}
{td}Volkswagen Golf *{/td}
{td}5,559{/td}
{td}2,566{/td}
{td}117%{/td}
{td}1,869{/td}
{td}973{/td}
{td}92.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.3{/td}
{td}Volkswagen Golf R *{/td}
{td}840{/td}
{td}14{/td}
{td}5,900%{/td}
{td}478{/td}
{td}4{/td}
{td}11,850%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.4{/td}
{td}Volkswagen e-Golf *{/td}
{td}506{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}195{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.5{/td}
{td}Volkswagen Golf SportWagen *{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#41{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{td}12,110{/td}
{td}15,598{/td}
{td}-22.4%{/td}
{td}4,948{/td}
{td}6,592{/td}
{td}-24.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#42{/td}
{td}BMW 5-Series{/td}
{td}12,065{/td}
{td}10,952{/td}
{td}10.2%{/td}
{td}5,100{/td}
{td}3,865{/td}
{td}32.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#43{/td}
{td}Chevrolet Sonic{/td}
{td}11,315{/td}
{td}24,233{/td}
{td}-53.3%{/td}
{td}4,894{/td}
{td}10,060{/td}
{td}-51.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#44{/td}
{td}Lexus IS{/td}
{td}11,246{/td}
{td}11,458{/td}
{td}-1.9%{/td}
{td}4,488{/td}
{td}4,893{/td}
{td}-8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#45{/td}
{td}Mercedes-Benz E-Class{/td}
{td}11,234{/td}
{td}15,873{/td}
{td}-29.2%{/td}
{td}4,489{/td}
{td}6,336{/td}
{td}-29.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46{/td}
{td}Ford Taurus{/td}
{td}10,569{/td}
{td}14,594{/td}
{td}-27.6%{/td}
{td}4,164{/td}
{td}6,576{/td}
{td}-36.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.1{/td}
{td}Ford Taurus *{/td}
{td}8,237{/td}
{td}12,309{/td}
{td}-33.1%{/td}
{td}3,224{/td}
{td}5,689{/td}
{td}-43.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.2{/td}
{td}Ford Taurus Police Interceptor *{/td}
{td}2,332{/td}
{td}2,285{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}940{/td}
{td}887{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#47{/td}
{td}Infiniti Q50{/td}
{td}10,516{/td}
{td}10,019{/td}
{td}5.0%{/td}
{td}3,901{/td}
{td}3,795{/td}
{td}2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#48{/td}
{td}Buick LaCrosse{/td}
{td}10,199{/td}
{td}10,522{/td}
{td}-3.1%{/td}
{td}4,425{/td}
{td}3,550{/td}
{td}24.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#49{/td}
{td}Acura TLX{/td}
{td}9,741{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}3,430{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#50{/td}
{td}Mini Cooper{/td}
{td}9,295{/td}
{td}3,946{/td}
{td}136%{/td}
{td}4,175{/td}
{td}1,625{/td}
{td}157%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/usa-march-2015-car-sales-by-model.html
Bác không hiểu hay cố tình không hiểu , theard này đang so sánh 2 xe ở VN . Bác đưa cái bản ở xứ giãy chết vào . Bác có biết nissan vn altima bản nhập chứ làm gì có lắp ráp và phụ tùng thay thế mắc không ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/5/08
385
103
43
Xì Phố
Mazda 6 không có cửa với Camry nhen ! Mazda 6 giảm sóc thì cứng qua ổ gà nhún có 1 cái chứ không nhẹ nhàng nhịp vài nhịp như Cam nha . Vô lăng thì phải dùng tí sức để vần nha , nhất là chạy 70 trở lên nhen , không nhẹ nhàng như vô lăng Cam nhe , vô lăng Cam nhích nhẹ tay là bánh xe xoay rồi vậy mới hiểu tâm lý tài xế nhen , không muốn tài xế dùng sức nhiều để tài xế thư thả nhen. Ghế lái và ghế phụ thì chật chội , ôm lưng khó chịu chứ không thoải mái như ghế Cam nhen . Ngồi ghế tài mà chồm qua ghế phụ lấy đồ là bị vặn lưng gây đau lưng chứ không thoải mái như Cam nhen . Khoảng sáng gầm hơn Cam 5mm thì cản gió nhiều không sì po như Cam nhen . Mà em nói sơ sơ vậy thôi , chứ thấy Mod thiên vị mazda 6 quá nha , mazda 6 phải inforgraphic với Altis nha . Cam không ngồi cùng chiếu nha : đơn cử Mazda 2.5 là rẻ hơn Cam Q 200 củ nha. Nội chuyện chạy chán 5 năm sau thì ít ra Cam phải bán mắc hơn 200 củ nha => Camry phải inforgraphic với A8 , Bim 7 hay S nhen !
Thánh đã hiện linh ...
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Bác này so cái việc option người ta có sẵn cho bác với việc dạo 1 vòng chợ trời, hài vãi. Mai mốt chắc có hãng DIY (Do-It-Yourself) nó bán cho bác nhõn cái khung với cái lốc máy, còn lại bác cứ dạo vài vòng chợ trời là cũng ra thành con xe ngon như ai :3dcuoileluoi:
:3dup:
 
Hạng C
9/3/15
731
931
93
29
Anh lại ko biết gì , nấc đầu tiên mà anh bật là đèn đờ mi ( positioning lights) , còn DRL ko cần bật nhé .Lù mịe nó tôi đang nói projector gắn mỗi xenon vào thì nó gắn thêm 1 hốc halogen pha xa thì còn mẹ gì sai đi lôi con xe có projector + bi-xenon vào @@
Bi-xenon 2 chức năng rồi thưa cụ , chứ k phải có thêm chức năng cao siêu gì đâu
Anh NU quá , ngưng tranh luận nhé.
Đờ mi là DRL đấy cha nội , trên kia bác còn nói là do thiết kế nên em mới lấy ví dụ , bây giờ bác lại chối cái để bênh cái Camry quèn của mình , em không đi mazda nên bác đừng nghĩ em fan cuồng này kia nhé . Bác phải nhìn nhận thật khách quan rồi hãy đưa ra bình luận và quan trọng hơn hết là hiểu biết tí xíu đi ạ chứ đừng để thua U15 thì nhục lắm :p
 
  • Like
Reactions: hoangpsg
Hạng C
9/3/15
731
931
93
29
Bác Yacongtu troll mà nhiều a éo hiểu, phản ứng loạn xạ. Mình phát hiện ra 1 điều là nhiều a đi xe hơi , cũng biết vào diễn đàn này nọ mà trình độ đọc hiểu thua cả đứa hs lớp 9.
Chưa đọc kĩ thôi bác chứ mấy bác ấy cũng thấy anh Yacongtu troll Camry rồi ạ :)
 
Hạng C
9/3/15
731
931
93
29
Bác inbox em số phone bác đi. Em sẽ cho người liên hệ giúp bác nghe thử tiếng máy ntn:3dcuoi: Nếu nghe oki thì nói papa hay mama hốt 1 em về cho bác lái thử, keke
Con nhà nghèo bác ui , parents nuôi con Sò không đã mệt rồi rước con M6 nữa lúa nào chịu nổi bác ơi . Thôi bác ráng đợi vài năm nữa em đi làm có lúa em alo bác liền :D :D
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
1. Bác thật là kém hiểu biết , em ví dụ là chiếc Kia Morning có 2 hộc ngoài dùng Projector kèm Bixenon thế 2 hộc trong là Halogen à ? Nó là xi nhan đấy bác ơi . Nếu người ta đã làm Bixenon thì mắc gì phải làm thêm 2 hốc Halogen ở trong cho tốn thế bác :D :pView attachment 257606 2. DLR có lâu rồi bác nhé , nấc đầu tiên của công tắc đèn trên xe bác là DLR đấy . Chỉ qua là bây giờ các hãng xài LED thay cho Halogen là vì nó đẹp & tiết kiệm điện hơn , ít toả nhiệt hơn :p
3. Bác nói xu hướng đèn hiện nay không có lazer thì quả là bác kém cỏi thật . Thế bác nói công nghẹ đèn pha LaserLight2.0 của BMW nó là cái gì thế , hay Lazer ma trận mà Audi vừa trang bị trên R8 thế hệ mới kìa .
4. Bác nên tự tìm hiểu thêm để mở mang kiến thức nhé , em không cãi với bác nữa , đừng để thua U15 ạ :)
Bác chém gió kinh vãi, không thua gì em, tặng bác:3dtanghoa:. Em thấy bác có vẻ rất đam mê về xe và thích văn hoá Nhật thì phải. Còn vụ đèn thì em thích pha lazer của em BMW nhìn mạnh mẽ hơn. Lazer ma trận và kiểu dáng Audi em thấy phù hợp với nữ hơn là nam