Hạng C
7/2/17
668
67.341
93
Giờ chỉ còn cách là làn trong bên phải tốc độ cho phép tối đa 120, tối độ tối thiểu 60. Làn ngoài bên trái tốc độ cho phép tối đa 120, tối độ tối thiểu 100, may ra.
Cũng khó, thực ra nếu chưa có luật là bắt phải đổi sang làn phải nếu làn đó trống cho 1 khoảng cách đủ xa thì chịu thôi. Đó giờ VN thành thói quen ngược đời với cả thế giới còn lại là xe chạy càng chậm thì càng sát con lươn, xe chạy càng nhanh thì càng sát lề đường, thậm chí vào luôn làn khẩn cấp là chuyện thường.
Nhiều khi chạy chậm sát lề đường lại thành nguy hiểm chứ chả chơi, dòm sau thấy bọn tốc hành nó vượt xe tải (đang chạy sát con lươn) mà hãi.
 
Hạng D
23/8/15
1.777
27.779
113
56
Giờ chỉ còn cách là làn trong bên phải tốc độ cho phép tối đa 120, tối độ tối thiểu 60. Làn ngoài bên trái tốc độ cho phép tối đa 120, tối độ tối thiểu 100, may ra mấy cu chạy < 100 phải vào trong.
Cao tốc LT-DG tốc độ tối thiểu 60km/h nhưng mấy a tải và cont bò rề rề bao lâu nay có e nào bị vịn đâu a?
 
Hạng D
23/8/15
1.777
27.779
113
56
Cũng khó, thực ra nếu chưa có luật là bắt phải đổi sang làn phải nếu làn đó trống cho 1 khoảng cách đủ xa thì chịu thôi. Đó giờ VN thành thói quen ngược đời với cả thế giới còn lại là xe chạy càng chậm thì càng sát con lươn, xe chạy càng nhanh thì càng sát lề đường, thậm chí vào luôn làn khẩn cấp là chuyện thường.
Đây là thực tế cao tốc LT-DG mỗi ngày.
A nào chửi chạy xào chẻ thì cứ chửi. Chạy đúng 1 lane thì bao giờ mới tới nơi, khi mà có khi 2 anh cont hay tải cặp nhau sóng đôi cả đoạn dài. Hoặc chạy tàn tàn mà cứ ép lươn kg quan tâm gì đến phía sau, mà cơ quan chức năng cũng...nhắm mắt ngơ sau khi đã thu xong tiền vé.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Cũng khó, thực ra nếu chưa có luật là bắt phải đổi sang làn phải nếu làn đó trống cho 1 khoảng cách đủ xa thì chịu thôi. Đó giờ VN thành thói quen ngược đời với cả thế giới còn lại là xe chạy càng chậm thì càng sát con lươn, xe chạy càng nhanh thì càng sát lề đường, thậm chí vào luôn làn khẩn cấp là chuyện thường.
Đâu có gì khó?
Chính vì luật VN ẹ quá nên người dân mới đi ngược.
Hoặc qui định rõ đường cao tốc làn ngoài chỉ dành riêng cho vượt, sau khi vượt xong phải chuyển vào làn trong chạy tiếp. Nhưng, tại VN điều này khó làm vì lưu lượng xe khá đông, 1 làn ko đủ tải hết lượng xe.
Hoặc như cách trên, các xe chạy trên 100 cứ chạy 2 làn, xe nào chạy chậm dưới 100 thì chịu khó chạy vào làn trong. Khi đó làn ngoài sẽ trống, dễ vượt hơn.
Nếu ko làm như vậy, rất nhiều xe chạy rề rề trên làn ngoài, gặp đồng thời 1 xe rề khác làn trong, 2 xe chạy song song, cản địa. TH này mình gặp nhiều lắm, tự chửi thề, bấm còi, đủ kiểu chả ăn thua giề!
Phí tiền đi cao tốc!
 
Hạng F
5/3/05
8.717
79.151
113
đây
Cao tốc có 2 lane, chạy 100 như nhau, anh bảo chạy thế nào bây giờ, nối.đuôi nhau 100 chừa lane ngoài trống cho mer chạy 234 vượt à
Cũng khó, thực ra nếu chưa có luật là bắt phải đổi sang làn phải nếu làn đó trống cho 1 khoảng cách đủ xa thì chịu thôi. Đó giờ VN thành thói quen ngược đời với cả thế giới còn lại là xe chạy càng chậm thì càng sát con lươn, xe chạy càng nhanh thì càng sát lề đường, thậm chí vào luôn làn khẩn cấp là chuyện thường.
Nhiều khi chạy chậm sát lề đường lại thành nguy hiểm chứ chả chơi, dòm sau thấy bọn tốc hành nó vượt xe tải (đang chạy sát con lươn) mà hãi.
 
  • Haha
Reactions: Face2Face
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Em nghe nói chỉ cần đạp ga là đc, dễ như ăn cháo, miễn có mer và cao tốc
Cháo thì mình ăn nhiều lắm, nhưng tốc này thì chưa thử lần nào vì chưa có mer.
Anh có mer chắc ăn cháo rồi này rồi???:D
 
  • Haha
Reactions: tuanle
Hạng C
7/2/17
668
67.341
93
Cao tốc có 2 lane, chạy 100 như nhau, anh bảo chạy thế nào bây giờ, nối.đuôi nhau 100 chừa lane ngoài trống cho mer chạy 234 vượt à
Chả hiểu anh muốn nói gì.
Em chỉ coi clip và thấy nhiều xe chạy làn trái trong khi làn phải trống không mới còm, nếu họ chạy vậy không sai luật thì thôi, nhưng kết quả thì như em nói trên
"Đó giờ VN thành thói quen ngược đời với cả thế giới còn lại là xe chạy càng chậm thì càng sát con lươn, xe chạy càng nhanh thì càng sát lề đường, thậm chí vào luôn làn khẩn cấp là chuyện thường.
Nhiều khi chạy chậm sát lề đường lại thành nguy hiểm chứ chả chơi, dòm sau thấy bọn tốc hành nó vượt xe tải (đang chạy sát con lươn) mà hãi
. "

chứ em quan tâm gì chiếc xe chạy 234 đâu anh, nó chạy ngu và sai luật rành rành, nói cũng thừa, em đâu rảnh để chửi nó, để luật pháp quyết định.
 
  • Like
Reactions: SPORT4477